วิธีผูกพร้อมเพย์ออมสิน พร้อมวิธีการยกเลิกพร้อมเพย์ออมสิน (อัพเดทใหม่)

ตรวจแหล่งกู้เงินทั้งหมด คลิกเลย!

สมัครพร้อมเพย์ออมสิน วันนี้ไม่พลาดบริการดีๆ ทางการเงิน 

พร้อมเพย์ ( PromptPay )  อีกหนึ่งบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ทางออนไลน์ ที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการธุรกรรมทางการเงินของเราให้มีความปลอดภัยและมีความรวดเร็วมากขึ้น รวมทั้งหากท่านเป็นผู้มีสิทธิเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือต่างๆ จากทางภาครัฐก็สามารถใช้บริการพร้อมเพย์ในการรับเงินจากรัฐบาลได้อีกด้วย โดยมีหลายธนาคารที่เป็นสถาบันการเงินให้บริการการทำธุรกรรมในรูปแบบดังกล่าวจำนวนมาก 

  บริการพร้อมเพย์ออมสิน ก็เป็นอีกหนึ่งบริการของธนาคารออมสินที่รองรับเทรนด์การทำธุรกรรมรูปแบบใหม่ที่เน้นการทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นที่นิยมและเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจใช้บริการพร้อมเพย์ธนาคารออมสิน  วันนี้เรามีรายละเอียดมาแนะนำกัน

สมัครพร้อมเพย์ออมสิน ดีอย่างไร ?

  1. การสมัครพร้อมเพย์ออมสิน ทำให้เราสามารถ รับ โอน จ่ายเงิน โดยใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือเลขประจำตัวประชาชนทำรายการทางการเงินได้เลย แทนการใช้เลขบัญชีธนาคารที่ยาวและจดจำได้ยาก
  2. การสมัครพร้อมเพย์ออมสิน ทำให้เราสามารถเข้าถึงมาตรการช่วยเหลือ หรือโครงการต่างๆ จากทางภาครัฐที่จะโอนเงินช่วยเหลือผ่านบัญชีพร้อมเพย์ของเรา หากว่าเราเข้าเงื่อนไขของมาตรการต่างๆ 

พร้อมเพย์ออมสิน   บริการการทำธุรกรรมทางการเงินเพื่อคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่ หากเรามีบัญชีออมทรัพย์กับทางธนาคารออมสินอยู่แล้ว สามารถดำเนินการผูกพร้อมเพย์ออมสินกับบัญชีธนาคารตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ 

  1. ช่องทางการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน สามารถเลือกดำเนินการสมัคร ณ ที่สาขาของธนาคารได้ทั่วประเทศ หรือดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยใช้แอพพลิเคชั่น MyMo By GSB , สมัครผ่าน Internet Banking หรือผ่านตู้ ATM ของธนาคารออมสินก็ได้ตามแต่เราสะดวก โดยเลือกเมนูที่ต้องการทำรายการพร้อมเพย์ออมสิน

โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการผูกพร้อมเพย์ออมสินกับบัญชีธนาคารของเราผ่านแอพพลิเคชั่น MyMo By GSB ดังนี้

– เปิดแอพพลิเคชั่น Mymo กดโหลดพร้อมเพย์ออมสิน ในเมนูอื่นๆ ในหน้าแรกของแอพพลิเคชั่น 

– เลือกเมนู GSB พร้อมเพย์ออมสิน

– กดลงทะเบียนและยอมรับเงื่อนไข

– เลือก ID ในการผูกพร้อมเพย์ออมสิน โดยสามารถใช้เลขบัตรประชาชน หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือที่จะใช้ในการทำรายการได้ตามสะดวก หากเลือกแล้วให้กดถัดไป

– เลือกบัญชีธนาคารออมสินที่เราต้องการผูกบริการพร้อมเพย์ออมสิน

– กดเมนูเสร็จสิ้น เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้งานพร้อมเพย์ออมสินกับบัญชีธนาคารของเราเรียบร้อยแล้ว

6 ขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้เราก็มีบริการพร้อมเพย์ออมสินไว้ใช้สำหรับการทำธุรกรรมต่างๆ ได้ทันที แต่เมื่อลงทะเบียนและใช้งานเรียบร้อยแล้ว หลายคนอาจยังมีข้อสงสัยว่าถ้าหากเราเปลี่ยนบัญชีธนาคาร หรือปิดบัญชี/ย้ายบัญชีไปธนาคารอื่น หรือเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เราสามารถยกเลิกพร้อมเพย์ออมสินได้หรือไม่ ซึ่งทางเราก็ได้ทำการเช็คพร้อมเพย์ออมสินว่าขั้นตอนการยกเลิกการบริการ สามารถทำได้ดังนี้ 

  • เตรียมสมุดบัญชีธนาคารตัวจริง พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง มาดำเนินการติดต่อยกเลิกพร้อมเพย์ออมสิน ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ 

  จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าพร้อมเพย์ออมสินเป็นบริการทำธุรกรรมออนไลน์ ที่ไม่จำเป็นต้องใช้เลขบัญชีธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน เพียงแค่ใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือเลขประจำตัวประชาชน ก็สามารถ โอน จ่าย รับเงิน ได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งยังมีความปลอดภัยสูงกว่าการใช้เงินสดด้วย ยิ่งสถานการณ์โควิด 19 แบบนี้การใช้จ่ายเงินโดยลดการสัมผัส ก็อาจเป็นวิถีใหม่แบบ New Normal ของคนไทยไปแล้ว เห็นอย่างนี้อย่าลืมรีบไปสมัครพร้อมเพย์ออมสินกันล่ะ

สมัครพร้อมเพย์ออมสินยุ่งยากไหม?

การสมัครพร้อมเพย์ออมสินสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงมีแอพ Mymo

จะต้องใช้อะไนในการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน?

หากสนใจจะลงทะเบียนพร้อมเพย์ออมสิน เพียงใช้เบอร์มือถือหรือเลขบัตรประชาชนก็ได้

พร้อมเพย์ออมสินตอบโจทย์ในด้านอะไรบ้าง?

สำหรับพร้อมเพย์ออมสินตอบโจทย์ในเรื่องการโอนเงินที่สะดวกรวดเร็วเป็นอย่างมาก!

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024