ส่องโปรโมชั่นโปรโมชั่นทรูมันนี่วอลเล็ททรูมันนี่วอลเล็ทมีอะไรบ้าง แจกโค้ดทรูมันนี่

โปรโมชั่นทรูมันนี่ไหนได้เงินคืนบ้าง ส่องโปรโมชั่นน่าสนใจล่าสุด ใช้งานทรูมันนี่วอลเล็ทแบบไหนคุ้มสุด

แจกโปรโมชั่นทรูมันนี่ มาส่องโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับสายรับเงินฟรีทรูวอลเล็ตและชื่นชอบเงินคืนทรูมูฟ มาดูโปรฯล่าสุดกันเลย

 

โปรโมชั่นทรูมันนี่ – ใช้งานทรูมันนี่วอลเล็ทแบบไหนคุ้มสุด

โปรโมชั่นทรูมันนี่มักจะออกมาต่อเนื่อง และเล่นโปรโมชั่นทรูมันนี่วอลเล็ทกับร้านพันธมิตรที่ร่วมรายการ ซึ่งผู้ใช้งานควรจะพิจารณาว่าเราใช้บ่อยแค่ไหน และควรเติมเงินเข้าไปเท่านั้น ควรเน้นสมัครทรูมันนี่วอลเล็ทเพื่อรับโปรโมชั่นทรูมากกว่า ไม่ควรใช้งานเหมือนแอปฯธนาคารที่เน้นเรื่องของการโอนระหว่างธนาคาร เพราะจะเสียค่าธรรมเนียมแบบสิ้นเปลือง

 

โปรโมชั่นทรูมันนี่ไหนได้เงินคืนบ้าง  

สำหรับโปรโมชั่นทรูมันนี่ล่าสุด ก็มีออกมามากมาย และโปรโมชั่นทรูมันนี่วอลเล็ทที่มีการให้เงินคืนทรูมูฟคืนชัวร์ ได้จริง มีดังนี้

  • ใช้บริการจ่ายบิลที่ iService หรือบริการ Pay Next แจกโค้ดทรูมันนี่ รับเงินคืนมากถึง 100 บาท 
  • ส่องโปรโมชั่น รับเงินคืน 70 บาททันทีเมื่อซื้อสินค้าที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven 5 ครั้งขึ้นไป โดยจะต้องมีขั้นต่ำ 200 บาทต่อบิลใบเสร็จ
  • รับเงินคืน 5 บาท เมื่อซื้อ ส.อกไก่นรก (ทุกรสชาติ) จำนวน 1 ชิ้นที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และชำระผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท
  • true wallet รับเงินคืน 50 บาท เมื่อช็อปสินค้าที่ Lotus และจ่ายด้วยบริการ PAYDAY ในวันเสาร์-อาทิตย์ 
  • ลูกค้าใหม่จ่ายด้วยทรูวอลเล็ท แจกคูปองบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี ซึ่งจะเป็นส่วนลดและเงินคืนสำหรับการซ้อปครั้งถัดไปได้ 

 

โปรโมชั่นทรูมันนี่ ซื้อโปรฯ อย่างไรให้ไม่โดนหลอก 

หยุด อย่าพึ่งเชื่อแจกโค้ดทรูมันนี่ใดใดทั้งสิ้น ถ้ายังไม่ได้อ่านโปรโมชั่นทรูจากทางเว็บไซด์ที่ให้บริการ คือ https://www.truemoney.com/promotion/ เท่านั้น ปัจจุบันมีมิจฉาชีพจำนวนมาก หลอกส่ง SMS หรืออ้างเรื่องการสมัครทรูมันนี่วอลเล็ท แล้วจะได้รับเงินฟรีทรูวอลเล็ตในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ซึ่งควรจะต้องมีการประเมินทุกครั้งว่ารายละเอียดโปรโมชั่นทรูมันนี่ที่ส่งมาเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งควรจะมีการพิจารณาได้ ดังนี้

  • ให้แสกนคิวอาร์โค้ดทรูมันนี่ฟรีแต่มีเงื่อนไขให้กรอกข้อมูลส่วนตัวมากเกินไปและต้องแนบเอกสารส่วนตัว อาจจะไม่ใช่ทรูมันนี่วอลเล็ทจริง เพราะเราจะต้องกรอกหรือลงทะเบียนครั้งแรกและยืนยันตัวตนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น จะไม่มีการขอข้อมูลซ้ำ
  • ให้โอนเงินเพื่ออ้างว่าเป็นค่า สมัครทรูมันนี่วอลเล็ท และโปรโมชั่นทรูก่อนจึงจะได้รับบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี มาได้ ซึ่งทางทรูไม่มีนโยบายวิธีรับสิทธิ์ให้ลูกค้าโอนเงินมาก่อนเด็ดขาด และบัญชีที่โอนไม่ใช่ในนามบริษัทแต่เป็นบุคคลธรรมดาก็อาจจะเป็นของมิจฉาชีพไดนั้นเอง

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024