ไทยเอซแคปปิตอล – รู้จักกับบริษัทไทยเอซแคปปิตอลวันนี้ (อัพเดทใหม่)

ธุรกิจ SME ต้องรู้จัก “ไทยเอซแคปปิตอล” เพื่อการขอสินเชื่อได้อย่างเข้าใจ 2567 (2024)

ใครที่ทำธุรกิจ SME แล้วอยากได้สินเชื่อมาช่วยปรับสภาพคล่องทางการเงินของตนเอง อยากแนะนำให้รู้จักกับ “ไทยเอซแคปปิตอล” ทว่าบางคนอาจจะเกิดความสงสัยว่าคืออะไร มีสินเชื่อแบบไหน สมัครออนไลน์ได้ไหม ฯลฯ และเพื่อการขอสินเชื่อเป็นไปได้อย่างเข้าใจ เรามีข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์มาบอกต่อ ช่วยคลายความสงสัยในเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

ไทยเอซแคปปิตอล” คืออะไร มีความเป็นมาอย่างไร 2567 (2024)

ไทยเอซแคปปิตอล หรือ บริษัท ไทยเอซแคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัทเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินที่อยู่ในระบบ ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่ใช่สถาบันการเงิน หรือธนาคาร โดยจะคงความช่วยเหลือผ่านทางสินเชื่อ หรือปล่อยเงินกู้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่ได้รับความเดือดร้อน หรืออยากได้เงินทุนไปหมุนเวียน โดยที่อยู่ในความดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย กระทรวงการคลัง และยังเป็นบริษัทที่อยู่ในการพิจาณณาอนุมัติใบอยุญาตให้กู้สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ไทยเอซแคปปิตอล” มีรายละเอียดสินเชื่ออย่างไร 2567 (2024)

สินเชื่อไทยเอซแคปปิตอลนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อธุรกิจ SME ซึ่งเราจะอธิบายพอสังเขป 

  1. สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME 

แบ่งเป็นสินเชื่อที่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน คือ

ไทยเอซแคปปิตอลสินเชื่อจำนองที่ดิน คอนโด หรือสำนักงาน โดยที่จะสามารถรับขายฝากเพื่อสร้างสำนักงานหรือโรงงานใหม่ หรือแก้ปัญหาธุรกิจขาดสภาพคล่อง

– สินเชื่อเครื่องจักร อุปกรณ์สำนักงาน รถโฟล์คคลิฟท์ ที่จะเน้นการซื้อได้แบบรีไฟแนนซ์ จัดไฟแนนซ์ทั้งมือ 1 และมือ 2

– สินเชื่อรถยนต์ รถบรรทุก รถกระบะ และรถสิบล้อ โดยที่จะได้ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง สินเชื่อรถแลกเงิน

และอีกอย่างนั่นคือไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ก็จะมีเป็นสินเชื่อไทยเอซไม่มีหลักทรัพย์ค้ำ เพื่อนำเงินไปหมุนเวียนธุรกิจ – กิจการ และอีกอย่างคือรับซื้อลูกหนี้การค้า อย่าง สัญญาจ้าง ใบแจ้งหนนี้ ใบสั่งซื้อ

  1. ไทยเอซแคปปิตอลสินเชื่อส่วนบุคคล

ที่แบ่งออกเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อย่าง สินเชื่อจำนอง ขายฝากบ้าน ที่ดิน คอนโด หรือสินเชื่อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อรถยนต์ รถบรรทุก รถกระบะ นอกจากนี้ ก็ยังมีสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักประกัน คือสินเชื่อทั่วไปที่นำเงินไปใช้ได้ตามต้องการ และสินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ

ไทยเอซแคปปิตอล” สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

ไทยเอซแคปปิตอลสินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าแห่งนี้ หากสนใจขอสินเชื่อสามารถติดต่อผ่านทางออนไลน์ได้เลย โดยเข้ามาที่ http://www.tcapital.co.th/ เลือกประเภทสินเชื่อที่อยากใช้บริการ กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ถูกต้อง แล้วกดยืนยันการสมัครได้เลย พร้อมรอเจ้าหน้าที่ไทยเอซแคปปิตอลติดต่อกลับอีกครั้งเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป 

ใครที่อยากรู้ว่าไทยเอซแคปปิตอลมีกี่สาขา จริง ๆ แล้วทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ข้างต้นสามารถค้นหาสาขาที่ให้บริการได้เลย ส่วนบริษัทไทยเอซแคปปิตอลสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 555 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร (ติดถนนใหญ่อยู่ระหว่างซอยนวมินทร์ 52 กับ ซอยนวมินทร์ 54) เบอร์ติดต่อ 02 – 744 – 2222 และทั้งหมดนี้ก็จัดเป็นข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับไทยเอซแคปปิตอลที่ทุกท่านควรรู้ไว้!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567