ธนาคารออมสิน – แนะนำธนาคารของรัฐที่ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ด้านการเงินวันนี้

ธนาคารออมสินมีบทบาทหน้าที่อย่างไร ผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการมีอะไรบ้าง 2567 (2024)

เมื่อพูดถึงสถาบันการเงินที่อยู่คู่กับชาวไทยมายาวนานปฏิเสธไม่ได้ที่จะนึกถึงธนาคารออมสิน ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ว่าเป็นอย่างไร ผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการมีอะไรบ้าง พร้อมตอบข้อสงสัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารอย่างหมดเปลือก ว่าแล้วเราก็ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

ธนาคารออมสินมีบทบาทหน้าที่อย่างไร  2567 (2024)

ธนาคารออมสินคือ ธนาคารของรัฐที่ให้บริการธุรกรรมการเงินที่พร้อมช่วยให้คุณได้มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น หรือสนับสนุนการเงินให้สามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่ บทบาทหน้าที่ของธนาคารออมสินพร้อมช่วยเข้าถึงประชาชนทุกคน ย้ำว่าทุกคนได้อย่างแท้จริงตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด พยายามพัฒนาบริการอยู่ตลอด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย อาชีพ ปัจจุบันธนาคารออมสินเปิดให้บริการหลายสาขาทั่วประเทศ เรียกได้ว่าทั้ง 77 จังหวัดเลยก็ว่าได้ จะเป็นที่สำนักงาน หรือภายในห้างสรรพสินค้าก็พร้อมให้บริการเต็มที่

ธนาคารออมสินผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการมีอะไรบ้าง 2567 (2024)

ธนาคารออมสิน หรือ GSB Bank ออกผลิตภัณฑ์ที่พร้อมให้ทุก ๆ คนได้เข้ามาใช้บริการอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเคหะ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อธุรกิจ SME ปัจจุบันประเทศไทยต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด – 19 ทางธนาคารก็ไม่ได้นิ่งนอนใจออกสินเชื่อธนาคารออมสินห่วงใย สู้ภัยโควิด – 19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชน หรือแม้แต่สลากออมสินก็มีให้เราได้ลุ้น ๆ กันด้วย ดอกเบี้ย วงเงิน หรือระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้จะขึ้นอยู่กับแต่ละสินเชื่อจะกำหนด เช่น ดอกเบี้ยต่อปีไม่เกิน 25% วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือระยะเวลาผ่อนจ่ายมีตั้งแต่ 24 – 72 เดือน เป็นต้น

ไขข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับธนาคารออมสิน 2567 (2024)

  • อยากสมัครสินเชื่อของธนาคารออมสิน สามารถทำผ่านช่องทางไหนได้บ้าง : ผ่านทางธนาคารออมสินสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ ภายในห้างสรรพสินค้า หรือธนาคารออมสินออนไลน์ ที่เลือกได้ทั้งแอพธนาคารออมสิน และทางเว็บไซต์ธนาคารออมสิน
  • โดยทั่วไปแล้วธนาคารออมสินเปิดกี่โมง ปิดกี่โมง : กรณีที่เป็นสาขาสำนักงาน จะเปิด 08.30 – 16.30 น. แต่หากเป็นธนาคารออมสินในห้างปิดกี่โมง เปิดกี่โมง ก็จะกำหนดที่ 11.30 – 18.30 น. ทั้งนี้ สถานการณ์โควิด – 19 ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงได้
  • ตรวจสอบสินเชื่อธนาคารออมสินที่ไหนได้บ้าง : เมื่อสมัครแล้วคุณสามารถตรวจสอบผ่าน SMS แจ้งเตือน เว็บไซต์ธนาคารออมสิน หรือติดต่อเบอรืโทรธนาคารออมสิน 0-2299-8000 หรือ 1115

เมื่อรู้จักธนาคารออมสินมากขึ้นอย่างนี้แล้ว เราก็หวังว่าทุก ๆ คนจะได้รับการช่วยเหลือทางการเงินอย่างเต็มที่ สามารถใช้บริการได้ตามช่วงเวลาเปิด – ปิดทั้งของธนาคารสาขาสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ทางออนไลน์ได้เลยไม่มีปัญหา อย่ารอช้าที่จะสร้างความสุขทางการเงินให้กับตัวเองกันอยู่เลย ดังนั้นธนาคารออมสินพร้อมดูแลประชาชนคนไทยทุกคนที่ต้องการเงิน!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024