รีวิวการกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคาร และวิธีกดเงินไม่ใช้บัตรแบบง่ายๆ

เราสามารถกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้หรือไม่?

ยุคสมัยนี้ที่เป็นยุคของโลกออนไลน์ทำให้หลายๆบริษัทมีความแข่งขันกันในเรื่องการให้บริการต่างๆมากขึ้นเพื่อที่จะตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีและสื่อออนไลน์เป็นหลักไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการศึกษา การซื้อของออนไลน์หรือจะเป็นในเรื่องการเงินที่เรารู้จักกันในรูปแบบของการทำธุรกรรมออนไลน์หรือ Mobile Banking นั่นเอง ซึ่งให้ความสะดวกสบายในการโอนเงิน จ่ายเงิน หรือกดเงินสดกันมากขึ้น และบริการที่เราจำเป็นต้องใช้อยู่ทุกวันนั่นก็คือการกดเงินไม่ใช้บัตรนั่นเอง แต่ก็มีคำถามอยู่ว่าเราสามารถกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้หรือไม่หรือวิธีกดเงินไม่ใช้บัตรแบบต่างธนาคารมีวิธีหรือขั้นตอนและเคล็ดลับอย่างไรบ้าง หรือหากถอนเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารต้องทำอย่างไรเพื่อที่จะทำให้ท่านที่กำลังสงสัยและหาทางกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้มีความรู้เพิ่มเติมหรือหาวิธีการเพื่อเข้าถึงบริการต่างๆของตู้กดเงินต่างธนาคารได้นั่นเอง ว่าแล้วเราไปหาคำตอบกันว่ากดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้ไหม

ในปัจจุบันกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้ที่ไหน

จากที่มีข่าวลือออกมาต่างๆนาว่ากดเงินไม่ใช้บัตรออมสินต่างธนาคารหรือสามารถกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงไทยต่างธนาคารและไทยพาณิชย์กดเงินต่างธนาคารได้นั้น จากการที่เราได้ทำการสำรวจมานั้นพบว่าธนาคารดังกล่าวที่ว่ามานั้นได้มีการกดเงินไม่ใช้บัตรจริงๆแต่ไม่สามารถที่จะกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้ตามที่มีการพูดกันในโลกออนไลน์ แต่วิธีกดเงินไม่ใช้บัตรนั้นก็สามารถทำได้โดยการที่ท่านเปิดแอพพลิเคชั่นของธนาคารนั้นๆแล้วเลือกที่เมนูการกดเงินไม่ใช้บัตรจากนั้นให้ท่านใส่จำนวนเงินที่ต้องการกด แล้วจากนั้นระบบจะให้ท่านสแกน QRcode ให้ท่านไปยังตู้กดเงินแล้วเลือกเมนูกดเงินไม่ใช้บัตรจากนั้นสแกน QRcode แล้วกดตกลงจากนั้นก็รับเงินได้เลย

ถ้ากดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารไม่ได้แล้วทำอะไรได้บ้าง

อย่างที่บอกไปว่าเราไม่สามารถกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคารได้แต่เราสามารถทำอย่างอื่นได้นอกจากการกดเงินไม่ใช้บัตรต่างธนาคาร โดยการทำธุรกรรมต่างธนาคารเช่นการชำระเงินและการทำธุรกรรมออนไลน์อื่นๆแล้วแต่ตู้นั้นๆ การโอนเงินหรือทำธุรกรรมออนไลน์อย่างอื่น แต่อย่างไรก็ตามเราก็ขอแนะนำว่าให้ท่านสังเกตุดีๆถึงค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่ายเพิ่มในการทำธุรกรรมออนไลน์ที่กล่าวมาหรือวิธีที่ดีที่สุดก็คือให้ท่านกดเงินให้ตรงกับธนาคารของท่านจะปลอดภัยและดีที่สุด

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024