Krungthai Gold Wallet คืออะไร? และแนะนำวิธีดาวน์โหลดเพื่อเริ่มการลงทุนง่ายๆ

Krungthai Gold Wallet คืออะไร 2567

Krungthai Gold Wallet คือฟีเจอร์ใหม่จากแอปเป๋าตังค์ ที่พัฒนาแอปพลิเคชั่นโดยธนาคารกรุงไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชนทั่วไปที่สนใจอยากจะเป็นนักลงทุน สามารถเข้าถึงการลงทุนได้ง่าย ๆ โดย Krungthai Gold Walletเปิดซื้อขายทองออนไลน์แบบครบวงจรผ่าน Krungthai Gold Walletในแอปเป๋าตังค์ ในราคาการลงทุนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือประมาณ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งมีวิธีการดาวน์โหลด วิธีสมัคร gold wallet ที่ไม่ยุ่งยาก เพราะถ้าหากมีแอปเป๋าตังค์อยู่แล้ว ก็สามารถเข้าไปทำรายการได้ง่าย ๆ เลย นอกจากนี้ gold wallet กรุงไทยยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการซื้อทองคำผ่านแอปเป๋าตังค์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอปซื้อขายทองออนไลน์ที่ตอบโจทย์การลงทุนของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่อยากมีความเสี่ยง และมาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

Krungthai Gold Wallet ตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ ที่อยากเริ่มต้นการลงทุนทองคำ

ทำไม Krungthai Gold Wallet ถึงตอบโจทย์นักลงทุน เนื่องจากปัจจุบันการลงทุนมีหลากหลายวิธี ซึ่งการลงทุนทองคำในอดีตค่อนข้างจะเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่อยากทำการลงทุน เพราะเป็นการลงทุนที่ต้องใช้เงินสูง ต้องเก็บเงิน และไปซื้อที่ร้านทอง หรือแม้แต่การลงทุนในตลาดหุ้นทองคำก็ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงเช่นกัน ดังนั้น Krungthai Gold Wallet จึงเป็นทางเลือกที่นักลงทุนให้ความสนใจ เพราะสามารถทำการซื้อทองคำผ่านแอปเป๋าตังค์ เป็นการซื้อขายทองออนไลน์ที่ทั้งปลอดภัย ง่าย และสะดวก สามารถซื้อทองคำผ่านแอปเป๋าตังค์ได้ทุกที่ โดยการลงทุนเริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 6,000 บาท และเป็นการซื้อขายทองออนไลน์ด้วยสกุลเงิน USD ลดการผันผวนของค่าเงินที่อาจเกิดขึ้น อีกทั้งเวลาที่ Krungthai Gold Wallet เปิดให้ซื้อขายทองออนไลน์ยังเป็นทำการของต่างประเทศ ทั้งนี้ก็เพื่อให้นักลงทุนไม่พลาดโอกาสในการซื้อขายทองออนไลน์ผ่านแอปเป๋าตังค์ 

ซื้อทองคำผ่านแอปเป๋าตังค์จากKrungthai Gold Wallet 2567

หลายคนสนใจและอยากรู้ว่าซื้อทองคำผ่านแอปเป๋าตังค์จากKrungthai Gold Wallet เริ่มวันไหน ซึ่งทางKrungthai Gold Wallet ได้เปิดบริการซื้อทองคำผ่านแอปเป๋าตังค์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม  2567 สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจอยากจะทำการลงทุนกับ gold wallet กรุงไทย สามารถทำรายการสมัครและลงทะเบียนได้แล้ว หลักจากลงทะเบียนเรียบร้อย เมื่อทำการซื้อขายทองออนไลน์ ทันที่ที่ทำรายการทองคำจะถูกเพิ่มเข้ามาใน gold wallet กรุงไทย ทันที และเมื่อกดขายทองก็จะได้รับเงินเข้า gold wallet กรุงไทยทันทีแบบไม่ต้องรอนานเลย โดยการทำรายการผ่าน Krungthai Gold Wallet จะไม่เสียค่าธรรมเนียม และรับเงินดอลลาร์แบบออนไลน์ ทำให้นักลงทุนใหม่ ๆ สามารถลงทุนได้อย่างสบายใจ  เป็นการลงทุนซื้อขายทองออนไลน์แบบครบวงจร

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024