ธนาคารไทยพาณิชย์ – ช่องทางติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ทางไลน์ในปี 2567

ธนาคารไทยพาณิชย์มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง อยากติดต่อต้องช่องทางไหน 2567 (2024)

เป็นอีกธนาคารที่ไม่อาจมองข้ามด้านการทำธุรกรรมต่าง ๆ ไปได้เลยจริง ๆ กับธนาคารไทยพาณิชย์ ที่หากจะถามว่ามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง อยากติดต่อต้องช่องทางไหน ผ่านออนไลน์ปัจจุบันทำได้ไหม เอาเป็นว่าคำตอบไม่ยาก เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า เพราะบทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลของธนาคารเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำความรู้จักธนาคารไทยพาณิชย์ให้มากขึ้นกันดีกว่า 2567 (2024)

ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นแหล่งให้บริการธุรกรรมออนไลน์ที่น่าสนใจ โดยยึดหลักตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ธนาคารพึงมี โดยอยู่ภายใต้การดูแลบริษัทธนาคารไทยพาณิชย์ จํากัด มหาชน ซึ่งเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนทางการเงินของหลาย ๆ คนที่อยากได้เงินไปใช้จ่าย หรือลงทุนสร้างสิ่งต่าง ๆ เป็นของตัวเอง ได้มีเงินมาสนับสนุนความต้องการนั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ดอกเบี้ยที่ต่ำ วงเงินให้กู้สูง ระยะเวลาผ่อนจ่ายเหมาะสม เลือกจ่ายขั้นต่ำได้ตามต้องการ มั่นใจไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยธนาคารไทยพาณิชย์ภาษาอังกฤษว่า ธนาคาร SCB

ธนาคารไทยพาณิชย์มีผลิตภัณฑ์ พร้อมบริการอะไรน่าสนใจบ้าง 2567 (2024) 

ในการใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์นั้นสามารถเลือกบริการได้เลยตามต้องการ อย่าง บริการเปิดบัญชีธนาคาร อย่าง ออมทรัพย์ ฝากประจำ เดินสะพัด ฝากระยะยาว เงินเดือนพนักงาน, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเติมเงิน บัตรเดบิต, สินเชื่อไทยพาณิชย์ที่มีทั้งส่วนบุคคล บ้าน/เคหะ สินเชื่อรถยนต์, หุ้น การลงทุน หรืออื่น ๆ ที่พร้อมช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณกลับมาสดใสได้อีกครั้ง ไม่สร้างความลำบากใจให้ โดยที่ดอกเบี้ยกำหนดไว้สูงสุดไม่เกิน 25% วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ระยะเวลาผ่อนจ่ายมีตั้งแต่ 24 เดือนเป็นต้นไป

ธนาคารไทยพาณิชย์มีเวลาเปิดปิดยังไง ทำผ่านออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

สำหรับธนาคารไทยพาณิชย์เปิดกี่โมง เวลาปิดกี่โมงนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 กรณี คือ

  • ธนาคารไทยพาณิชย์ตามสาขา เปิด – ปิด 08.30 – 16.30 น. 
  • ธนาคารที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า เปิด – ปิด 11.30 – 18.30 น. 

หรือถ้าใครอยากใช้บริการผ่านออนไลน์ จะขอกู้ ขอเปิดบัญชีธนาคาร หรือจะทำธุรกรรมใด ๆ ก็ตามสามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ธนาคาร หรือแอพธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Easy ได้เลย รับรองว่าสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคโควิด – 19 อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ใครที่สนใจอยากติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถติดต่อได้ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ 02 – 777 – 7777 หรือติดต่อเบอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ไปแล้วยังไม่เป็นผล แนะนำผ่านทางออนไลน์ได้อีกเช่นกัน อย่างติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านไลน์ Official ได้ตลอด ชม. ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ คนจะเกิดความเข้าใจ และพร้อมใช้บริการได้อย่างเต็มที่ มีปัญหาทางการเงินเกิดขึ้นนึกถึงใครไม่ได้ ให้ธนาคารไทยพาณิชย์ช่วย ย้ำอีกครั้งว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ข้อมูลเพิ่มเติมท่านยังสามารถเรียกธนาคารไทยพาณิชย์ได้อีกชื่อว่า SCB BANK อีกด้วย!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024