วิธีขอสเตทเม้น tmb ฟรีค่าบริการ และมาดูว่าสเตทเม้น TMB รอกี่วันได้?

ขอสเตทเม้น tmb ในยุค New Normal

 ขอสเตทเม้น tmb  ทำได้ง่ายๆเพียงแค่มีมือถือ 

วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการขอสเตทเม้น tmb หรือวิธีการขอสเตทเม้นทหารไทย ซึ่งเป็นบริการจากธนาคารทหารไทยนั่นเอง  โดยจะเป็นการขอสเตทเม้น tmb ออนไลน์ผ่านแอพที่ชื่อว่า TMB Touch โดยการขอสเตทเม้น TMB ออนไลน์สามารถทำได้ง่ายๆจากที่บ้าน โดยวิธีที่นิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้นวิธีการขอสเตทเม้น tmb ผ่านแอพ โดยในปี 2024 หรือ 2567 นี้ ทางธนาคารทหารไทยได้เปิดบริการให้ลูกค้าสามาถขอสเตทเม้น tmb ในแอพของธนาคารได้ โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลถึงเอกสารว่าจะต้องใช้อะไรบ้าง หรือ ใช้เวลากี่วันได้ เพราะวิธีขอสเตทเม้น tmb ผ่าน TMB Touch นั้นใช้เพียงแค่มือถือเครื่องเดียวก็สามารถขอสเตทเม้น tmb ได้แล้ว ซึ่งเป็นวิธีการออนไลน์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคใหม่ในปี 2024 ได้เป็นอย่างมาก เพราะสเตทเม้น tmb ที่ขอได้ผ่านแอพนั้นทั้งสะดวก รวดเร็ว ทำได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่นาทีในการดำเนินการขอสเตทเม้น tmb คุณสามารถมีสเตทเม้น tmb ไว้ดูความเคลื่อนไหวได้แล้ว  

ขอสเตทเม้น tmb ไม่ใช่เรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไป 

ในปี 2024 หรือ 2567 การขอสเตทเม้นจะไม่ใช่เรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไป เพราะ e- statement กลับเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งเป็นผลประโยชน์ให้กับลูกค้าธนาคารทหารไทยที่ต้องการขอสเตทเม้น tmb ผ่านแอพออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีขอสเตทเม้น tmb ออนไลน์ ที่สะดวกและรวดเร็ว เพราะแต่เดิมนั้นการขอสเตทเม้น tmb หรือติดต่อดูสเตทเม้น tmb แต่เดิมที่จะต้องไปธนาคาร เตรียมเอกสารมากมาย ซึ่งดูยุ่งยากมากๆสำหรับบางคน กว่าจะได้สเตทเม้น tmb แต่ละครั้งจะต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะได้ แถมยังต้องคอยกังวลเรื่องเอกสารว่าใช้อะไรบ้าง ขอสเตทเม้น tmbหรือขอสเตทเม้นทหารไทย กี่วันได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะในปี 2567 มานี้ เราสามารถขอสเตทเม้น tmb ในแอพหรือช่องทางออนไลน์ได้แล้ว ซึ่งขั้นตอนในการขอสเตทเม้น tmb ก็ง่ายแสนง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อนแน่นอน ทำได้ง่ายๆเพียงแค่มีแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า TMB Touch เท่านี้คุณก็สามารถขอสเตทเม้นทหารไทยได้แล้ว 

วิธีการขอสเตทเม้น TMB ผ่านแอพ TMB Touch ตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น 

เพราะสื่อออนไลน์ได้เข้ามมีบทบาทในการเป็นตัวช่วยที่ทำให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้น โดยเฉพาะในปี 2024 ที่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ซึ่งทำให้การขอสเตทเม้น tmb เป็นเรื่องง่ายโดยการขอสเตทเม้น tmb ในแอพบนโทรศัพท์ทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินมีมากขึ้น ทั้งนี้ เราจะมาแนะนำวิธีการใช้และขั้นตอนการขอสเตทเม้น tmb ออนไลน์ผ่านแอพ TMB Touch โดยไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการ ดังนี้ 

1.เปิดแอพ TMB Touch และเข้าสู่ระบบด้วยการสแกนนิ้วหรือใส่รหัส 

2.ในหน้าแรกจะมีเมนูตัวเลือกที่ชื่อ รายการเดินบัญชี

3.เมื่อเข้ามาแล้ว เราก็สามารถเลือกเดือนที่ต้องการขอสเตทเม้น tmb  สามารถเลือกย้อนหลังได้มากสุดอยู่ 1 ปี และสามารถโหลดเป็นไฟล์ PDF ได้อีกด้วย และกดปุ่มด้านขวาข้างล่าง

4.สเตทเม้น tmb ก็จะถูกสรุปออกมาเป็นไฟล์ PDF และสามารถนำไปใช้ได้เลย 

จากขั้นตอนข้างต้น ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่าการขอสเตทเม้น tmb ผ่านแอพ TMB touch นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ แค่กดเข้าแอพก็กดขอสเตทเม้น tmb ได้โดยทันที  เพียงเท่านี้คุณก็มีสเตทเม้น tmb ไว้ใช้ในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆได้แล้ว 

ขอสเตทเม้น tmb ผ่านช่องทางใดได้บ้าง?

สามารถขอสเตทเม้น tmb ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอป TMB TOUCH หรือปัจจุบันเป็นแอป TTB TOUCH แล้ว

ไฟล์ของการขอสเตทเม้น tmb จะมาในสกุลอะไร?

ไฟล์สำหรับการขอสเตทเม้น tmb จะมาในรูปแบบของ PDF

การขอสเตทเม้น tmb สามารถขอได้ย้อนหลังกี่ปี?

ล่าสุดสามารถขอสเตทเม้น tmb ได้ย้อนหลังถึง 6 ปี

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024