ทัวร์เที่ยวไทยหนึ่งในโครงการรัฐล่าสุด พร้อมขั้นตอนลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยวันนี้

ทัวร์เที่ยวไทย โครงการท่องเที่ยวดี ๆ ราคาประหยัด

 

โครงการทัวร์เที่ยวไทยเป็นโครงการเยียวยาและกระตุ้นกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งนี้ โครงการรัฐดังกล่าวจะสนับสนุนเงินเยียวยา 5000 บาท หรือไม่เกิน 40% สำหรับแพ็คเกจทัวร์เที่ยวไทย ทำให้หลายคนเรียกชื่อโครงการนี้ว่าทัวร์เที่ยวไทย 5000 หากเราได้เข้าไปดูแพ็คเกจ เราจะพบว่ามีหลายแพ็คเกจน่าสนใจ เช่น แพ็คเกจทัวร์ไหว้พระประจำวันเกิดภาคอิสาน แพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ หรือแพ็คเกจไปถ้ำนาคาและวัดป่าคำชะโนด เป็นต้น แพ็คเกจเหล่านี้คือทัวร์ดี ๆ ในราคาประหยัดที่เราไม่ควรพลาดการลงทะเบียนเป็นอย่างยิ่ง อนึ่ง ท่านที่ยังไม่ทราบว่าทัวร์เที่ยวไทยคืออะไร อาจจะต้องลองหารายละเอียดเพิ่มเติมจากทางเว็บไซต์ทัวร์เที่ยวไทย 

นอกจากนี้ ปัจจุบันยังพอมีสิทธิคงเหลือให้เราได้จับจองไปเที่ยวช่วงต้นปี 2567 อยู่ สำหรับเรื่องการลงทะเบียนนั้นแบ่งออกเป็นการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยประชาชนและทัวร์เที่ยวไทยผู้ประกอบการ หากจะกล่าวว่าโครงการรัฐดังกล่าวนี้ให้ประโยชน์ทั้งกับประชาชนและเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวคงไม่ผิด เพราะประชาชนได้เที่ยวราคาถูก ในขณะที่คนทำธุรกิจท่องเที่ยวก็มีรายได้เข้ามาหมุนธุรกิจเพิ่มสภาพคล่อง

 

เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวที่อยากเข้าร่วมทัวร์เที่ยวไทย มีเงื่อนไขอะไรบ้าง?

ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวหลายท่านล้วนต้องการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยกันทั้งนั้น เพราะโครงการทัวร์เที่ยวไทยจะช่วยเติมสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ประกอบการแต่ละท่านนั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทัวร์เที่ยวไทยเงื่อนไขมีอยู่ว่าผู้ที่ลงทะเบียนนั้นต้องทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวถูกต้องตามกฎหมายไม่ว่าจะเป็นประเภทบุคคลหรือนิติบุคคล อีกทั้งต้องจดทะเบียนประกอบการก่อนวันที่ 1 มกราคม 2563 นอกจากนี้ ยังต้องไม่เคยทำผิดข้อบังคับของโครงการกำลังใจ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน หรือโครงการรัฐอื่น ๆ และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือเจ้าของกิจการต้องเปิดใช้งานแอพถุงเงินก่อนถึงจะเข้าร่วมทัวร์เที่ยวไทยได้ และเริ่มใช้สิทธิได้ถึงช่วงต้นปี 2024 หากถามว่าทัวร์เที่ยวไทยลงทะเบียนวันไหน กล่าวได้ว่าลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 อย่างไรก็ดี โครงการดังกล่าวอาจเรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองของคนทำธุรกิจท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ เพราะหากไม่ใช่ทัวร์เที่ยวไทย 5000 ก็ไม่เห็นโครงการไหนที่ให้การเยียวยาเจาะจงกลุ่มท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

 

คุณสมบัตินักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการทัวร์เที่ยวไทย

สำหรับการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยประชาชนมีเงื่อนไขอยู่ว่าประชาชนที่ลงทะเบียนต้องเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีบัตรประชาชนของตัวเอง นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยไม่สามารถใช้สิทธิวันเดียวกันกับสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ ในส่วนของขั้นตอนการเข้าร่วมทัวร์เที่ยวไทย 5000 ท่านสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2567 – 31 มกราคม 2567 เริ่มแรกให้ท่านติดตั้งแอพเป๋าตังแล้วจองแพ็คเกจท่องเที่ยวที่ท่านต้องการ จากนั้นเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวทำการตรวจสอบผ่านแอพถุงเงิน เมื่อเสร็จสิ้นขึ้นตอนนี้ นักท่องเที่ยวจะได้รับการแจ้งเตือนให้ชำระค่าแพ็คเกจผ่าน G-Wallet ในแอพเป๋าตัง ทั้งนี้ เมื่อถึงวันออกเดินทาง ให้ทักท่องเที่ยวที่ลงทะเบียนเช็คอินที่จุดรวมพล โดยการ   แสกน QR แอพเป๋าตังหรือแอปถุงเงินของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้ชีวิตตลอดโครงการทัวร์เที่ยวไทยได้อย่างสนุก อย่างไรก็ดี เพื่อความรวดเร็วทุก ๆ ขั้นตอน แนะนำให้ท่านอัพเดทแอพเป๋าตังให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

