เช็คผลสลากออมสินพิเศษ 3 ปี ผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆ ในปี 2567 นี้

สลากออมสินพิเศษ 3 ปี และสลากออมสินดิจิทัล 3 ปี คืออะไร 2567

สลากออมสินพิเศษ 3 ปี คือการออมเงินในรูปแบบหนึ่งเฉพาะธนาคารออมสิน นอกจากผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ 3 ปีจะได้เงินออมแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อฝากสลากออมสินพิเศษครบกำหนดทุกเดือน จะได้รับเงินต้นคืนพร้อมกับดอกเบี้ยสลากออมสิน 3 ปีตามที่ธนาคารกำหนด สลากออมสินพิเศษ 3 ปีถือว่าเป็นการออมเงินที่คุ้มค่า ไม่กินทุน แถมยังได้ลุ้นโชค
สลากออมสินดิจิทัล 3 ปี คือสลากออมสินพิเศษ ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการต่าง ๆ ผ่าน Mobile Banking แอปพลิเคชั่น MyMo ได้ด้วยตัวเอง และเมื่อมีการถูกรางวัล โยนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีที่ผูกไว้กับสลากออมสินดิจิทัล 3 ปี เมื่อฉลากครบอายุ จะได้รับดอกเบี้ยสลากออมสิน 3 ปีพร้อมกับเงินต้น โอนเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติ  

ซื้อสลากออมสินพิเศษ 3 ปี อย่างไรให้ถูกรางวัล  

สลากออมสินพิเศษ 3 ปี และสลากออมสินดิจิทัล 3 ปี ถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะเป็นการออมเงินที่ได้ทั้งดอกเบี้ยสลากออมสิน 3 ปี และได้ลุ้นรางวัลใหญ่อยู่เรื่อย ๆ แต่จะซื้อสลากออมสินพิเศษ 3 ปีอย่างไรไม่ให้เงินต้นเสียเปล่า และถูกรางวัลสลากออมสิน 3 ปีบ้าง ลองทำตามนี้ดู 

  • ฝากสลากออมสินพิเศษ 3 ปี และสลากออมสินดิจิทัล 3 ปีขั้นต่ำ 1,000 หน่วย จำนวน 300,000 บาท จะช่วยให้เพิ่มโอกาสถูกรางวัลสลากออมสิน 3 ปี 

จริง ๆ แล้วการถูกรางวัลสลากออมสิน 3 ปี ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราซื้อมากหรือน้อย เพียงแต่การซื้อขั้นต่ำตามที่ธนาคารกำหนด ก็จะช่วยให้เรามีโอกาสจะรางวัลสลากออมสิน 3 ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การรางวัลสลากออมสิน 3 ปี ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะ และเวลาของเราด้วย แต่สิ่งที่เราได้นอกจากการรางวัลสลากออมสิน 3 ปีก็คือ ดอกเบี้ยสลากออมสิน 3 ปีพร้อมกับเงินต้น เมื่อครบกำหนดระยะเวลาสลากออมสินพิเศษ 3 ปี และสลากออมสินดิจิทัล 3 ปีนั่นเอง

เช็คผลสลาก ตรวจสลากออมสินพิเศษ 3 ปี  2567

ผลสลากออมสินพิเศษ 3 ปี 2567 ได้ออกไปแล้วเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 16 กุมภาพันธ์ 2567 และ 16 มีนาคม 2567 ผู้มีสลากออมสินพิเศษ ทั้งแบบสลากออมสินพิเศษ 3 ปี และสลากออมสินดิจิทัล 3 ปี สามารถเช็คผลสลาก และตรวจสลากออมสินพิเศษ 3 ปี ได้เว็บไซต์ธนาคารออมสิน โดยเลือก “ตรวจสลากออมสิน” และทำการกรอก งวด หมวกอักษร เลขสลากฯ เริ่มต้น เลขสลากฯ สุดท้าย และเลือกวันที่ในการตรวจรางวัล ส่วนสลากออมสินดิจิทัล 3 ปี สามารถเช็คผลสลากได้ที่ Mobile Banking แอปพลิเคชั่น MyMo ได้ด้วยตัวเอง หากมีการถูกรางวัล จะมีการโอนเงินเข้าบัญชีที่ผูกไว้ 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024