เงินติดล้อใช้เอกสารอะไรบ้าง? ถึงจะสามารถขอสินเชื่อรับวงเงินสูงได้วันนี้

เงินติดล้อ ได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ ต้องใช้เอกสารอะไนบ้าง สมัครแล้วกี่วันอนุมัติ 2024 (2567)

เมื่อพูดถึงสินเชื่อที่พร้อมช่วยให้การเงินกลับมามีสภาพคล่องอีกครั้ง หรือใครที่อยากซื้อประกันภัยแบบคุ้มค่า เราอยากแนะนำให้อีกแหล่งบริการชั้นนำ อย่าง “เงินติดล้อ” ทว่าบางคนอาจจะเกิดความอยากรู้ว่าจะกำหนดดอกเบี้ยเท่าไหร่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง สมัครไปแล้วกี่วันจะอนุมัติ? เราไม่รอช้าที่จะรวบรวมคำตอบมาคลายปมสงสัยเหล่านี้ 

เงินติดล้อ มีประเภทสินเชื่ออย่างไร ได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ 2024 (2567)

เงินติดล้อเป็นแหล่งให้บริการเกี่ยวกับรถหลากหลายชนิด ที่ขอแค่เป็นหลักประกันอย่างเต็มที่ คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินติดล้อรถเก๋ง กระบะ, สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ (เงินติดล้อไม่มีเล่มยังไม่สามารถใช้บริการได้ ระวังมิจจาชีพหลอกให้โอนเงินไปก่อนแล้วบอกว่าเป็นค่าไม่ต้องใช้เล่ม) สินเชื่อรถบรรทุกซื้อขาย และสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก นอกจากนี้นี้ บริษัทเงินติดล้อยังเป็นแบบดอกเบี้ยรถต้นลดดอก ต่อเดือนเฉลี่ยเริ่มต้น 0.79% วงเงินกำหนดตามราคาประเมิน 100% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายคุ้มค่า ที่สำคัญ การันตีคืนเล่มให้ภายใน 15 วันนับจากที่มีการติดต่อคืนเงิน ทั้งยังมีบริการประกันภัยรถประเภทต่าง ๆ ประกันสุขภาพ ประกันมะเร็ง ประกันแพ้วัคซีนโควิด – 19 ประกันอุบัติเหตุได้เลย

เตรียมตัวสมัครเงินติดล้อต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง 2024 (2567)

รู้กันไปแล้วเงินติดล้อดอกเบี้ยเท่าไหร่ มีสินเชื่ออะไรน่าสนใจ ต่อมาเป็นเรื่องของเงินติดล้อใช้เอกสารอะไรบ้าง? เพราะการสมัครขอสินเชื่อจำเป็นต้องรู้ เพื่อที่จะเตรียมตัวเตรียมเอกสารให้ครบและรับผลอนุมัติอันรวดเร็ว โดยเงินติดล้อนั้นต้องเตรียมเอกสารที่สำคัญ แบ่งออกเป็นเอกสารส่วนบุคคล อย่าง บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เล่มทะเบียนรถ รวมถึงเอกสารแสดงรายได้ อย่าง สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน Statement บัญชีเงินเดินธนาคาร และอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่เจ้าหน้าที่บอกได้เลย  

เงินติดล้อ ถ้าสมัครแล้วรอกี่วันอนุมัติ 2024 (2567)

หลังจากที่ได้ยื่นเรื่องเงินติดล้อขอสินเชื่อรูปแบบที่สนใจไปแล้ว ถามว่าเงินติดล้ออนุมัติกี่วัน ปกติก็จะอนุมัติให้ 1 – 3 วันทำการ หรือหากมีคนมาขอสินเชื่อน้อย เอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ก็ไวกว่าเผลอ ๆ 1 วันทำการก็รับเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันที แต่หากใครที่อยากลองไปติดต่อสอบถามข้อมูล หรือไม่สะดวกสมัครออนไลน์อยากไปขอที่เงินติดล้อสาขาก็ทำได้ แนะนำว่าไปตามช่วงเวลาที่กำหนด ถามต่ออีกว่าเงินติดล้อเปิดกี่โมง? ปกติแล้วจะเปิด 10.00 – 18.00 น. หรืออยากได้เงินติดล้อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อมาที่ 088 – 088 – 0880

และทั้งหมดนี้ก็เป็นบริการเงินติดล้อที่มีดอกเบี้ยต่ำ วงเงินให้กู้สูง ระยะเวลาการผ่อนเหมาะสมพร้อมให้การผ่อนจ่ายคืนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ต้องติดค้าง หรือกลายเป็นประวัติเสียต่อไป แถมสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศมีครอบคลุมทุกจังหวัดไปอีก

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024