ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ – ข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารแลนด์แอนด์เฮาส์ล่าสุด

ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์อยากรู้คือธนาคารอะไร ดีไหม มีสาขาให้บริการที่ไหนบ้าง

ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์” เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องมีความสนใจกันไม่มากก็น้อย เพราะเชื่อว่าจะเป็นเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านมากกว่า ซึ่งจริง ๆ แล้วที่นี่เป็นแบบนั้นจริงหรือ แล้วสินเชื่อให้บริการดีไหม มีสาขาให้บริการที่ไหนบ้าง สมัครออนไลน์ได้หรือเปล่า เอาเป็นว่าเราไปติดตามข้อมูลพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า เพราะบทความนี้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาไว้ให้ศึกษาแล้ว

ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์คืออะไร สินเชื่อดีไหม

ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ หรือ lh bank คือธนาคารอะไร? ก็คือธนาคารที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับทุก ๆ คนที่ต้องการมีเงินก้อน ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่รวมแล้วขึ้นแท่นอันดับ 1 พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบครอบคลุมทุกสินเชื่อ แน่นอนว่าธนาคารแลนด์แอนด์เฮาส์ดีไหม? ต้องดีอยู่แล้ว เพราะเป็นแหล่งรวมข้อมูลมากมาย ที่มีวงเงินให้กู้สูง ดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้ปังมาก เหมาะสม ทำให้มีจำนวนเงินผ่อนต่อเดือนไม่สูงมาก ขั้นต่ำการผ่อนก็ไม่สูงช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี

ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์มีสินเชื่อประเภทไหนบ้าง

รู้ไปแล้วว่าธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ คือธนาคารรูปแบบไหน สำหรับใครที่อยากรู้ต่อไปอีกเกี่ยวกับข้อมูลบริการสินเชื่อ จะแบ่งออกเป็นกลุ่มลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจ ซึ่งจะมีประเภทสินเชื่อให้สมัครแตกต่างออกไป เช่น ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ ปลอดภาษี เงินฝากประจำ เงินฝากกระแสรายวัน มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อ แน่ ๆ คือ สินเชื่อบ้าน lh bank, สินเชื่อเอนกประสงค์, สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash, สินเชื่อบ้านใหม่ ฯลฯ บัญชีเพื่อธุรกิจ นอกจากนี้ ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ยังมีบริการประกัน การลงทุน และการบริการอื่น ๆ ให้เราให้สัมผัสความคุ้มค่า 

ติดต่อธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทำได้อย่างไร

มาถึงตรงนี้ใครที่สนใจสมัครใช้บริการไปกับผลิตภัณฑ์ของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์การติดต่อสมัครใช้งานไม่ยาก สามารถเลือกได้ทั้งบริการออนไลน์ที่เว็บไซต์หลักของธนาคาร https://corporate.lhbank.co.th/ หรือจะเดินทางไปติดต่อด้วยตนเองที่สาขาธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ก็มีให้บริการทั่วประเทศ ทั้งในพื้นที่ และห้างสรรพสินค้า โดยมีเวลาเปิด – ปิดต่างกัน หากเป็นธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์สาขาพื้นที่ ก็จะ 08.00 – 16.00 น. แต่หากเป็นในห้างฯ ก็จะเป็น 11.30 – 18.30 น. ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด – 19 ด้วย นอกจากนี้ ยังมีธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์สํานักงานใหญ่ และติดต่อผ่านเบอร์โทรธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์กับเจ้าหน้าที่ 02 – 359 – 0000 หรือ 1327 

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าทุก ๆ คนจะมีความเข้าใจใหม่ว่าธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ไม่ได้มีแค่สินเชื่อบ้านเท่านั้น แต่ยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจรวมอยู่ด้วย และเราก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ ทั้งนี้ ด้วยการเตรียมตัวที่ดีอย่างพิจารณาคุณสมบัติตนเอง บวกกับเตรียมเอกสารครบจะทำให้ผ่านการอนุมัติไว ราบรื่นมากขึ้น

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567