โปรโมชั่นกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่านตัวบัตรเครดิตกรุงศรี First Choice ตัวใหม่ล่าสุด

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หนึ่งในบัตรจากกรุงศรีที่หลายคนให้ความสนใจใช้บริการ 2024 (2567)

หากคุณได้รู้จักกับธนาคารกรุงศรีฯ ต้องรู้ถึงข้อมูลบริษัทว่าเป็นแหล่งให้บริการธุรกรรมการเงินที่น่าสนใจ โดยมองว่าพร้อมช่วยเหลือทุกกลุ่มได้บนพื้นฐานกฎระเบียบตามธนาคารแห่งประเทศไทย กระทรวงการคลังกำหนด ทั้งนี้ หนึ่งในบัตรที่ได้รับความสนใจใช้บริการคงหนีไม่พ้น “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” และวันนี้เราก็มีรายละเอียดมาบอกต่ออีกเช่นเคย ว่าแต่จะน่าสนใจมากขนาดไหน ไปติดตามกันได้เลย

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง 2567 (2024)

สำหรับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์นั้นค่อนข้างเป็นบัตรเครดิตที่น่าสนใจ ด้วยสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจทั้ง Credit Health หรือผ่อน 0% ได้ทุกอย่าง นาน 3 เดือน ที่แอป UCHOOSE เบิกถอนเงินสดได้ 100% ของวงเงินให้กู้ตลอด 24 ชม. หรืออยากผ่อนสินค้าและบริการได้เลยตามต้องการ ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้า และรายปี รับเครดิตคืนต่อเดือนแบบคุ้ม ๆ ทุกการใช้จ่ายตลอดปี และมีบริการแจ้งเตือนทันทีที่เครดิตของคุณมียอดการใช้จ่ายสูงเกินไป เรียกได้ว่าช่วยกันแบบเต็มที่เลยจริง ๆ หรือโปรโมชั่นบัตรก็มีให้เราได้รับความคุ้มค่าแบบเต็มที่ที่ต้องสัมผัสด้วยตัวเองเลยถึงจะรู้ 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ต้องเตรียมเอกสารอะไรสมัครบ้าง 2567 (2024)

สำหรับการเตรียมเอกสารเพื่อใช้บริการบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์นั้น ก็ขอแค่เป็นเอกสารแสดงความเป็นส่วนตัว และเอกสารแสดงรายได้ คือสลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน หรือ Statement, รายการเงินเดินย้อนหลัง หรือหากเป็นเจ้าของธุรกิจ/กิจการส่วนตัว จำเป็นต้องมีเอกสารหนังสือจดทะเบียนการค้า ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกสารจ่ายภาษีด้วย ทั้งนี้ ยังมีเอกสารส่วนตัว อย่าง บัตรประชาชน/บัตรข้าราชการ/บัตรรัฐวิสหกิจ โดยหากเตรียมเอกสาร และพิจารณาเงื่อนไขคุณสมบัติของตนเองแล้วพบว่าเข้าข่ายทำกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ก็รีบสมัครได้ทันที

สมัครกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง 2567 (2024)

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพราะแค่คุณเตรียมเอกสารพร้อม พิจารณาเงื่อนไขการสมัครแล้ว ก็แค่เข้ามาที่เว็บไซต์ออนไลน์เฟิร์สช้อยส์ https://www.firstchoice.co.th/ จากนั้นก็เลือกสมัครบัตร แล้วกรอกรายละเอียดบัตรให้ครบถ้วน ถูกต้อง จากนั้นก็กดยืนยันการสมัครทำกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้เลย หรืออีกช่องทางออนไลน์คือแอพกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่สะดวกสมัครเฟิสช้อยออนไลน์ออนไลน์ ก็เดินทางไปติดต่อที่สาขาโดยยื่นเรื่องบัตรเครดิตกรุงศรี first choice สมัครทำกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ทั้งนี้ ต้องเป็นกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สาขาใกล้บ้านเท่านั้น

การใช้บัตรเฟริสช้อยผ่อนสินค้าปัจจุบันต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมสูงสุด และหากคุณเป็นสายช็อปปิ้งอยู่แล้ว การได้สมัครทำกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ถือเป็นตัวช่วยชั้นดี และหากต้องการข้อมูลบริษัทเกี่ยวกับสำนักงานใหญ่ คือ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ 550 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร พร้อมแนะนำกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์โทร 02 – 345 – 6789 นอกจากนั้นหากติดต่อนอกระยะเวลาทำการ ก็ให้ติดต่อไปยังกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ออนไลน์ได้เลยทั้งอีเมลหรือแชทเรียลไทม์กับเจ้าหน้าที่!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024