แนะนำแอพเป๋าตังค์ บริการวอลเลทออนไลน์ที่มาแรงมากๆ ในปี 2024

แอพเป๋าตังค์คืออะไร ลงทะเบียนตอนนี้ทันไหม?

 

แอพเป๋าตังค์หรือเป๋าตังค์แอพคือแอพกระเป๋าเงินออนไลน์ที่มีไว้เพื่อรองรับเงินเยียวยาของโครงการรัฐ อาทิ โครงการเราชนะ โครงการแอพเป๋าตังคนละครึ่ง โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น นอกจากนี้ แอพเป๋าตังค์ยังมีบริการอื่น ๆ ให้ผู้ใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริการโอนเงิน เติมเงินออนไลน์ จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ และถ้าใครอัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดจะพบฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างสั่งอาหารออนไลน์โครงการคนละครึ่งผ่านไลน์แมนรวมถึงลงทุนทองคำหรือลงทุนหุ้นกู้อีกด้วย

สำหรับใครที่ลงทะเบียนแอพเป๋าตังแล้วปรากฏว่าแอพเป๋าตังเข้าไม่ได้ อาจเนื่องมาจากแอพเป๋าตังค์ของท่านยังเป็นเวอร์ชั่นเก่าอยู่ ต้องทำการอัพเดทใหม่ ทั้งนี้ ท่านที่ไม่เคยลงทะเบียนแอพเป๋าตังค์มาก่อนอาจสงสัยว่าถ้าเริ่มลงทะเบียนตอนนี้ทยังทันไหม ตอบได้ว่าทันแน่นอน อีกทั้งในปี 2567 ยังได้ลุ้นโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่รัฐบาลกำลังปรึกษากันอยู่ อนึ่ง แนะนำให้ท่านที่เพิ่งใช้งานลองศึกษาขั้นตอนการใช้บริการในแอพผ่านกระทู้รีวิวตาม pantip หรือเว็บไซต์ทั่วไป

 

ยืนยันตัวตนแอพเป๋าตังค์ไม่ได้ มีวิธีแก้ไขอย่างไร?

ช่วงปี 2024 นี้ ประชาชนหลายคนอาจเริ่มลงทะเบียนแอพเป๋าตังมากขึ้นเพื่อรอใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังมาถึงนี้ อย่างไรก็ดี หลายท่านประสบปัญหายืนยันตัวตนเป๋าตังไม่ได้ ซึ่งหากใครยืนยันผ่านแอพเป๋าตังค์ไม่ได้ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่พอจะช่วยแก้ไขได้นั่นคือยืนยันตัวตนผ่านตู้ ATM กรุงไทย (ตู้สีเทา) โดยใช้บัตรประชาชนยืนยัน วิธีคือให้ท่านไปที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าวพร้อมกับสอดบัตรประชาชนแล้วเลือกเมนูยืนยันตัวตน แต่ก่อนหน้านั้นท่านต้องเปิดแอพเป๋าตังค์พร้อมกับให้ระบบ   แสกนใบหน้าก่อน ตัดภาพมาที่ตู้กรุงไทยหลังจากท่านเสียบบัตรประชาชนแล้วระบบจะทำการยืนยันตัวตนให้ เพียงใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ท่านก็เข้าใช้งานแอพเป๋าตังค์ได้แล้ว อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าแอพเป๋าตังคนละครึ่งปัจจุบันกำลังเข้าสู่เฟส 4 ใครที่พลาดโหลดเป๋าตังค์แอพรอบนี้ก็คงต้องรอไปอีกนาน เพราะนี่อาจเป็นรอบสุดท้ายของโครงการคนละครึ่งก็เป็นได้

 

ใช้จ่ายผ่านแอพเป๋าตังค์ลดความเสี่ยงสัมผัสเชื้อโควิด

แม้ว่าในปี 2567 ประชาชนชาวไทยจะได้รับการฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้น แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนยังหวาดกลัวต่อการติดเชื้อโควิดอยู่โดยเฉพาะสายพันธุ์ใหม่ที่สามารถติดต่อกันอย่างรวดเร็วหลายเท่า ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัย เราอาจเลือกวิธีใช้จ่ายด้วยแอพเป๋าตังค์แทนการชำระด้วยเงินสด เนื่องจากธนบัตรหรือเศษเหรียญที่เราใช้กันอยู่ล้วนผ่านการสัมผัสมามากอาจทำให้มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิดได้นั่นเอง ทั้งนี้ บางท่านอาจคิดว่าเป๋าตังค์แอพใช้ได้เพียงแค่โอนเงินหรือเติมเงินโครงการคนละครึ่งเท่านั้น แต่ความจริงแล้วแอพเป๋าตังค์มีบริการมากกว่านั้น เช่น เติมเงินมือถือ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ซื้อขายทองคำ ซื้อขายหุ้นกู้ ซื้อขายพันธบัตรรัฐบาล หรือขอกู้เงิน กยศ. ออนไลน์ ทั้งหมดที่ว่ามานี้ท่านสามารถใช้จ่ายผ่านแอพเป๋าตังค์ได้เลยโดยที่ไม่ต้องไปธนาคารและไม่ต้องสัมผัสเงินสดอีกด้วย ดังนั้น ใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอพเป๋าตังคนละครึ่งหรือยังไม่ได้อัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดคงต้องรีบทำด้วยด่วน

