ฐิติกร – ผู้ให้บริการขอสินเชื่อฐิติกรออนไลน์อนุมัติภายใน 30 นาทีปี 2567

ทำความรู้จัก “ฐิติกร” แหล่งให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุด 256 7(2024)

ต้องบอกเลยว่าบริษัทสินเชื่อรถจักรยานยนต์นั้นค่อนข้างมีให้เราเลือกเยอะมาก อย่าง “ฐิติกร” ก็เป็นอีกแหล่งที่ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุด ซึ่งวันนี้เราก็จะมีแนะนำให้กับทุก ๆ คนได้ทำความรู้จักกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้าง อยากรู้เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า บอกเลยว่าทางเลือกดี ๆ มีให้คุณได้ใช้บริการอย่างแน่นอน

 ฐิติกร” ให้บริการด้านสินเชื่อเป็นอย่างไรบ้าง 2567 (2024)

ที่ฐิติกรนั้นมีผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท คือ สินเชื่อฐิติกรเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ และเงินกู้จำนำทะเบียนรถ โดยที่ทั้ง 2 อย่างนี้จะมีข้อมูลสินเชื่อที่แตกต่างกันออกไป

  • สินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ สามารถกู้ได้ทุกกลุ่มอาชีพ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนก็ได้ และสามารถจ่ายค่างวดได้หลากหลายช่องทาง หากเป็นลูกค้าเก่าที่สามารถผ่อนใกล้หมดแล้วก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษที่จะเป็นการออกรถใหม่ 
  • สินเชื่อเงินกู้และจำนำทะเบียนรถ มีให้บริการทั้งที่กู้ระยะสั้นแบบเงินสดฉุกเฉิน วงเงิน 8000 ผ่อนจ่าย 6 เดือน เดือนละ 1,433 บาท หรือมีเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และได้ใช้คันนั้นอยู่ ก็จะได้รับเงินสด วงเงิน 12000 – 18000 บาท เวลาผ่านไม่เกิน 18 เดือน เลือกผ่อนต่อเดือนได้ตามวงเงินที่ไฟแนนซ์ฐิติกรกำหนด 
  • สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ เหมาะกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีรายได้ประจำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ วงเงินสูงสุด 1 แสน ผ่อนนาน 1 ปี 

ฐิติกร” สมัครขอสินเชื่อผ่านทางออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

การสมัครขอสินเชื่อไปกับฐิติกร จะไม่สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ แต่ทางออนไลน์จะแนะนำขั้นตอนการสมัครไว้ให้ โดยต้องติดต่อไปที่บริษัทสินเชื่อเบอร์ฐิติกร 02 – 310 – 7000 โดยที่จะต้องพิจารณาตามคุณสมบัติ และเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน เมื่อโทรติดต่อขอสมัครไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ฐิติกร ก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เมื่ออนุมัติผ่านก็ได้รับเงินสด พร้อมผ่อนจ่ายให้สม่ำเสมอจึงจะรับโอนกรรมสิทธิ์รถคืนได้

ฐิติกรต้องพิจารณาคุณสมบัติ และเตรียมเอกสารอะไรบ้าง 2567 (2024)

ในส่วนของคุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มีรายได้แน่นอนที่สามารรถตรวจสอบได้ โดยที่ต้องมี 3 เท่าของค่างวดที่ส่ง มีอาชีพหรืออยู่ในพื้นที่ให้บริการอย่างต่ำ 6 เดือน โดยเอกสารที่ทางบริษัทฐิติกรต้องการก็จะมีบัตรประชาชน หลักฐานแสดงเงินเดือน สำเนาทะเบียนบ้าน ทั้งนี้ หากต้องการใช้บริการฐิติกรเช็คยอดก็สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ โดยเลือกฐิติกรเช็คยอด

เผื่อว่าใครที่จะติดตามไปที่สาขาของฐิติกรสํานักงานใหญ่ ที่นี่ตั้งอยู่เลขที่ 69 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการใช้บริการที่ฐิติกรซึ่งเป็นสินเชื่อเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์จะผ่านไปได้อย่างราบรื่น พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรายได้ปานกลางถึงน้อยเลยทีเดียว

อัพเดมวันที่ 28 กุมพาพันธ์ 2567