เช็คเราชนะรอบใหม่ล่าสุดได้รับเงินกี่บาท เช็คสิทธิ์เราชนะตรวจสอบสิทธิ์เงินเข้าวันไหน

เปิดข้อมูลสุดพิเศษของเราชนะรอบใหม่ล่าสุด ที่คุณยังไม่เคยรู้มาก่อน!  

 

 แม้ว่าที่ผ่านมาหลายๆ คน  คงจะได้ใช้งานโครงการเราชนะมาบ้างแล้ว แต่! คุณรู้หรือไม่ว่า “เราชนะรอบใหม่”  กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งความเป็นมาของเราชนะรอบใหม่คงจะหนีไม่พ้นเรื่องปากท้องของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ทางภาครัฐอนุมัติเห็นชอบ เพิ่มวงเงินจากเดิมที่เคยได้มอบไว้ให้ 7,000 บาท เป็น 9,000 บาท โดยจะเริ่มโอนเข้าสู่แอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 จำนวน 1,000 บาท และวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จำนวน 1,000 บาท รวมเป็น 2,000 บาทถ้วน  และในบทความนี้ เราจะพาคุณไปพบกับข้อมูลสุดพิเศษของโครงการเราชนะรอบใหม่ที่คุณยังไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามพร้อมๆ กันเลย! 

 

ผู้ที่เคยได้รับสิทธิ์เราชนะ ต้องลงทะเบียนใหม่หรือไม่ ? 

สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิ์เราชนะมาแล้ว คุณไม่ต้องลงทะเบียนในการรับสิทธิ์เราชนะรอบใหม่ เพราะทางภาครัฐจะมอบเงินให้คุณทางแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์เหลือเดิม! ดังนั้นคุณก็ไม่ต้องทำอะไรเลย อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเงินก็เข้ามาหา 

 

เราชนะรอบใหม่เงินเข้าวันไหนและงวดสุดท้ายวันที่เท่าไหร่ ? 

อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้น ว่าเงินเราชนะรอบใหม่จะเข้าในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 จำนวน 1,000 บาท และวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จำนวน 1,000 บาท โดยคุณสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 

 

ตรวจเช็คสิทธิ์เราชนะรอบใหม่ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง ?

หากคุณต้องการเช็คสิทธิ์เราชนะรอบใหม่ คุณสามารถเข้าไปเช็คได้ที่ www.เราชนะ.com โดยภายในเว็บไซต์จะมีรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับตัวโครงการเราชนะให้คุณได้ศึกษาเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งขั้นตอนการตรวจเช็คสิทธิ์มี 4 วิธีดังนี้ 

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com 

2.เลือกเมนู ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ

3.กรอกรายละเอียดการตรวจสอบสถานะ ได้แก่ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด 

4.หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว กดปุ่ม ตรวจสอบสถานะ

 

คุณสมบัติที่ต้องมี ของผู้ที่ต้องรับสิทธิ์โครงการเราชนะรอบใหม่ 

1.มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ 19 มกราคม 2567

2.ไม่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33

3.ไม่เป็นเจ้าหน้าที่หรือผู้ปฏิบัติงานอื่นใดในหน่วยงานภาครัฐ ข้าราชการการเมือง หรือผู้รับบำนาญ หรือเบี้ยหวัดจากส่วนราชการ

4.ไม่เป็นผู้มีเงินได้พึงประเมินเกิน 300,000 บาท ตามฐานข้อมูลล่าสุด

5.เงินฝากในบัญชี ทุกบัญชีห้ามเงิน 500,000 บาท 

 

 อีกทั้งการใช้งานของโครงการเราชนะรอบใหม่ ก็สะดวกสบายเหมือนเดิม! โดยให้คุณโหลดแอพพลิเคชั่น “เป๋าตังค์” ติดโทรศัพท์เอาไว้ เงินเยียวยาก็จะถูกโอนเข้าสู่แอพฯให้คุณได้ใช้จ่ายทันที! และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ… คุณไม่สามารถนำเงินของโครงการเราชนะรอบใหม่ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้! หรือเรียกง่ายๆ ว่าคุณจะไม่สามารถโอน ฝาก ถอนได้เลย เพราะระบบการทำงานของโครงการเราชนะ จะเป็นการใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นกับทางร้านค้าที่ร่วมโครงการเท่านั้น ซึ่งคุณก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะในปัจจุบันนี้ร้านค้าทั่วประเทศเกือบ 80% ก็มีบริการรับจ่ายผ่านโครงการเราชนะเรียบร้อยแล้ว! 

เราชนะรอบใหม่ จะเปิดให้ลงทะเบียนไหม?

สำหรับเราชนะรอบใหม่ ยังไม่มีประกาศรอบใหม่ใดๆ

อายุเท่าไหร่ลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ได้?

อายุ 18 ปีขึ้นไปถึงจะลงทะเบียนเราชนะรอบใหม่ได้

เราชนะรอบใหม่สามารถใช้งานได้ผ่านแอปใด?

โครงการเราชนะรอบใหม่สามารถใช้งานได้เพียงมีแอปเป๋าตัง