ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด – รายละเอียดข้อมูลธนาคาร Standard (อัพเดทใหม่)

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดคืออะไร มีบริการอะไรบ้าง ติดต่ออย่างไร 2024 (2567)

เพื่อเป็นการขับเคลื่อนการลงทุนอย่างเป็นระบบ พร้อมด้วยการช่วยเหลือทางการเงินที่ได้มาตรฐาน จึงขอมอบความปังนี้ให้กับการใช้บริการจากธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ทว่าบางคนอาจจะเกิดความสงสัยว่าคืออะไร มีบริการอะไรบ้าง ติดต่ออย่างไร เอาเป็นว่าเราไปติดตามดูพร้อมกันเลยดีกว่า วันนี้รวบรวมข้อมูลมาให้ศึกษาเพิ่มความเข้าใจมากขึ้นผ่านบทความนี้

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดอยากรู้คืออะไร 2024 (2567)

ข้อมูลธนาคารธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เป็นธนาคารที่สร้างความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับทุก ๆ คนได้ และก็พร้อมมอบสภาพคล่องทางการเงินให้ด้วยเช่นกัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญต่อตลาดภายในประเทศเป็นผู้ดูแล มุ่งเน้นด้านการลงทุน การค้า การบริการสินเชื่อต่าง ๆ อย่างเต็มที่ มุ่งส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแบบยั่งยืนบนพื้นฐานมาตรการตามกฎหมาย เชื่อมั่นได้ ไว้ใจได้ เคียงข้างทุก ๆ คนได้เพื่อสร้างเศรษฐกิจ สังคมไปทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีบริการอะไรบ้าง 2024 (2567)

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดคืออะไรก็รู้กันไปแล้ว ถามถึงบริการที่มีก็ต้องบอกว่าที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนั้น ค่อนข้างเน้นไปที่การลงทุนทำกำไร โดยมีบริการตลาดการเงิน และบริการด้านธุรกรรมธนาคารเพื่อส่งเสริมธุรกิจให้ดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีทั้งบริการเงินสด การค้าระหว่างประเทศ รวมถึงหลักทรัพย์บริการสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด หรือจุเป็นผลิตภัณฑ์เงินทุนหมุนเวียน การระดมทุนผ่านช่องทางที่ปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่อยากได้รับความเสี่ยงด้านการบริหาร นอกจากภูมิภาคเอเชียแล้วก็ยังก้าวไกลไปถึงภูมิภาคแอฟริกา และตะวันออกกลางด้วย พร้อมลุยขยายธุรกิจได้อย่างไม่ลังเลเลยจริง ๆ 

จะติดต่อธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดอย่างไร 2024 (2567)

สำหรับช่องทางการติดต่อธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนั้น มีให้คุณได้หาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.sc.com/ โดยจะมีแปลเป็นภาษาไทยให้เราได้ศึกษาเพิ่มเติม พร้อมสมัครสินเชื่อ หรือใช้บริการต่าง ๆ ได้เลย นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดสํานักงานใหญ่ ที่ตั้ง 100 ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ หรือใครอยากติดต่อสอบถาม ปรึกษาสินเชื่อ พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ สามารถโทรมาธนาคารแสตนดาร์ดชาร์เตอร์ Call Center 0 2 – 724 – 4000 ทั้งนี้ ติดต่อดูแผนที่ที่ตั้งสาขาธนาคาร standard chartered ได้ด้วยเช่นกัน (สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสะพานตากสิน – สนามกีฬาและลงที่ช่องนนทรี ถึงที่ตั้งหน้าธนาคารพอดิบพอดี)

อย่างไรก็ตาม มีคนที่คิดว่าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดปิดตัวไปแล้ว ซึ่งต้องบอกว่ายังไม่ใช่แบบนั้น เพราะเรายังสามารถติดต่อกับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้อยู่ และพร้อมเปิดให้ทำธุรกรรมการเงิน หรือลงทุนต่าง ๆ เป็นปกติ เพียงแต่ในประเทศไทยยังมีสาขาที่ไม่เยอะ จึงทำให้หลายคนไม่ค่อยเห็น หรือเห็นแต่ไม่น้อยจนคิดว่าได้ปิดตัวไปแล้ว 

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดให้บริการอะไร?

สำหรับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจะให้บริการเกี่ยวกับการลงทุนและสินเชื่อต่าง

ติดต่อธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ทางเบอร์ไหน?

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจะให้ท่านสามารถติดต่อได้ง่ายๆ ผ่านเบอร์ 02-724-4000

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดตั้งอยู่ที่ไหนตอนนี้?

สำหรับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจะตุ้งอยู่ที่ 100 ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567