ทำความรู้จักกับยิ่งใช้ยิ่งได้ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ส่วนลด 7000 บาทล่าสุด

ยิ่งใช้ยิ่งได้ โครงการรัฐบาลสำหรับสายช้อปในปี 2024

ยิ่งใช้ยิ่งได้’ หลายๆ คนที่เดินทางไปตามห้าง ตามร้านสะดวกซื่อต่างๆ เช่น บิ๊กซี มินิ เป็นต้น ต่างเห็นป้ายที่บอกว่ารับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้กัน บางคนอาจจะสงสัยว่าตัวโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร ซึ่งในวันนี้เรามีคำตอบให้นั่นคือ สำหรับผู้ที่เช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้แล้วมีสิทธิ์ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้นั้น จะไม่ได้รับเงินอุดหนุนมาทันทีเหมือนพวกโครงการต่างๆ อย่างเราชนะ หรือคนละครึ่ง แต่จะมาในรูปแบบของการคืนยอดเงินให้ผ่านยิ่งใช้ยิ่งได้ เป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยมาในรูปแบบของ E-Vouche สูงสุดที่ 7000 บาท โดยในวันนี้เราจะมาพร้อมคำถามหลักๆ คือ ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง รวมถึงหากลงทะเบียนไปแล้วนั้นยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน ในขณะเดียวกันบริการยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขการสมัครว่าไว้อย่างไรบ้าง เพราะฉะนั้นเมื่อรู้ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไรแล้ว ในส่วนถัดไปของหัวข้อ ‘ยิ่งใช้ยิ่งได้’ เรามาดูกันดีกว่าว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน รวมถึงวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้นั้นใช้ยังไงเรามาหาคำตอบกันได้เลย!

 

ยิ่งใช้ยิ่งได้ ลงทะเบียนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก!

สำหรับปี 2567 ยังไม่มีประกาศมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างยิ่งใช้ยิ่งได้รอบใหม่นี้  ฉะนั้นเรายังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่ารอบใหม่ของยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน แต่จะแนะนำวิธีการสมัครรับสิทธิ์โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้แทน โดยการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ดังนี้

  • เข้าไปยังเว็บไซต์ของยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อศึกษาว่าโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร?
  • ให้เช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ก่อน หากท่านมีสิทธิ์ก็ให้ทำการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน
  • กรอกข้อมูลต่างๆ เช่น ชื่อ-สกุล ที่อยู่ รวมถึงรายได้  สถานะครอบครัวและอื่นๆ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจาณาว่าท่านอยู่ในเกณฑ์ยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขที่ทางรัฐกำหนดหรือไม่
  • กรอกเบอร์มือถือของท่านเพื่อรอรับ OTP ยืนยันตัวตนผ่าน SMS ประมาณ 10-15 นาที
  • กรอกรหัสได้เลย จากนั้นท่านก็ได้รับสิทธิ์แล้ว พร้อมกันนั้นระบบก็จะแจ้งรายละเอียดเบื้องต้นต่างๆ เช่น ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไรอีกรอบหนึ่ง รวมถึงสมัครไปแล้วจะใช้บริการยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหนบ้าง และกรณีเงื่อนไขที่จะสละสิทธิ์ยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ด้วย

ขั้นตอนการสมัครใช้งานยิ่งใช้ยิ่งไดนั้นไม่ยุ่งยากเลย แถมง่ายมากอีกด้วย ฉะนั้นแล้วในส่วนถัดไป ผู้ที่อยากรู้ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง? มีวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้อย่างไร? และสนใจจะรับ E-Vouche ยอด 7000 บาทนั้นจะต้องมีคุณสมบัติอะไบ้าง เรามาหาคำตอบกันใน 2 หัวข้อถัดไปกัน!

