ซัมมิทแคปปิตอลเป็นบริษัทเกี่ยวกับอะไร สนใจสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์

อะไรคือซัมมิทแคปปิตอล รวมเรื่องบริการทั้งหมดและจุดเด่นในปี 2567 / 2024

 

ซัมมิทแคปปิตอลคือผู้ให้บริการสินเชื่อในประเทศไทยมายาวนานกว่า 28 ปี จึงจัดว่ามีความน่าเชื่อถือและไว้ใจได้ โดยการประกอบกิจการของบริษัท ซัมมิทแคปปิตอลลีสซิ่ง จํากัดเน้นไปที่สินเชื่อรายย่อยที่ลูกค้าซึ่งเป็นบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก สำหรับสำนักงานใหญ่ของซัมมิทแคปปิตอลตั้งอยู่ที่อาคารอื้อจือเหลียง ตรงย่านสีลม และสำหรับเบอร์ซัมมิทแคปปิตอลลีสซิ่งก็คือ 02 107 2222  ส่วนการจะค้นหาสาขาใกล้บ้านจากสาขาทั้งหมดก็สามารถเข้าไปค้นดูที่เว็บไซต์ของทางบริษัทซัมมิทแคปปิตอลลีสซิ่งได้ซึ่งก็คือ https://www.summitcapital.co.th/ เพื่อดูว่าคุณสามารถเข้าไปติดต่อหรือสอบถามเรื่องบริการของซัมมิทแคปปิตอลด้วยตัวเองที่สาขาไหนได้บ้าง สำหรับคนที่สงสัยว่าซัมมิทแคปปิตอลเป็นของธนาคารอะไรเพื่อวัดความน่าเชื่อถือ คำตอบก็คือเป็นบริษัทในเครือซูมิโตโม กรุ๊ปจากประเทศญี่ปุ่น โดยสินเชื่อที่ทางซัมมิทแคปปิตอลเน้นให้บริการก็คือสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อบุคคล ที่มีเงื่อนไขและกำหนดคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป แต่อย่างน้อยไม่ว่าจะขอสินเชื่อตัวไหนก็ต้องมีสัญชาติไทยก่อนเป็นหลัก

 

สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ของซัมมิทแคปปิตอล ต้องเตรียมเอกสารและมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

สำหรับคนต้องการขอไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์กับทางซัมมิทแคปปิตอลจะต้องมีอายุระหว่าง 18 ถึง 65 ปี และมีที่พักอาศัยหรือที่ทำงานในเขตที่ซัมมิทแคปปิตอลให้บริการซึ่งเข้าไปตรวจสอบสาขาในเว็บของซัมมิทแคปปิตอลได้ และนอกจากนี้ยังต้องมีรายได้เป็น 3 เท่าของเงินผ่อนชำระรถ โดยผู้ขอกู้ซัมมิทแคปปิตอลจะเป็นพนักงานฟรีแลนซ์ พนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการก็ได้ ถ้าขอสินเชื่อลีสซิ่งทำงานประจำอายุงานก็ต้องตั้งแต่ 4 เดือน ถ้าเป็นเจ้าของกิจการต้องเป็นมานานกว่า 1 ปี โดยการสมัครสามารถทำแบบออนไลน์ได้ที่เว็บของซัมมิทแคปปิตอลไม่ต้องไปถึงที่สาขาให้เมื่อย กรอกรายละเอียดให้ครบแล้วเจ้าหน้าที่ซัมมิทแคปปิตอลจะติดต่อกลับไปอีกที ส่วนสินเชื่อบุคคลต้องมีอายุระหว่าง 20 ถึง 60 ปีรวมระยะเวลาชำระเงินกู้ ทำงานปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และเป็นพนักงานประจำที่รายได้ต่อเดือน 3 หมื่นบาทขึ้นไป ถึงจะสามารถขอสินเชื่อบุคคลกับซัมมิทแคปปิตอลได้ นี่ก็คือบริการทั้งหมดที่ทางบริษัท ซัมมิทแคปปิตอลลีสซิ่ง จํากัดมีให้กับประชาชนโดยทั่วไป โดยจุดเด่นยู่ที่การสามารถขอข้อมูลแบบออนไลน์ได้ ดังนั้นถ้าหากอยากขอสินเชื่อลีสซิ่งก็ไม่ต้องเสี่ยงเดินทางแล้วอาจจะติดเชื้อโควิด-19 กลับมาบ้าน และยังรวมไปถึงการที่ทางซัมมิทแคปปิตอลมีสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ให้บริการแบบไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนในการทำเรื่องอีกด้วย 

 

เรื่องควรรู้อื่นๆ เกี่ยวกับซัมมิทแคปปิตอล 

สำหรับเวลาทำการของซัมมิทแคปปิตอล ส่วนใหญ่จะอยู่ระหว่าง 8.30 น. ถึง 17.30 น. ดังนั้นหากอยากจะโทรสอบถามข้อมูลก็ควรจะโทรไปในช่วงเวลาดังกล่าว และสิ่งหนึ่งที่ผู้ขอกู้ไม่ว่าจะกู้กับซัมมิทแคปปิตอลหรือที่ไหนก็ตาม ก็คือจะต้องมั่นใจว่าสามารถผ่อนชำระเงินกู้ได้ตามกำหนดการที่ถูกวางเอาไว้และจำนวนเงินตรงตามที่ต้องจ่ายกับซัมมิทแคปปิตอล เพราะหากไม่สามารถทำตามได้ ก็อาจจะทำให้เครดิตของคุณเสียและมีผลในการขอกู้สินเชื่อลีสซิ่งครั้งถัดไป ยังไม่นับถึงเรื่องที่จะต้องโดนติดตามทวงถามการชำระหนี้จากทางซัมมิทแคปปิตอลซึ่งเป็นเรื่องที่จะทำให้เกิดการเสียเวลาสำหรับทั้งตัวคุณเองและสำหรับเจ้าหน้าที่ของซัมมิทแคปปิตอลด้วย ดังนั้นก่อนจะทำการกู้จึงควรจะมั่นใจว่าเงินที่กู้ไปนั้น ไม่ว่าจะกู้กับซัมมิทแคปปิตอลหรือที่ไหน จะถูกนำไปใช้อย่างมีคุณภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อตัวคุณเองจริงๆ 

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567