เช็คสถานการณ์โควิดให้ดีก่อนเข้าร่วมโครงการทัวร์เที่ยวไทย

หนึ่งในโครงการรัฐที่น่าสนใจมาก ๆ คือโครงการที่มีชื่อว่าทัวร์เที่ยวไทย จุดประสงค์ของการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยประชาชนเพื่อให้ประชาชนได้เที่ยวในจังหวัดที่อยากไปในราคาส่วนลดมากกว่า 40% หรือ 5000 บาท ตามชื่อทัวร์เที่ยวไทย 5000 นอกจากนี้ ยังเป็นประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน เพราะทัวร์เที่ยวไทยผู้ประกอบการจะได้มีนักท่องเที่ยวมาอุดหนุนแพ็คเกจทัวร์ของตนเพื่อให้บริษัทมีสภาพคล่องอยู่รอดต่อไปในปี 2024 ได้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันยังคงมีสิทธิคงเหลืออีกจำนวนมาก พร้อมทั้งโครงการทัวร์เที่ยวไทยยังไม่ถึงวันสัดท้ายของการลงทะเบียน แต่สำหรับใครที่คิดจเข้าร่วมโครงการรัฐดังกล่าว แนะนำให้เช็คก่อนว่าจังหวัดที่ท่านจะเดินทางไปนั้นมีการแพร่ระบาดของโควิดมากน้อยเพียงใด ยิ่งไปกว่านั้น ท่านที่อยากเข้าร่วมโครงการทัวร์เที่ยวไทยควรได้รับการฉีดวัคซีนมาก่อน เพราะหากท่านไม่ฉีดวัควัคซีนอาจทำให้เพื่อร่วมเดินทางหวาดกลัวและทำให้ทริปนั้นหมดความสนุกได้นั่นเอง ในเบื้องต้นท่านสามารถเช็คสถานการณ์โควิดตามแต่ละจังหวัดได้ที่เว็บไซต์ทัวร์เที่ยวไทย

 

แบบสำรวจความพึงพอใจโครงการทัวร์เที่ยวไทยจำเป็นต้องกรอกไหม?

ใครที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการทัวร์เที่ยวไทยท่านจะเห็นเมนูหนึ่งคือแบบสำรวจความพึงพอใจโครงการทัวร์เที่ยวไทย ถ้าถามว่าจำเป็นไหมที่ต้องกรอกข้อมูล อาจตอบได้ว่ามีความจำเป็น เพราะข้อมูลที่เรากรอกไปนั้นทางรัฐจะเก็บรวบรวมไว้สำหรับพัฒนาทัวร์เที่ยวไทย 5000 รวมถึงโครงการรัฐอื่น ๆ ต่อไปในอนาคตข้างหน้า ข้อมูลที่เรากรอกไปนั้นควรเป็นความจริง เพราะการที่เราให้ข้อมูลไม่ตรงกับความเป็นจริงอาจส่งผลให้การรวบรวมข้อมูลผิดเพี้ยน 

อย่างไรก็ตามแต่ ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยประชาชนหรือทัวร์เที่ยวไทยผู้ประกอบการในปี 2567 คนทั่งสองกลุ่มต่างได้รับประโยชน์ เพราะเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวจะได้มีรายได้มากขึ้น เนื่องจากช่วงโควิดที่ผ่านมาการท่องเที่ยวในประเทศไทยซบเซาลงไปมากอย่างเห็นได้ชัด แค่คนไทยเองก็ไม่มี ยังไม่นับรวมชาวต่างชาติที่ไม่ได้เดินทางมาเที่ยวอีก ในส่วนของประชาชนนักท่องเที่ยวก็จะได้รับประโยชน์จากลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยเหมือนกัน เพราะท่านจะได้เที่ยวในทริปที่หลากหลายตามต้องการพร้อมทั้งเป็น ทริปราคาส่วนลดมากถึง 5000 บาท หากถามว่าทัวร์เที่ยวไทยลงทะเบียนวันไหน ตอบได้ว่าสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2024– 31 มกราคม 2024 สำหรับวันนี้ยังพอมีสิทธิคงเหลืออยู่ ท่านใดสนใจควรรีบสมัครโดยด่วน

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567