ขั้นตอนลงทะเบียนเป๋าตังค์ง่ายๆ ตั้งแต่วิธีติตตั้ง ไปจนถึงการเข้าร่วมโครงการต่างๆ

เป๋าตังค์ แอพที่ทำให้ได้รับสิทธิคนละครึ่งและใช้งานได้อเนกประสงค์

 

แอปเป๋าตังค์เป็นแอพที่ทุกคนควรดาวน์โหลดหรือทำการติดตั้งไว้ เพราะเป๋าตังค์เป็นแอพที่ช่วยให้ผู้ลงทะเบียนได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ซึ่งปัจจุบันในปี 2567 กำลังเดินทางเข้าสู่เฟส 4 โดยผู้ที่ไม่เคยสมัครในเฟสก่อน ๆ เช่น ไม่ได้ใช้เป๋าตังคนละครึ่งเฟส 3 ก็สามารถลงทะเบียนเฟส 4 ได้ สำหรับคนที่ลงทะเบียนเป๋าตังไม่ได้ส่วนใหญ่มาจากการที่ไม่ได้อัปเดตแอปเป๋าตังค์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อระบบออนไลน์ที่ดีพอ

ยิ่งไปกว่านั้น แอปเป๋าตังค์ยังมีฟังก์ชั่นที่เหมาะแก่การใช้งานอนเกประสงค์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริการโอนเงิน เติมเงิน ชำระบิล ซื้อทองคำ 99.99% หรือใช้บริการสั่งอาหารคนละครึ่ง โดยวิธีใช้งานแอพไม่ได้ยากเลย ทั้งนี้ บ่อยครั้งที่รัฐบาลโครงการเยียวยาผ่านทางแอปเป๋าตังค์ อย่างเช่น เป๋าตังเราชนะ หรือลงทะเบียนเป๋าตังเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ดังนั้น ต้นปี 2024 ใครที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอพดังกล่าวไว้ ควรรีบดำเนินการโดยทันที

 

เป๋าตังค์ ต้องคอยอัปเดตอยู่เสมอ

แรกเริ่มเดิมทีนั้นท่านที่โหลดเป๋าตังคนละครึ่งอาจเคยประสบปัญหาแอปเป๋าตังค์ชอบเด้งออกหรือค้าง สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าเป๋าตังค์ยังไม่ได้เป็นเวอร์ชั่นที่มีการพัฒนา ทำให้การเชื่อมต่อระบบออนไลน์ไม่มีเสถียรภาพที่ดีพอ นอกจากนี้ ใครที่ติดตั้งรวมถึงสมัครใช้งานเป๋าตังเราชนะมาสักพักจะพบว่าบ่อบครั้งที่ผู้ลงทะเบียนเป๋าตังต้องคอยอัปเดตอยู่เสมอ เพราะการอัปเดตแอปเป๋าตังค์นอกจากจะช่วยลดปัญหาแอพค้างหรือแอพเด้งแล้ว แอพยังมีบริการอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาใหม่อีกด้วย 

ตัวอย่างเช่น เป๋าตังคนละครึ่งเฟส 3 ได้เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ให้ผู้สมัครใช้งานสามารถสั่งอาหารผ่านโครงการคนละครึ่งได้ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เป๋าตังค์แอพไม่สามารถทำแบบนั้นได้ โดยผู้ที่ต้องการชำระค่าอาหารผ่านโครงการคนละครึ่งต้องชำระผ่านทางร้านอาหารเท่านั้น หรือเป๋าตังเราชนะเวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมกับบริการซื้อทองคำ 99.99% ในระบบออนไลน์ ทำให้เราได้เห็นว่าแอปเป๋าตังค์ช่วยให้เราลงทุนได้เหมือนกัน

 

ขั้นตอนลงทะเบียน Gold Wallet ผ่านแอปเป๋าตังค์

ฟีเจอร์ Gold Wallet ช่วยให้ผู้ลงทะเบียนใช้งานแอปเป๋าตังค์ได้ลงทุนซื้อขายทองคำจริง ๆ ผ่านทางออนไลน์ ซึ่งถือได้ว่าเป๋าตังค์คือที่แรกที่มีบริการดังกล่าวในแอพวอลเล็ท สำหรับขั้นตอนสมัครใช้งาน Gold Wallet ให้เริ่มจากกดสมัครบริการดังกล่าวแล้วกรอกเลขบัตรประชาชน จากนั้นตรวจสอบข้อมูลพร้อมทั้งยืนยันข้อมูล แล้วให้ท่านยืนยันตัวตนที่ธนาคารกรุงไทยสาขาใกล้บ้านท่าน หลังจากนั้นระบบในแอปเป๋าตังค์จะแสดงข้อมูลว่าการลงทะเบียนยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว อนึ่ง เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ท่านสามารถผูกบัญชีธนาคารกรุงไทยกับ Gold Wallet ได้อีกด้วย เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถซื้อขายทองคำแบบเรียลไทม์ได้เลยโดยไม่ต้องไปร้านทองให้เสียเวลา ในปี 2567 นับว่าการโหลดเป๋าตังคนละครึ่งเป็นหนึ่งในทางเลือกการลงทุนที่คุ้มค่าและน่าสนใจไม่น้อย อย่างที่ที่บกันดีว่าถึงแม้ราคาทองคำจะขึ้นลงสลับกันในแต่ละวัน ทว่าระยะยาวแล้วทองคำนับเป็นสินทรัพย์ที่ดีต่อภาวะเงินเฟ้อและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 

