ธนาคารยูโอบี – รายละเอียดผลิตภัณฑ์และช้อมูลสินเชื่อธนาคายูโอบีปี 2567

ธนาคารยูโอบีได้รับการบริการกี่ผลิตภัณฑ์ สมัครออนไลน์ทำอย่างไร 2024 (2567)

ไหนใครสนใจอยากใช้บริการไปกับธนาคารยูโอบีบ้าง?? ต้องยอมรับเลยว่าที่นั้นค่อนข้างน่าสนใจด้านการใช้บริการขั้นสุด ทว่าบางคนที่ไม่เคยใช้บริการแล้วเริ่มอยากเป็นส่วนหนึ่งแล้วนั้นอาจเกิดความอยากรู้ว่าที่นี่มีกี่ผลิตภัณฑ์ ไม่อยากไปติดต่อด้วยตนเองสมัครออนไลน์ทำอย่างไร เอาเป็นว่าเรื่องนี้เรามีคำตอบมาฝากทุก ๆ คนอีกเช่นเคย

เราสามารถรับการบริการจากธนาคารยูโอบีกี่ผลิตภัณฑ์ 2024 (2567)

ต้องบอกก่อนว่าธนาคาร uob คือแหล่งให้บริการธุรกรรมการเงินที่ได้รับความเชื่อถือ และไว้ใจได้จากหลาย ๆ คน โดยที่จะมีผลิตภัณฑ์จากธนาคารยูโอบีที่เปิดให้ใช้งานได้หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เงินฝาก บัตรต่าง ๆ เช่น ธนาคารยูโอบีบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ฯลฯ สินเชื่อธนาคารยูโอบี บริการ ประกันภัย การลงทุน โดยที่จะขึ้นอยู่กับกลุ่มผู้ใช้บริการที่เข้าข่ายตามเงื่อนไข อย่าง 

  • กลุ่มลูกค้าบุคคล ที่เป็นลูกค้าทั่วไป, เวลท์ แบงก์กิ้ง, พริวเลจ แบงก์กิ้ง, พริวิเลจ รีเสิร์ฟ
  • กลุ่มลูกค้าองค์กร ที่เป็นทั้งลูกค้าธุรกิจ SME, ธุรกิจขนาดกลาง และใหญ่  

สมัครออนไลน์ธนาคารยูโอบีทำอย่างไร ซับซ้อนมากไหม 2024 (2567)

ในการขอสมัครธนาคารยูโอบีสินเชื่อ หรือผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ จากธนาคารยูโอบี สามารถทำได้ผ่านออนไลน์ ซึ่งขั้นตอนง่ายมาก เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ธนาคาร เลือกผลิตภัณฑ์ที่สนใจ ทั้ง เปิดบัญชี uob หรือรีไฟแนนซ์ uob หรือสินเชื่อต่าง ๆ จากนั้นกดกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน สมบูรณ์ กดยืนยันการสมัคร แล้วรอเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับมาอีกครั้ง นอกจากสมัครผ่านเว็บไซต์แล้ว เรายังสามารถสมัครผ่านแอพธนาคารยูโอบีได้ด้วย ซึ่งจะไม่ต้องกรอกข้อมูล เพราะมีมาอยู่แล้ว

ธนาคารยูโอบีมีชั้นตอนการอนุมัติสินเชื่ออย่างไร 2024 (2567)

ขั้นตอนการอนุมัติสินเชื่อยูโอบีนั้นเพียงแค่หลังจากที่เราได้พิจารณาดูเงื่อนไขคุณสมบัติตัวเองมาก่อนแล้ว และกรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จากธนาคารยูโอบีก็จะติดต่อกลับเพื่อให้คุณได้ส่งเอกสารต่อไป และเจ้าหน้าทีร่ก็จะตรวจสอบโดยเฉพาะเรื่องของเงินเดือนที่ได้รับ หากเพียงพอต่อการผ่อนจ่ายหนี้ก็จะได้รับการอนุมัติ การอนุมัติจะแจ้งให้ทราบภายใน 1 – 3 วันเท่านั้น และจะได้รับเงินทันทีโอนเข้าบัญชีธนาคาร

อย่างไรก็ตาม เผื่อว่าใครพึงพอใจที่จะสมัครกับเคาน์เตอร์ธนาคารจริง ๆ ก็สามารถทำได้ โดยเลือกสาขาธนาคารยูโอบีที่ใกล้ที่สุดได้เลย โดยจะมีเวลาเปิดปิดที่ 08.30 – 16.30 น. ทั้งนี้ สามารถใช้การบริการสาขาภายในห้างสรรพสินค้าได้ด้วย เวลเปิดปิดต่างกันคือ 11.30 – 18.30 น. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ด้วย ส่วนหากอยากรู้ถึงธนาคารยูโอบีสํานักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 191 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ติดต่อ 02 – 285 – 1555