รู้จักกับ Standard Chartered สินเชื่อบัตรเครดิตที่มีวงเงินสูง และรู้ผลการอนุมัติไว

Standard Chartered ยังมีบริการอยู่ไหม ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอะไร 2567 (2024)

หากคุณเป็นอีกคนที่มีความสนใจอยากศึกษาเกี่ยวกับบริการ Standard Chartered อยากรู้ว่ายังมีบริการอยู่ไหม ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอะไร เพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างที่สุด วันนี้เรามีรายละเอียดมาบอกเล่าให้ได้ทำความเข้าใจมากขึ้น และจะได้ใช้งานอย่างถูกต้อง เหมาะสม ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย

Standard Chartered ยังมีบริการอยู่ไหม ข้อมูลบริษัท 2567 (2024)

Standard Chartered เป็นบริการธุรกิจธุรกรรมการเงินสินเชื่อ ที่พร้อมช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ทุก ๆ คนที่เคยไม่มั่นใจว่ามีหลายแห่งปิดตัว ซึ่งจริง ๆ ก็ยังคงเปิดให้บริการอยู่เช่นเคย โดยเป็นบริษัทในเครือของธนาคารทิสโก้  ที่มีให้บริการสาจาที่ประเทศไทยกระจายทั่วทุกพื้นที่ มั่นใจกระจายความมั่งคังทั่วโลก นอกจากไทยก็ยังมีที่แอฟริกา หรือเอเชียตะวันออกกลางด้วย ทั้งนี้ คุณสามารถใช้บริการได้นอกจากจะช่วยด้านการเงินส่วนตัว ยังช่วยด้านธุรกิจ องค์กรไปอีก ย้ำอีกครั้งยังคงเปิดให้บริการเช่นเคย

Standard Chartered มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอะไร 2567 (2024)

รู้กันไปแล้วว่า standard chartered bank คืออะไร ก็คือแหล่งให้บริการธุรกรรมการเงินที่จัดอยู่ในรูปแบบบัตรเครดิต ที่เป็นได้ทั้งบัตรผ่อนสินค้า หรือบัตรกดเงินสด โดยที่ tandard Chartered จะกำหนดวงเงินให้ตามฐานเงินเดือนผู้สมัคร และมีดอกเบี้ยต่ำมาก ระยะเวลาการผ่อนพร้อมช่วยให้รายเดือนของคุณไม่เกิดปัญหาอีกต่อไป จ่ายได้อย่างสม่ำเสมอ โปรโมชั่นการสมัครก็มีให้ สามารถสะสมแต้ม รับเคีดิตฟรี หรือแลกของรางวัลตามเงื่อนไขของบัตรเครดิต standard chartered ได้เลย สินเชื่อนี้ค่อนข้างน่าสนใจ อยากให้ได้รับความคุ้มค่าด้านการกู้เงินที่สุด จึงไม่อาจมองข้ามสินเชื่อบัตรเครดิต อย่าง สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไปได้

ติดต่อสอบถาม Standard Chartered ที่ไหนได้บ้าง 2567 (2024)

ใครที่ต้องต้องการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลสินเชื่อ หรืออื่น ๆ ของ Standard Chartered สามารถติดต่อที่ standard chartered bank Thailand ตามสาขาได้เลย โดยค้นหาสาขาใกล้ฉัน จะมีปรากฎขึ้นมาให้ที่หน้าจอทุกที่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับโลเคชั่นที่ผู้สมัครถามไว้ แต่หากจะถามถึงสำนักงานใหญ่ที่นี่จะตั้งอยู่ที่ 100 ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ เดินทางไปติดต่อได้เลย หรือจะติดต่อพูดคุยผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.sc.com/ ก็ได้อีกเช่นกัน ส่วนใครไม่ถนัดออนไลน์ ถนัดสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับทำบัตรเครดิตเอาไว้ก่อนกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อสอบถามเบอร์ 02 – 724 – 4000 

การอนุมัติบัตรเครดิตของ Standard Chartered นั้น จะพิจารณาจากคุณสมบัติของตนเองว่าเข้าข่ายทุกข้อเลยหรือไม่ รวมถึงมีการพิจารณาจากเอกสารที่นำมาประกอบการพิจารณา ไม่ว่าจะเป็น บัตรประชาชน สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน Statement หรือเอกสารบัญชีเงินเดินธนาคารย้อนหลัง โดยผลอนุมัติหลังสมัครไปแล้วจะติดต่อกลับมาภายใน 1 – 3 วันทำการเท่านั้น มีบัตรเครดิตใช้งานทันทุกช่วงเหตุการณ์อย่างแน่นอน 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024