แนะนำการเปิดบัตรกรุงศรีง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงปี 2024

บัตรกรุงศรี อยากทำมีประเภทไหนบ้าง สมัครช่องทางไหนได้บ้าง 2024 (2567) 

ใครที่อยากให้การทำบัตรเครดิตเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น อยากแนะนำให้ลองเลือกใช้บริการไปกับ “บัตรกรุงศรี” ทว่าความอยากรู้ไม่ว่าจะเป็นมีประเภทไหนบ้าง ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง แล้วสมัครช่องทางไหนได้บ้าง เอาเป็นว่าเราไม่อยากให้คุณต้องไปตามหาคำตอบที่ไหนไกล ลองไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเราผ่านบทความนี้เลย

บัตรกรุงศรี อยากทำมีประเภทไหนบ้าง 2024 (2567)

สำหรับบัตรกรุงศรีนั้นมีให้บริการแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นกรุงศรีอยุธยาบัตรเครดิต เช่น บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, Lotus’s Money Plus, บัตรเครดิตกรุงศรี The 1 Credit Card ฯลฯ หรือนอกจากจะเป็นประเภทบัตรเครดิตแล้ว ก็ยังมีเป็นแบบเดบิตชิปการ์ด บัตรเครดิตนักศึกษากรุงศรี รวมถึงบัตร Krungsri Boarding Card ซึ่งบัตรกรุงศรีอยุธยาแต่ละประเภทจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป ทั้งกำหนดคะแนนสะสม เครดิตเงินคืน โปรโมชั่นต่าง ๆ การแลกของรางวัล โดยที่อยากให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษารายละเอียดก่อนพิจารณายืนยันการสมัคร

แนวทางการสมัครบัตรกรุงศรีให้ผ่านง่าย ๆ 2024 (2567)

ทำบัตรเครดิตกรุงศรีได้ง่าย ๆ เพียงปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนดให้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติผู้สมัคร ที่ควรจะเป็น อายุผู้สมัคร เงินเดือน อายุการทำงาน เบอร์ติดต่อ ที่อยู่อาศัย รวมถึงเอกสารประกอบการพิจารณาบัตรกรุงศรี ไม่ว่าจะเป็นรายการเงินเดินบัญชี Statement สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน หรือถ้าใครมีรายได้เสริมก็เอาเอกสารมาประกอบ เพื่อพิจารณาวงเงินให้กู้สูงมากขึ้นได้เช่นกัน และเมื่อเตรียมพร้อมแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะเลือกสมัครพร้อมกรอกรายละเอียดให้ตรงตามข้อมูลที่เรามี แล้วเจ้าหน้าที่ก็จะพิจารณาเราอีกครั้ง พร้อมติดต่อกลับเพื่อบอกผลอนุมัติ

บัตรกรุงศรี สมัครช่องทางไหนได้บ้าง 2024 (2567)

ช่องทางการสมัครที่หลายคนสามารถติดต่อใช้บริการได้ก็จะเป็น ธนาคารสาขาต่าง ๆ ตามพื้นที่ให้บริการ และภายในห้างสรรพสินค้า โดยจะมีกำหนดเวลาเปิด เวลาปิดที่แตกต่างกันออกไป อย่างถ้าเป็นที่ตั้งสาขาทั่วไปก็จะกำหนด 08.30 – 16.30 น. แต่หากเป็นภายในห้างสรรพสินค้าก็จะเป็น 11.30 – 18.30 น. (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด – 19) แต่ถ้าไม่อยากสมัครบัตรกรุงศรีผ่านธนาคารด้วยตนเอง ก็อย่างที่บอกคือสมัครผ่านออนไลน์ได้เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ https://www.krungsri.com/

และทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดของบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประเภทธุรกิจเงินหมุนเวียนช่วยเหลือผู้มีปัญหาการเงิน เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน โดยที่เราสามารถเลือกที่ตอบโจทย์ได้เลยตามต้องการ ซึ่งต้องบอกว่าดอกเบี้ยเอย วงเงินให้กู้เอย ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้ หรือหารผ่อนคืนของบัตรกรุงศรี ต้องบอกว่าคุ้มค่าอย่างมาก ใครที่อยากติดตามสอบามข้อมูล หรือปรึกษารายละเอียดเพิ่มเติม แนะนำให้ติดต่อ call center บัตรเครดิตกรุงศรี 1572 ได้เลย 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567