ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพยากไหม? พร้อมวิธีขอสเตทเม้นด้วยตนเองปี 64

ตรวจแหล่งกู้เงินทั้งหมด คลิกเลย!

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเอง อิสระทางธุรกรรมตลอด 24 ชั่วโมง

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ทำได้ไม่ยุ่งยาก

การขอสเตทเม้นเพื่อทำขอสินเชื่อ วีซ่า หรืออื่นๆ นั้นถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับหลายๆท่าน  แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม การขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเองก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่อยากจะแนะนำให้ทราบ เนื่องจากการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพเป็นอีกหนึ่งวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพด้วยตนเองออนไลน์ที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นวิธีการที่สะดวกและรวดเร็วที่สามารถทำได้ด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็สามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพได้แล้ว โดยทางธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นออนไลน์ได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์ที่ชื่อว่า Bualuang i-banking ซึ่งลูกค้าสามารถขอสเตทเม้นธนาคารได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง ทำให้คุณสามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพเพื่อใช้ในการทำธุรกรรมทางการเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องไปขอที่สาขาของธนาคารกรุงเทพก็ได้ ทั้งนี้ทางธนาคารกรุงเทพยังไม่เปิดบริการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพให้ได้ใช้ ซึ่งลูกค้าสามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านเว็บบราว์เซอร์ได้เท่านั้น 

วิธีขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ผ่านช่องทางออนไลน์ Buanuang i-Banking 

1.เปิด chrome บนมือถือหรือคอมพิวเตอร์ ทำการเข้าสู่เว็บไซต์ Bualuang i-Banking 

2.กรอกข้อมูลของตนเองเพื่อเข้าสู่ระบบ

3.เลือกบัญชีที่ต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ

4.เลือกช่วงเวลาที่ต้องการเพื่อใช้ในการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ 

5.เมื่อเลือกช่วงเวลาที่ต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพได้เลย จากนั้นกดปุ่มพิมพ์ ซึ่งหากใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ให้เลือกพิมพ์โดย save to PDF หากใช้โทรศัพท์ให้กดเลือกปุ่ม Print-PDF หรือหากใครไม่ต้องการที่จะพิมพ์ออกมา สามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ PDF และทำการบันทึกลงในคอมพิวเตอร์หรือในโทรศัพท์มือถือได้เช่นกัน 

จากวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพออนไลน์ด้วยตนเองทีได้แนะนำไปข้างต้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ใครหลายคนอาจสงสัยว่าธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นออนไลน์ได้ไหม หรือธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นอย่างไร เนื่องจากธนาคารกรุงเทพยังไม่เปิดบริการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพ แต่ลูกค้าสามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านช่องทางออนไลน์ได้โดยสามาถเข้าไปขอสเตทเม้นกรุงเทพ PDF ได้ผ่านช่องทาง Bualuang i-Banking นั่นเอง ถึงแม้จะยังไม่สามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ แต่วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทางธนาคารกรุงเทพให้บริการแก่ลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังธนาคารเพื่อขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ และยังเป็นวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมอีกด้วย

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพ ฟรี ไม่ต้องไปธนาคาร

สำหรับใครก็ตามที่ต้องการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงทพโดยที่ไม่อยากเสียเวลาเดินทางบนท้องถนนที่จราจรติดขัด โดยปัจจุบันสามารถการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพออนไลน์ได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางหน้าเว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพได้แล้ว ซึ่งเป็นช่องทางที่ให้ลูกค้าธนาคารกรุงเทพขอสเตทเม้นออนไลน์ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถขอสเตทเม้นกรุงเทพ PDF เก็บไว้เพื่อเช็ครายการเดินบัญชีได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งวิธีการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพนี้มีข้อจำกัดอยู่ตรงที่สามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพย้อนหลังได้สูงสุดเพียง 6 เดือนเท่านั้น หากต้องการรายละเอียดที่มากกว่าจะต้องเดินทางไปยังสาขาของธนาคารกรุงเทพโดยเตรียม bookbank และบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วย

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพย้อนหลังได้สูงสุดกี่เดือน?

บริการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพย้อนหลังสามารถขอได้สูงสุด 6 เดือนก่อนหน้า

สามารถขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพได้ทางไหนบ้าง?

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพวันนี้ได้ผ่านทางแอพ ทางเมล และขอที่ธนาคารได้เช่นกัน

ขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพจะมาในรูปแบบไหน?

การขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพจะมาในรูปแบบไฟล์ PDF ในอีเมล หรือจะทำการขอสเตทเม้นธนาคารกรุงเทพในรูปแบบของเอกสาร paper ได้เหมือนกัน

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567