ศรีสวัสดิ์แคปปิตอล – บริษัทศรีสวัสดิ์เปิดให้ขอเงินกู้ศรีสวัสดิ์ออนไลน์ได้จริง

พาไปรู้จักกับศรีสวัสดิ์แคปปิตอล บริการขอกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้วงเงินสูง 2024 (2567) 

เผื่อว่ามีคนกำลังตามหาแหล่งให้กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจ ยังหาอยู่ต่อเรื่อย ๆ เราอยากแนะนำให้รู้จักกับศรีสวัสดิ์แคปปิตอล ที่ก็เป็นอีกบริการขอกู้เงินที่ได้ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมวงเงินกู้สูง ระยะเวลาผ่อนมั่นใจได้เลย ทั้งนี้ รายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมจะเป็นอย่างไร เรามีมาให้ได้ศึกษากันแบบหมดมเปลือกอีกเช่นเคย 

เปิดข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคลศรีสวัสดิ์แคปปิตอล 2567 (2024)

ศรีสวัสดิ์แคปปิตอลเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่กำหนดวงเงินให้สูงสุดถึง 2 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ระยะเวลาการผ่อนจ่ายแสนสบายสูงสุด 5 ปี (60 เดือน) มั่นใจในเรื่องของดอกเบี้ยศรีสวัสดิ์ ที่เป็นแบบลดต้นลดดอกต่อปีไม่เกิน 25% ไม่ต้องมีการใช้คนค้ำ หรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถใช้บริการคำนวณดอกเบี้ยสินเชื่อได้เลย เมื่อได้รับเงินกู้ศรีสวัสดิ์แล้ว สามารถจ่ายเงินได้กับธนาคารที่เคาน์เตอร์ / Mobile Banking / Internet Banking ทั้งธนาคารกรุงเทพ ไทยพาณิชย์ กรุงไทย และกสิกรไทย อยากได้เงินง่าย ๆ ต้องที่นี่ไม่ผิดหวัง

ศรีสวัสดิ์แคปปิตอลอยากสมัครติดต่อช่องทางไหน 2567 (2024)

สำหรับช่องทางการติดต่อที่ศรีสวัสดิ์แคปปิตอลนั้น สามารถเลือกได้ผ่านทางออนไลน์จะง่ายมาก ๆ เพราะสะดวก รวดเร็ว และฟังผลอนุมัติแบบไม่กี่วัน วิธีการให้คุณเข้ามาที่เว็บไซต์บริษัทศรีสวัสดิ์ https://www.srisawadcapital.co.th/ แล้วกดที่ปุ่มสีน้ำเงินที่เขียนว่า “สมัครสินเชื่อศรีสวัสดิ์ส่วนบุคคล” กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ถูกต้อง ครบถ้วน เท่านี้ก็กดยืนยันการสมัคร แล้วรอเจ้าหน้าที่สินเชื่อติดต่อกลับอีกครั้ง ส่วนใครอยากสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลบริการต่าง ๆ แนะนำเบอร์โทรศรีสวัสดิ์ 02 – 691 – 5600

ศรีสวัสดิ์แคปปิตอลสมัครแล้วอนุมัติยากไหม 2567 (2024)

สงสัยเหมือนกันไหมว่าการเลือกใช้บริการศรีสวัสดิ์แคปปิตอลอนุมัติยากไหม? อันที่จริงก็ต้องบอกว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะขอแค่มีคุณสมบัติผู้สมัครพร้อม นั่นคือ อายุ 25 – 59 ปี เป็นผู้มีเงินเดือนเฉลี่ยมากกว่า 30000 บาทขึ้นไป มีอายุการทำงานปัจจุบันมาแล้ว 4 เดือน ผ่านการทดลองเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย นอกจากนี้ ยังต้องเตรียมเอกสารขอศรีสวัสดิ์แคปปิตอลให้ครบ ทั้งสำเนาบัตรประชาชน, สลิปเงินเดือน, สำเนาบัญชีเงินฝาก Statement ย้อนหลัง 3 เดือน และหากคุณสมบัติเข้าข่าย เอกสารครบ กู้ออนไลน์รอเจ้าหน้าที่ติดต่อได้เลย

อย่างไรก็ตาม เรายังอยากแนะนำให้ได้ความมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับศรีสวัสดิ์แคปปิตอล เพียงคุณเลือกค้นหาว่า “สินเชื่อศรีสวัสดิ์แคปปิตอล pantip” เท่านี้ก็จะมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้แล้ว ซึ่งจะเป็นไปในทิศทางที่ดีมากกว่า บอกว่าวงเงินให้สูงจริง ดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาผ่อนนานทำให้ต่อเดือนผ่อนน้อย ไม่เป็นภาระ สมัครผ่านออนไลน์ง่ายมาก และถ้าใครได้ศึกษาศรีสวัสดิ์แคปปิตอล pantip แล้วมั่นใจ ก็อย่ารอช้าที่จะสมัครกันอยู่เลย โดยเฉพาะตอนนี้ที่กำลังมองหาสินเชื่อแต่ยังหาไม่เจอ

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024