ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 เปิดแล้วสำหรับปี 2565 รัฐบาลเคาะแล้วเตรียมเช็คสิทธิด่วน 2023

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 วันไหน คนละครึ่งเฟส 4 ต้องลงทะเบียนใหม่ไหม 2565

โครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะเริ่มโครงการและเปิดให้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน  2565 เพื่อเพิ่มกำลังซื้อให้กับประชาชน และกระตุ้นเศรษฐกิจในปี 2565 นอกจากนี้กระทรวงการคลังยังอนุมัติการโอนเงินเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตังสำหรับคนที่ได้รับสิทธิ์ และลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ผ่านอีกด้วย ดังนั้นผู้ที่เคยได้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งเฟส 3 มาแล้ว ต้องทำการยืนยันตัวตนใหม่อีกครั้งในแอปฯ เป๋าตัง รวมถึงผู้สมัครรายใหม่ที่ต้องเตรียมตัวลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หลังจากนั้นจะได้รับ SMS ยืนยันว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่

 

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 จำกัดสิทธิ์เท่าไหร่ ตรวจสอบสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง และเว็บคนละครึ่ง 2565

หลังจากที่โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ได้รับการอนุมัติ และจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน  2565 หลายคนจึงอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 จำกัดสิทธิ์เท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข่าวอัพเดตเรื่องสิทธิ์ในการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 แต่จากโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่ผ่านมา สิทธิ์การลงทะเบียนยังคงเหลือเยอะอยู่มาก ดังนั้นหากถึงวันลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 คนที่ต้องลงทะเบียนใหม่ก็ไม่ต้องรีบร้อนตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อมาลงทะเบียน เพราะคาดการว่ารัฐบาลน่าจะให้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งทุกคนอย่างทั่วถึง ทั้งนี้ผู้ที่เคยลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 3 มาแล้ว อาจจะต้องมีการลงทะเบียนยืนยันตัวตนอีกครั้งเพื่อทบทวนและตรวจสอบสิทธิ โดยสามารถตรวจสอบสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง และเว็บคนละครึ่งหลังจากมีการเปิดให้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 

 

ใครได้ SMS ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 อย่ากดเข้าไป เตือนภัยมิจฉาชีพมากับโครงการคนละครึ่ง 2565

เนื่องจากการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 กำลังได้รับความสนใจ มิจฉาชีพจึงใช้ช่องทางนี้เพื่อหลอกลวงประชาชน และร้านค้า โดยการส่ง SMS เรื่องการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 พร้อมกับแนบลิงค์ปลอม หากกดเข้าไปก็จะเป็นลิงค์ที่ให้กรอกข้อมูลลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 เพื่อยืนยันตัวตน และมิจฉาชีพจะดึงข้อมูลของเราไปเพื่อไปทำธุรกรรมทางการเงิน ทางธนาคารกรุงไทยจึงเตือนประชาชนและร้านค้าเกี่ยวกับการได้รับข้อความในลักษณะนี้ และหากได้รับ SMS โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่ไม่ได้มาจากธนาคาร และไม่ได้มาจากการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งในเว็บไซต์ทางการ ก็อย่ากดเข้าไป หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโครงการคนละครึ่งเฟส 4 และลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 สามารถติดต่อ Contact Center ของธนาคารกรุงไทย 02 – 111 – 1111