ไลน์บีเคคืออะไร? มีเงื่อนไขในการลงทะเบียนอะไรบ้าง? (อัพเดทล่าสุด)

ไขข้อข้องใจ ไลน์บีเคคืออะไร?

 

ไลน์บีเคคืออะไร? อาจเป็นคำถามที่คนทั่วไปสงสัยเมื่อไม่เคยสมัครใช้บริการมาก่อน โดยเราสามารถอธิบายได้ว่า Line bk คือ บริการทางการเงินออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าผู้มาลงทะเบียนสามารถฝากเงิน ถอนเงิน หรือยืมเงินได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยแอพไลน์บีเค กล่าวได้ว่ามีครบทุกอย่างเนื่องด้วยไลน์บีเคบริหารจัดการโดยบริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย สำหรับปี 2567 ใครที่สนใจยืมเงินในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิมและเข้าถึงง่ายกว่าแหล่งกู้เงินสมัยก่อน แนะนำว่าลองกู้ไลน์บีเคดูสักครั้ง ซึ่งข้อดีของการยืมเงินดังกล่าวคือมีเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยากจนเกินไป และดอกเบี้ยไลน์บีเคไม่ได้แพงจนเกินไป ทั้งนี้ เพียงแค่ผู้สมัครมีรายได้ต่อเดือนอย่างน้อย 7000 บาทก็ขอกู้ไลน์บีเคได้แล้ว ไม่เหมือนกับสถาบันการเงินทั่วไปที่มักกำหนดรายได้ขั้นต่ำต่อเดือนของผู้ลงทะเบียนราว 15000 บาทขึ้นไป อนึ่ง การสมัครเงินกู้ Line bk ยังไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือนหรือหลักทรัพย์รวมถึงบุคคลค้ำประกันด้วย

 

บัญชีออมดอกเบี้ยพิเศษไลน์บีเค

ไลน์บีเคไม่ได้มีเพียงแค่ไลน์บีเคยืมเงินเท่านั้นสำหรับปี 2024 แต่หนึ่งในบริการที่น่าสนใจและเป็นการต่อยอดเงินที่คุ้มค่าก็คือการสมัครบัญชีออมดอกเบี้ยพิเศษ Line bk โดยกำหนดระยะเวลาฝากเงินอย่างน้อย 6 เดือน หรือ 12 เดือน และท่านที่ลงทะเบียนออมเงินจะได้รับอัตราดอกเบ้ยแบบคงที่ รายละเอียดของบัญชีออมดอกเบี้ยพิเศษไลน์บีเค คือ หากฝากเงินไม่เกิน 5 แสนบาทเป็นระยะเวลา 6 เดือนจะได้ดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อปี แต่ถ้าฝากไม่เกิน 5 แสนบาทในระยะเวลา 12 เดือน จะได้ดอกเบี้ยร้อยละ 1.5 ต่อปี ทั้งนี้ หากผู้สมัครฝากเงินมากกว่า 5 แสนบาทขึ้นไปจะไม่ได้รับดอกเบี้ยแต่อย่างใด สำหรับคนที่มีคุณสมบัติใช้บริการดังกล่าวได้ต้องมีเงื่อนไขคือเป็นบุคคลธรรมดาอายุ 12 ปีขึ้นไป และมีสัญชาติไทย พร้อมทั้งเปิดใช้งาน Line bk มาแล้ว หากใครที่ยังไม่เปิดใช้งานแอพไลน์บีเค แนะนำให้ท่านดูวิธีสมัครไลน์บีเคผ่านเว็บไซต์ Line bk หรือเว็บไซต์ที่รวบรวมขั้นตอนสมัครใช้งานแอพดังกล่าวก่อน

 

บัตรเดบิตคู่วงเงินไลน์บีเคดีอย่างไร?

บัตรเดบิตไลน์บีเคมี 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเดบิตออนไลน์ บัตรเดบิตทั่วไป และบัตรเดบิตคู่วงเงิน Line bk โดยบทความนี้จะกล่าวถึงข้อดีของบัตรเดบิตไลน์บีเคแบบคู่วงเงิน สิ่งแรกที่ผู้สมัครบัตรได้รับคือได้รับเครดิตเงินคืนร้อยละ 0.5 ที่ชำระผ่านระบบออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถใช้บัตรเดบิตไลน์บีเคคู่วงเงินกับร้านค้าที่มีเครื่องรับรูดบัตรหรือร้านค้าออนไลน์ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ลงทะเบียนบัตรเดบิตดังกล่าวยังสามารถขอยืมเงินวงเงินให้ยืมได้ ต่างจากบัตรเดบิตทั่วไปและบัตรเดบิตออนไลน์ที่ไม่สามารถกู้ไลน์บีเคได้ ทั้งนี้ บัตรเดบิตคู่วงเงินมีค่าธรรมเนียม 100 บาทในการออกบัตรและมีค่าธรรมเนียมรายปี 350 บาท ผู้ที่สนใจสมัครบัตรดังกล่าวต้องเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุ 12 ปีขึ้นไป มีบัญชีเงินฝาก Line bk หรือบัญชีกสิกรไทยที่ผูกไว้ และข้อดีอีกอย่างของบัตรเดบิตคู่วงเงินคือเราไม่ต้องใช้เอกสารใด ๆ ในการทำบัตร

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024