 

บริการรับชุดตรวจโควิดฟรี เพียงสมัครแอพเป๋าตังค์วันนี้

หากให้ยกตัวอย่างแอพวอลเล็ทที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ ต้องยอมรับว่าแอปเป๋าตังค์เป็นแอพที่มีคุณสมบัติที่ว่า หนึ่งในฟีเจอร์อันโดดเด่นหากเราดาวน์โหลดและลงทะเบียนแอพวันนี้ คือ ได้รับชุดตรวจโควิดฟรี ซึ่งขั้นตอนรับชุดตรวจโควิดผ่านเป๋าตังค์ ให้เราเข้าไปที่แอพจากนั้นไปที่เมนู ฟรี ชุดตรวจโควิดแล้วกรอกข้อมูลแบบประเมิน จากนั้นเลือกจังหวัดที่อาศัยอยู่ในปัจจุบันพร้อมทั้งกรอกแบบสอบถามเพื่อประเมินความเสี่ยง เมื่อทำแบบประเมินเสร็จสิ้น หากระบบพิจารณาว่าท่านที่สมัครมีความเสี่ยงต่อโควิด ก็จะได้รับชุดตรวจจำนวน 2 ชุด ณ ศูนย์บริการใกล้กับท่าน โดยผู้ใช้งานเป๋าตังเราชนะสามารถค้นหาศูนย์บริการได้ผ่านแอพเลย เมื่อไปที่ศูนย์บริการ ให้ท่านใช้แอปเป๋าตังค์แสกนคิวร์อาร์เพื่อขอรับชุดตรวจโควิด จากนั้นทำการตรวจพร้อมทั้งบันทึกผลการตรวจแล้วกดยืนยัน หากพบว่าผู้ลงทะเบียนเป๋าตังมีผลตรวจเป็นบวกก็จะได้รับการรักษาเป็นลำดับถัดไป ดังนั้น จะเห็นได้ว่าข้อดีของการโหลดเป๋าตังคนละครึ่งหรือติดตั้งแอพไม่ได้มีเพียงแค่ใช้สิทธิเป๋าตังคนละครึ่งเฟส 3 เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

รีบสั่งอาหารคนละครึ่งผ่านไลน์แมนในเป๋าตังค์ด่วนก่อนหมดเขตเร็ว ๆ นี้

อย่างที่หลายคนทราบดีว่าคนที่ลงทะเบียนเป๋าตังหรือดาวน์โหลดแอพเป๋าตังค์ปัจจุบันสามารถสั่งอาหารโครงการคนละครึ่งผ่านไลน์แมนได้แล้วด้วยแอปเป๋าตังค์ โดยมีเงื่อนไขเดียวกันกับการใช้เป๋าตังคนละครึ่งเฟส 3ชำระสินค้าทั่วไปคือใช้ได้วันละไม่เกิน 150 บาท ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ดังนั้น ใครที่ยังใช้สิทธิไม่หมดก็ควรรีบใช้ผ่านแอปเป๋าตังค์ แต่สำหรับใครที่ลงทะเบียนเป๋าตังไม่ได้หรือมีปัญหาโหลดเป๋าตังคนละครึ่งไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา ก็ให้ท่านรอ      อัปเดตแอปเป๋าตังค์ช่วงต้นปี 2024 ได้เลย เพราะมีข่าวแว่ว ๆ ว่ารัฐบาลกำลังประชุมกันเรื่องการต่อโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ซึ่งถ้าหากว่ากำลังซื้อของคนในประเทศยังน้อยอยู่ และประเทศยังคงได้รับผลกระทบจากโควิด19 อยู่ เป็นไปได้ว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะผ่านการอนุมัติ นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า แอปเป๋าตังค์ที่มีเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ย่อมทำให้คนอยากติดตั้งกันมากขึ้น ในช่วงที่ผ่านมานี้ มีหลายท่านลงทะเบียนเป๋าตังไม่ได้เนื่องจากโทรศัพท์ไม่รองรับระบบของแอพ หรือในช่วงแรกนั้น แอพมีปัญหาเรื่องเสถียรภาพพอสมควร ทำให้คนบางกลุ่มไม่ประทับใจกับการใช้งานมากนัก