คุณสมบัติที่จำเป็นของผู้ใช้บริการยิ่งใช้ยิ่งได้

แน่นอนว่าบริการยิ่งใช้ยิ่งไดนั้น จัดเป็นโครงการรัฐบาลผ่านมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกหนึ่งโครงการ นั่นเท่ากับว่าทางรัฐบาลได้กำหนดเงื่อนไขไว้กับทางโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ไว้ด้วย โดยก่อนอื่นก็ยังยืนยันคำเดิมว่าท่านต้องศึกษาก่อนว่าโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร และมีเงื่อนไขในการสมัครอื่นๆ นั่นคือ

  1. ท่านจะต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย มีบัตรประชาชนไว้ยืนยันตัวตนสำหรับลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้
  2. ต้องมีอายุอยู่ที่ 18 ปีเป็นต้นไปถึงจะผ่านยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขนี้
  3. รวมถึงท่านจะต้องไม่เคยรับสิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ช่วงเฟสที่ 3 ไม่เช่นนั้นหากระบบเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้เมื่อไหร่ ก็จะปฎิเสธสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งไดของท่านทันที
  4. และแน่นอนว่าท่านจะต้องติดตามด้วยว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน เพราะทางรัฐจะลงทะเบียนเฉพาะวันที่สมัครเท่านั้น
  5. และท่านจะสามารถยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ได้ 1 ครั้งเพื่อไปเข้าร่วมโครงการอื่นๆ ได้

รู้กันแล้วว่ายิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร? ส่วนถัดไปสำหรับการรับคูปองยิ่งใช้ยิ่งได้ในรูปแบบ E-Vouche ยอดสูงสุด 7000 บาทที่จะหมดเขตสิ้นปีนี้ เรามาดูกันว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง รวมถึงยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหนในส่วนต่อไปที่จะถึงนี้กัน!

ยิ่งใช้ยิ่งได้ เราจะใช้ได้อย่างไร และใช้กับที่ไหนได้บ้าง?

หลังจากที่ท่านลงทะเบียนกับยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านแล้ว บอกเลยว่าโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้นี้ใช้งานง่ายมากๆ แต่อย่าลืมที่จะ้ศึกษาว่าโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร? และเมื่อศึกษาแล้ว ส่วนต่อไปคือคำถามหลักๆ ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง? คำตอบ คือ ให้ไปยังร้านที่เข้าร่วมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างยิ่งใช้ยิ่งได้อันนี้ จากนั้นทุกครั้งที่จ่ายสินค้าที่เข้าร่วมให้แจ้งว่าจะใช้สิทธิ์นี้ ( ท่านต้องศึกษาด้วยว่าสินค้าที่เข้าร่วมยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร ซึ่งมีครอบคลุมเกือบทุกอย่าง ยกเว้นพวกหวย สุรา ยาสูบ ) โดยยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขนั้น จะเหมาะสำหรับคนที่ซื่อของเยอะๆ ( หากซื้อสูงสุด 60,000 บาทก็มีสิทธิ์สูงที่ท่านจะรับ E-Vouche ยอด 7,000 บาทในทันที ) แต่จะซื้อทีละนิดก็ได้เช่นกัน และอีกคำถามของยิ่งใช้ยิ่งได้นั่นคือ บริการยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน คำตอบของข้อนี้คือ ร้านเกือบทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการรัฐอื่นๆ รวมถึงห้างต่างๆ นั่นเอง

ทิศทางของยิ่งใช้ยิ่งได้ในปี 2024

หากมีการกลับมาของยิ่งใช้ยิ่งได้ในปี 2567 หลายท่านที่เคยเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านแล้วในคราวก่อน แต่ลงทะเบียนไม่ทัน หรือว่ารอบก่อนไดยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ไปแล้ว แต่สนใจที่จะเข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้อีกครั้ง ก็ขอตอบว่าแนะนำให้สมัคร โดยข้อดีของการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้หลักๆ คือเหมาะกับผู้ประกอบการหรือผู้ที่ชอบซื้อของเยอะๆ เพราะทางรัฐจะคืนเงินผ่าน E-Vouche ยิ่งใช้ยิ่งได้สูงสุด 7000 บาท ซึ่งท่านสามารถนำเงินส่วนนี้ไปใช้ในส่วนอื่นๆ ได้ และที่สำคัญควรที่จะศึกษาข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็นโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร? ควรที่จะดูเสมอว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน และหมดเขตวันไหน อีกเรื่องที่ควรติดตามเสมอคือยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง เพราะว่าหากท่านคำนวณดีๆ รู้ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขอย่างไร ก็มีสิทธิ์ที่ท่านจะได้เงินจากยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจนี้ไว ทำให้สามารถนำเงินไปหมุนเวียนต่อไปนั่นเอง!

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567