ลักษณะของธุรกิจบริษัทศักดิ์สยามลิสซิ่งมีเป้าหมายอย่างไร ศักดิ์สยามลิสซิ่งมีกี่สาขา

เมื่อต้องกู้กับศักดิ์สยาม สินเชื่อศักดิ์สยามและช่องทางการติดต่อในปี 2567 / 2024

 

เพราะประกาศตัวว่าเป็นสินเชื่อเพื่อสังคม ศักดิ์สยามจึงเน้นการบริการที่เข้าถึงทุกสาขาอาชีพ และสินเชื่อศักดิ์สยามก็มีอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสมเหตุสมผล เพื่อให้ผู้มีรายได้น้อยในหลากหลายอาชีพได้กู้เงินศักดิ์สยามเพื่อนำไปใช้ในสถานการณ์ต่างๆ เช่น นำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหรือเป็นทุนหมุนเวียน และวัตถุประสงค์ของบริษัทในการออกสินเชื่อแบบต่างๆ ก็เป็นไปตามความสะดวกในการขอสินเชื่อที่แต่ละคนมีไม่เหมือนกันอีกด้วย โดยศักดิ์สยามมีตั้งแต่สินเชื่อส่วนบุคคล ที่วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันกับบริษัทศักดิ์สยามลิสซิ่ง รวมถึงคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เพียงคุณอายุ 20 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 70 ปี หากกู้เงินศักดิ์สยามต้องมีกิจการหรืออาชีพเป็นของตัวเอง ก็ใช้บัตรประชาชนกับทะเบียนบ้านตัวจริงรวมถึงเอกสารแสดงรายได้ไปขอสินเชื่อตัวนี้ที่ศักดิ์สยามสาขาใกล้บ้านหรือสาขาที่สะดวกได้ โดยดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมของสินเชื่อศักดิ์สยามตัวนี้รวมกันแล้วไม่เกิน 33 เปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ทางศักดิ์สยามยังมีสินเชื่อที่น่าสนใจอีกหลายตัวด้วยกัน

 

สินเชื่อนาโนศักดิ์สยาม หนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจจากศักดิ์สยาม

 

ด้วยลักษณะของธุรกิจที่เน้นสินเชื่อเป็นหลัก ทางศักดิ์สยามจึงมีสินเชื่อให้เลือกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อนาโนศักดิ์สยาม ซึ่งเหมาะสำหรับผู้อายุระหว่าง 20 – 70 ปี โดยสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานตั้งแต่ 6 ถึง 36 เดือน และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน วงเงินที่สามารถกู้ได้กับศักดิ์สยามสูงสุดจะไม่เกิน 1 แสนบาท และขั้นต่ำจะตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และมีการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หากปิดบัญชีได้ก่อนกำหนด ศักดิ์สยามจะมีการลดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อจากศักดิ์สยามที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องเลือกเพดานที่จะกู้ตั้งแต่น้อยไปจนถึงมาก และนำไปใช้จ่ายแบบไม่ต้องไปกังวลอะไรมากเพราะทางศักดิ์สยามยืนยันว่าดอกเบี้ยรวมกับค่าธรรมเนียมสำหรับตัวนี้จะไม่เกิน 33 เปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายกำหนด โดยเอกสารที่ต้องใช้ยื่นขอกับศักดิ์สยามลิสซิ่งนอกจากบัตรประชาชนและทะเบียนบ้านตัวจริง ก็ยังมีเอกสารแสดงรายได้อย่างเช่นใบประกอบกิจการและสำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ซึ่งต้องยื่นกับบริษัทลิสซิ่งในสาขาที่คุณสะดวก นอกจากนี้แล้วทางศักดิ์สยามยังมีสินเชื่อทะเบียนรถ ที่หากคุณมีรถเป็นของตัวเอง ผ่านการโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย และอายุรถไม่เกิน 20 ปี ก็สามารถขอสินเชื่อศักดิ์สยามตัวนี้ได้ วงเงินสูงสุดอยู่ที่ 3 แสนบาท และดอกเบี้ยของสินเชื่อตัวนี้จากศักดิ์สยามก็จัดว่าค่อนข้างถูก อยู่ที่ 0.90 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน เอกสารที่ต้องใช้นำไปยื่นที่ศักดิ์สยามลิสซิ่งก็ไม่ต้องใช้อะไรมากมาย

 

ข้อมูลสำหรับผู้ต้องการจะรู้ว่าศักดิ์สยามลิสซิ่งใกล้ฉันมีที่ไหนบ้าง

 

สำหรับผู้ที่สงสัยว่าศักดิ์สยามลิสซิ่งมีกี่สาขา คำตอบก็คือมีมากถึง 800 กว่าสาขาทั่วประเทศ เรียกว่ามีสาขาที่บริษัทศักดิ์สยามลิสซิ่งไปเปิดทุกจังหวัดทีเดียว ส่วนคนที่อยากค้นหาว่าศักดิ์สยามลิสซิ่งใกล้ฉันมีที่ไหนบ้าง ก็สามารถเข้าไปค้นหาได้ที่เว็บไซต์ของศักดิ์สยาม https://saksiam.com/branchlocations และเลือกพื้นที่ๆ ต้องการจะค้นหาสาขา ส่วนใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมแต่ไม่อยากไปที่สาขาด้วยตัวเอง ก็มีเบอร์โทรศักดิ์สยามลิสซิ่งเพื่อจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โดยโทรได้ที่เบอร์ 055 440 372 หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ แบบออนไลน์ก็ยังมีเฟซบุ๊คหรือไลน์ที่คุณสามารถแอดเข้าไปสอบถามได้อีกด้วย รวมถึงจะส่งคำถามหรือขอข้อมูลทางเว็บไซต์ของศักดิ์สยามก็ได้ นอกจากนั้นหากท่านสนใจศักดิ์สยามก็ขอให้ดำเนินการไปลงทะเบียนขอเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้เลย!

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567