มายโม่ออมสินสมัครยากไหม? พร้อมแนะนำฟีเจอร์ออมสินออนไลน์ต่างๆ มากมาย

มายโม่ออมสินคือแอพอะไร?

 

มีบางคนไม่เข้าใจว่ามายโม่คืออะไร กล่าวได้ว่ามายโม่ออมสินคือแอพธนาคารออมสินที่ช่วยให้ลูกค้าผู้ลงทะเบียนเข้าถึงบริการรวมถึงทำธุรกรรมต่าง ๆ ด้วยตัวเองเหมือนที่ธนาคาร เช่น โอนเงิน สมัครบัตรเครดิต ชำระบิลค่าน้ำค่าไฟ ชำระค่าเน็ต ค่าโทรศัพท์มือถือ รวมถึงใช้มายโม่ออมสินเป็นแหล่งขอสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับแอพโมบายแบงค์กิ้งอย่างมายโม่เป็นแอพที่มีความสำคัญมากในปี 2567 กล่าวคือช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการเดินทางมายังสาขาธนาคารออมสิน mymo เพื่อทำธุรกรรม อีกทั้งช่วยลดการใช้เอกสาร เพราะมายโม่ออมสินมีระบบออนไลน์เป็นหลักในการทำธุรกรรม ท่านใดสนใจสมัครออมสินออนไลน์ด้วยมายโม่ออมสิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินสาขาใกล้บ้านพร้อมทั้งนำบัตรประชาชนและบัญชีเงินฝากธนาคารไปด้วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงทะเบียนใช้งานให้ อนึ่ง วิธีสมัครแอพออมสินไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากหรือใช้เวลานานเลย รับรองได้ว่าถ้าท่านมีมายโม่ไว้ใช้งาน ชีวิตของท่านจะง่ายขึ้นกว่าเก่าเยอะเลย

 

มายโม่ออมสิน บริการลงทุนกองทุนรวมตลอด 24 ชั่วโมง

กองทุนรวมเป็นหนึ่งในแหล่งต่อยอดเงินออมที่ให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าสนใจ ซึ่งในช่วงปี 2024 นี้ ท่านที่สนใจลงทุนกองทุนรวมสามารถลงทุนด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางมายโม่ออมสินหรือแอพธนาคารออมสิน ซึ่งการลงทุนกองทุนรวมผ่านมายโม่ออมสินก็มีกองทุนหลายกองให้ผู้สมัครได้เลือก เช่น กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี ไชน่า อิควิตี้, กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี บีทีอินคัมโกรทฟันด์ หรือกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เพิ่มค่าหุ้นระยะยาว เป็นต้น รายละเอียดของแต่ละกองทุนมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งผู้ลงทะเบียนควรประเมินตัวเองให้ดีก่อนว่าเหมาะกับความเสี่ยงประมาณไหน เพราะถ้าเรารับความเสี่ยงได้น้อยแต่เลือกลงทุนกองทุนออมสินออนไลน์ประเภทมีความเสี่ยงมาก อาจทำให้สภาวะจิตใจปั่นป่วนได้และไม่มีความสุขในการลงทุน ทั้งนี้ หากท่านยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับการลงทุนกองทุนรวมด้วยมายโม่ออมสิน ท่านควรเริ่มจากการศึกษาข้อมูลในแอพธนาคารออมสิน หรือสอบถามจากเจ้าหน้าที่สาขาธนาคารออมสินก่อน

 

ซื้อสลากออมสินผ่านแอพมายโม่ออมสินดีกว่าฝากออมทรัพย์อย่างไร?

อย่างที่ทราบกันดีว่ามายโม่ออมสินหรือแอพมายโม่มีสลากออมสินไว้บริการแก่ลูกค้าให้สามารถซื้อขายผ่านทางมายโม่ออมสินได้ทุกช่วงเวลา ข้อดีของการซื้อสลากออมสินออนไลน์ที่ดีกว่าฝากออมทรัพย์คือให้ผลตอบแทนที่มากกว่าในรูปของดอกเบี้ยและยังได้ลุ้นรางวัลไม่ต่างจากสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สลากออมสินที่เปิดให้ลงทะเบียนซื้อผ่านมายโม่ออมสินยังมีให้เลือก 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ สลากออมสินพิเศษดิจิทัล 1 ปี สลากออมสินพิเศษ 2 ปี และสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของสลากธนาคารออมสิน mymo ก็มีอยู่เหมือนกันนั่นคือมีสภาพคล่องน้อย กล่าวคือผู้ซื้อสลากจะได้ผลตอบแทนตามกำหนดก็ต่อเมื่อฝากครบระยะเวลาตามเงื่อนไขโดยไม่ถอนเงินมาใช้ หากมีการเบิกถอนขายสลากท่านจะไม่ได้รับผลตอบแทน นอกจากนี้ สลากออมสินออนไลน์แม้จะให้ผลตอบแทนมากกว่าเงินฝากออมทรัพย์ก็จริง แต่ก็ยังถือได้ว่าเป็นผลตอบแทนที่น้อยอยู่ ใครที่อยากได้ผลตอบแทนมากกว่า 10%-20% ขึ้นไป อาจไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ดังนั้นการจะลงทุนอะไรในมายโม่ออมสินก็ต้องใช้การศึกษาและเวลา เนื่องจากทุกๆ การลงทุนจะมีความเสี่ยงนั่นเอง

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567