ขั้นตอนขอสเตทเม้น SCB (ธนาคารไทยพาณิชย์) ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้

ขอสเตทเม้น scb การยกระดับการบริการเพื่อลูกค้า

ขอสเตทเม้น scb ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

ธนาคารไทยพาณิชย์ถือเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นจำนวนมากอีกธนาคารหนึ่งในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าจากการมีฐานจำนวนผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ทำให้หนีไม่พ้นกับที่ลูกค้าจำนวนมากที่จะขอสเตทเม้น scb ไม่ว่าจะเป็นเพื่อใช้ในการยื่นวีซ่าไปต่างประเทศ ขอสินเชื่อ หรือเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันนั้นการขอสเตทเม้น scb และวิธีขอสเตทเม้น scb ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ขั้นตอนต่างๆไม่ได้ยุ่งยากเหมือนแต่เดิม  แถมยังไม่ต้องใช้เวลานานหลายวัน โดยในปี 2024 หรือ 2567 นั้น ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์สามาถที่จะขอสเตทเม้น scb ผ่านช่องทางออนไลน์ ช่องทางเว็บไซต์และสามารถขอสเตทเม้น scb ผ่านแอพมือถือที่ชื่อว่า SCB Easy ได้ด้วยตนเอง ที่สำคัญคือการขอสเตทเม้น scb ด้วยช่องทางนี้ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์หมดกังวลกับคำถามที่ว่าขั้นตอนขอสเตทเม้น scb กี่บาท เพราะการขอสเตทเม้น scb ผ่านช่องทางแอพลิเคชั่น SCB Easy เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียว 

ขอสเตทเม้น SCB ทำได้ง่ายๆผ่านแอพ SCB Easy 

ในปี 2024 หรือ 2567 นี้ ทางลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์สามารถขอสเตทเม้น SCB หรือเลือกดูสเตทเม้น scb  ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่ทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้บริการไว้ให้ โดยขั้นตอนการขอสเตทเม้น scb ผ่านแอพมือถือที่ชื่อว่า SCB Easy สามารถได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

1.เปิดแอพลิเคชั่น SCB Easy ทำการล็อคอินเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย

2.กดเข้าไปที่ “ธุรกรรมของฉัน”

3.ให้เลือกเมนูที่ชื่อว่า “หน้ารวมบัญชี” เลือกบัญชีที่ต้องการขอสเตทเม้น scb 

4.กดเลือกบริการอื่นๆ และขอรายการเดินบัญชีหรือขอ statement 

5.กรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน และกรอกข้อมูลกำหนดช่วงเวลาที่ต้องการ เช่น ขอสเตทเม้น scb ย้อนหลัง 3 เดือน เป็นต้น

5.เมื่อกรอกรายละเอียดครบแล้ว ให้กดที่ตัวเลือก “ส่งคำขอ” เป็นอันเสร็จเรียบร้อย 

ขอสเตทเม้น scb ผ่าน SCB Easy เพื่อประโยชน์ที่มากกว่า

การที่ทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทำการเพิ่มช่องทางการขอสเตทเม้น scb โดยเป็นการลงขอสเตทเม้น scb ในขั้นตอนขอการขอสเตทเม้น scb ผ่านแอพมือถืออย่าง SCB Easy นั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างข้อได้เปรียบและเป็นผลประโยชน์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้าของทางธนาคารไทยธาณิชย์ที่สนใจดูสเตทเม้น scb และขอรายละเอียดสเตทเม้น scb ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างแอพ SCB Easy ซึ่งเป็นวิธีขอสเตทเม้น scb ที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการดำเนินเรื่องขอที่ธนาคาร โดยสามาถดูสเตทเม้น scb เป็นไฟล์ PDF อีกทั้งการขอเตทเม้น scb ด้วยวิธีนี้ยังสามาถส่งผ่านอีเมล์ต่อได้เลย สามารถกำหนดระยะเวลาที่ต้องการขอสเตทเม้น scb ย้อนหลังได้อีกด้วย และเป็นขั้นตอนที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ซึ่งถือได้ว่าการขอเสตทเม้น scb ผ่านแอพ SCB Easy เป็นขั้นตอนที่สะดวกสบายอย่างมาก เพราะเป็นขั้นตอนออนไลน์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกที่จะเดินทางไปยังสาขาธนาคาร เพียงไม่มีขั้นตอนและทำได้ง่ายๆเพียงเท่านี้ คุณก็สามารถขอสเตทเม้น scb ออนไลน์เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆได้ด้วยตนเองไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม 

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024