อัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดวันนี้ พร้อมแนะนำบริการใหม่ๆ (อัพเดทล่าสุด)

อัพเดทแอพเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดมีอะไรใหม่บ้าง

ธนาคารกรุงไทยได้เปิดเผยการอัพเดทแอพกระเป๋าเวอร์ชั่นล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2024 ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยให้ประชาชนอัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งมีการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 11.20.0 เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด  ในการอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดแล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างไปดูกันเลย

– โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ใครที่ยังไม่ได้กดรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส3ที่รัฐโอนวงเงินล่าสุดให้เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024  ต้องรีบอัพเดทเพื่อให้กดรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 

– รองรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ที่มีการเพิ่มวงเงินล่าสุด ที่ได้รับสนับสนุนจากภาครัฐ

– มีการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานแอพกระเป๋าตังให้เสถียรมากยิ่งขึ้น แก้ปัญหาการเข้าแอพกระเป๋าตังไม่ได้

เราสามารถโหลดหรืออัพเดทแอพกระเป๋าตังได้โดยวิธีไหนบ้าง 

Andriod ทำการโหลดหรืออัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดได้แล้วตามวีธีขั้นตอนต่อไปนี้

  1. เข้าไปที่แอพ Play Store
  2. เลือกในส่วนของ “จัดการแอพและอุปกรณ์”
  3. เลือกในส่วนของ “อัพเดทรอดำเนินการ”
  4. กดที่ปุ่ม “อัพเดทแอพกระเป๋าตัง” รอการติดตั้งสำหรับก็สามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 หรือ ใช้บริการต่างๆของโครงการของรัฐได้เลย

อัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับ IOS

ท่านที่ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS  หรือ ผู้ที่ใช้ไอโฟนสามารถทำได้ตามวิธีต่อไปนี้

  1. เข้าไปที่ App Store เลือกตรงบัญชีผู้ใช้แล้วกดตรงปุ่มอัพเดท หรือจะทำการค้นหาแอพเป๋าตังโดยพิมพ์คำว่า “เป๋าตัง”  ตรงช่องค้นหา
  2. เมื่อเจอแอพเป๋าตังแล้วก็ทำการอัพเดทแอพเป๋าตังได้เลย รอการติดตั้งสักพัก เมื่อติดตั้งเสร็จก็สามารถใช้งานต่อเนื่องได้เลยทันที

อัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดนอกจากการรับกดรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส3 แล้วการอัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดยังคงมีการใช้งานอื่นๆอีกเช่น  ฟีเจอร์ G-Wallet ล่าสุดก็สามารถใช้สิทธิตามมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ เช่น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง การใช้จ่ายผ่าน G-Wallet ตามสิทธิโครงการที่ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ (ตามเงื่อนไขของโครงการ)  การผูกบัตรเครดิตออนไลน์ บน G-Wallet เพื่อใช้จ่ายในร้านค้าถุงเงินที่เข้าร่วมโครงการ  

ฟีเจอร์สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงไทย สามารถทำธุรกรรมทางการเงินไม่ว่าจะเป็น 

– การโอนเงิน หากคุณอัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ในทุกครั้งของการโอนเงิน แอพเป๋าตังช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการโอนเงินให้คุณได้ง่ายๆ โอนเงินได้ในเพียงไม่กี่ขั้นตอน และยังมีความปลอดภัย มั่นใจในทุกครั้งที่ทำธุรกรรมในส่วนของการโอนเงิน 

– เติมเงิน การเติมเงินไม่ว่าจะใช้เครือข่ายไหน เมื่อทำอัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดแล้วสามารถเติมเงินได้ทุกค่ายเครือค่าย 

– จ่ายบิลง่ายๆ สะดวกสบายจ่ายได้ทุกบิล ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ  ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิตและบิลสาธารณูปโภคต่างๆ 

– สามารถสมัครแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกผ่านไลน์ Krungthai Connext

จะเห็นได้ว่าอัพเดทแอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุด นั้นมีวิธีการติดตั้งหรืออัพเดทไม่ยุ่งยาก และการใช้งานก็ค่อนข้างครอบคลุมในการทำธุรกรรมทางการเงินทุกรูปแบบ  ในปี 2024 ที่เทคโนโลยีก้าวกระโดดแอพกระเป๋าตังทำให้คุณไม่ต้องพกกระเป๋าตังให้ลำบากอีกต่อไป การใช้งานง่าย และมีการอำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น