ซื้อขายพันธบัตรรัฐบาลยิ่งออมยิ่งได้ผ่านแอพเป๋าตังค์

พันธบัตรรัฐบาลคือสินทรัพย์ประเภทหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนดีกว่าเงินฝากออมทรัพย์ ใครที่สนใจอยากลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล ขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับพันธบัตรรัฐบาล ยิ่งออมยิ่งได้โดยท่านสามารถเริ่มลงทุนได้ในหน่วยละ 1 บาท อย่างน้อย 100 หน่วย ผ่านแอพเป๋าตังค์ สำหรับคุณสมบัติผู้ที่ต้องการซื้อพันธบัตรผ่านแอพเป๋าตังค์ต้องเป็นบุคคลธรรมดามีสัญชาติไทย อายุ 15 ปีขึ้นไป ในส่วนของผลตอบแทนนั้นเฉลี่ย 3 ปี อยู่ที่ประมาณ 1.80% ต่อปี สามารถซื้อพันธบัตรได้ในวงเงินตั้งแต่ 100-10,000,000 บาท นอกจากนี้ วันครบกำหนดไถ่ถอนพันธบัตรรัฐบาลแอพเป๋าตังค์คือวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 และท่านที่ลงทุนผ่านเป๋าตังค์จะได้รับดอกเบี้ยทุกวันที่ 1 ในเดือนมกราคม เมษายน กรกฎาคม และตุลาคม อนึ่ง ท่านที่สนใจต้องอัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดให้เรียบร้อยก่อน เพราะถ้าเป็นแอพเป๋าตังคนละครึ่งเวอร์ชั่นเก่าอาจจะยังยังไม่มีการรองรับระบบดังกล่าว รวมถึงอาจทำให้ท่านประสบปัญหาแอพเป๋าตังเข้าไม่ได้อีกด้วย

 

แอพเป๋าตังค์ แอพที่ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย

หนึ่งในอุปสรรคที่ทำให้ใคร ๆ ไม่อยากลงทุนคือการมองว่ามีขั้นตอนยุ่งยาก เช่น การซื้อขายทองคำหรือซื้อขายหุ้นกู้ นอกจากจะเสียเวลาเตรียมเอกสารแล้วยังต้องเสียเวลาติดต่อที่ธนาคารอีก แต่อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะง่ายขึ้นหากท่านลงทุนผ่านแอพเป๋าตังค์ ในปี 2024 นี้ แอพเป๋าตังค์มีช่องทางลงทุนด้วยกัน 3 ประเภทหลัก ๆ คือ บริการซื้อขายพันธบัตรรัฐบาล ซื้อขายทองคำแท่ง และซื้อขายหุ้นกู้ โดยรายละเอียดผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทท่านสามารถดูรีวิวได้ผ่านทาง pantip หรือตาม youtube ที่มีคนรีวิวไว้ เนื่องจากแอพเป๋าตังค์ใช้ระบบออนไลน์ที่มีเสถียรภาพทำให้ช่วยลดปัญหาการเดินทางติดต่อไปยังธนาคารหรือลดการใช้เอกสารที่ไม่จำเป็นให้น้อยลง ซึ่งส่งผลดีต่อคนที่สนใจลงทุนอย่างมาก อนึ่ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่กล่าวมาสามารถต่อยอดเงินลงทุนของท่านได้ดีกว่าเงินฝากออมทรัพย์ เนื่องจากให้ดอกเบี้ยที่สูงกว่า หรือในกรณีบริการซื้อขายทองคำ 99.99% ยังมีโอกาสสร้างกำไรจากส่วนต่างราคาให้กับท่านได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย โดยเฉพาะช่วงที่เกิดเหตุการณ์วิกฤติต่าง ๆ หรือทั่วโลกเผชิญปัญหาเงินเฟ้อทองคำที่ท่านลงทุนไว้ผ่านแอพเป๋าตังค์ย่อมมีราคาสูงขึ้น

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567