SG Capital – ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อซิงเกอร์ที่มีวงเงินสูง และดอกเบี้ยถูกมาก

SG Capital คือบริษัทอะไร มีบริการอะไรให้เราเลือกบ้าง 2567 (2024)

SG Capital พูดถึงชื่อนี้ขึ้นมาอาจจะทำให้ใครหลายคนเกิดความสงสัยได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วบริษัทนี้อยู่ในแวดวงสินเชื่อ หรือช่วยปรับสภาพคล่องทางการเงินให้กับทุก ๆ คนมาโดยตลอด ทว่าถ้าอยากทำความรู้จักให้มากขึ้นว่าคือบริษัทอะไร มีบริการอะไรให้เราเลือกบ้าง ทางเราเองก็ไม่รอช้าไปสืบเสาะจนได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์จริง ๆ มาบอกต่อ พร้อมแล้วก็ไปติดตามกันได้

SG Capital คือบริษัทอะไร น่าเชื่อถือมากไหม 2567 (2024)

อธิบายให้เข้าใจก่อนเลยว่าที่ SG Capital นี้ เป็นแหล่งให้บริการที่เกี่ยวข้องกับรถ หรือยานยนต์ต่าง ๆ ที่มีสิทธิที่จะได้รับเงินทุนกู้ยืมไปง่าย ๆ เพียงเลือกสินเชื่อที่ตอบโจทย์ต่อตนเอง โดยที่นี่ใช้เงินทุนจดทะเบียน 3,270,000 บาท และก่อตั้งเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ซึ่งถือเป็นแหล่งให้บริการน้องใหม่ที่น่าสนใจ แน่นอนว่าที่มีเอสจี แคปปิตอลมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว เพราะได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง อยู่ในความดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย กระทรวงการคลัง สามารถติดต่อที่ตั้งสำนักงานใหญ่ที่ 72 อาคารกสท โทรคมนาคม ชั้นที่ 20 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ได้เลย

SG Capital มีบริการอะไรให้เราเลือกบ้าง 2567 (2024)

ในส่วนของบริการที่ SG Capital จริง ๆ มีอยู่หลากหลาย แต่ที่จะดูเป็นที่นิยมจากหลาย ๆ คนก็คือสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ หรือที่เรียกกันว่าสินเชื่อซิงเกอร์ รถทำเงิน ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในระดับกลาง – ล่าง รวมถึงลูกค้า SME ทั้งหลาย กับดอกเบี้ยสุดคุ้มต่อปี 6% และปล่อยวงเงินให้กู้ของราคาประเมิน 85% ยิ่งหากใครที่เคยเป็นลูกค้ามาอยู่แล้วก็ไม่ต้องมีตรวจเครดิตบูโรใด ๆ ระยะเวลาผ่อนให้เหมาะสม ชนิดที่ไม่ต้องกังวล จะเป็นรถประเภทไหนก็ขอให้เข้าข่ายตามเงื่อนไข พร้อมรับได้ทันที กำหนดอายุรถสูงสุดไม่เกิน 25 ปี 

การสมัคร SG Capital กู้สินเชื่อออนไลน์ทำยังไง 2567 (2024)

สนใจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถไปกับ SG Capital สามารถเลือกสมัครบริการสินเชื่อผ่านออนไลน์ได้เลย โดยที่เข้ามาที่เว็บไซต์ออนไลน์ แล้วเลือกประเภทสินเชื่อเป็นจำนำทะเบียนรถ จากนั้นก็กรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการ กดยืนยันการสมัคร แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ทั้งนี้ อย่าลืมพิจารณาคุณสมบัติของตัวเองก่อนใช้บริการซิงเกอร์แคปปิตอลด้วย โดยต้องมีเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 – 60 ปีบริบูรณ์ อายุงานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน – 1 ปี ส่วนเอกสารที่ใช้คือบัตรประชาชน Statement ย้อนหลัง ทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร

บริษัท SG Capital พร้อมให้ความคุ้มค่ากับทุก ๆ คนที่ต้องการนำรถมาจำนำ เพื่อรับเงินก้อนไปอย่างปัง ๆ นำไปใช้ได้ตามความต้องการ ซึ่งหลังจากนี้ไปได้ยินชื่อนี้ที่ไหน คงไม่มีคำถามบริษัทเอสจีแคปปิตอลคือบริษัทอะไรเกิดขึ้นอีกต่อไปอย่างแน่นอน

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024