ธนาคารกรุงศรี – แนะนำสินเชื่อกรุงศรี และบริการบัตรเครดิตกรุงศรีปี 2024

ธนาคารกรุงศรีติดต่อได้ไม่ยุ่งยาก เปิดให้ใช้บริการธุรกรรมหลากหลาย 2567 (2024)

นึกถึงธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมการเงินหลากหลาย เลือกได้ตามต้องการ แถมติดต่อได้ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เชื่อว่าธนาคารกรุงศรีจะเป็นอีกแหล่งที่มีผู้สนใจใช้บริการสูงมาก ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำรายละเอียเพิ่มเติมให้กับบางคนที่มีความสนใจอยากเป็นลูกค้า แต่ก็แอบลังเล ไม่มั่นใจ โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น อย่ามัวรอช้ากันอยู่เลยดีกว่า

เปิดประวัติธนาคารกรุงศรี สร้างความเข้าใจก่อนเริ่มต้นสมัคร 2567 (2024)

การที่เรามีความสนใจอย่างที่สุดแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะศึกษาประวัติของธนาคารที่เราจะเป็นลูกค้าด้วย เพื่อให้เกิดความเข้าใจในความเป็นมา วัตถุประสงค์ที่ต้องการสื่อมากขึ้น ซึ่งธนาคารกรุงศรี หรืธนาคารกรุงศรี ภาษาอังกฤษ ว่า Krungsri Bank เปิดตัวมาอย่างยาวนาน โดยก่อตั้งขึ้นวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2488 มีการนำหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ด้วย โดยถือเป็นธนาคารใหญ่ที่มีเงินฝาก และสินเชื่อเป็นอันดับที่ 5 ของประเทศ ธุรกรรมการเงินครบวงจรมีให้ทั้งลูกค้าบุคคล และองค์กร ธุรกิจต่าง ๆ มั่นใจว่าใช้บริการแล้วจะได้รับความคุ้มค่า ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ธนาคารกรุงศรีกับบริการที่พร้อมให้คุณมั่นใจการเงินมากขึ้น 2567 (2024)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยามีบริการด้านธุรกรรมที่ครอบคลุมต่อความต้องการของทุก ๆ คนอย่างที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

  • สินเชื่อกรุงศรี ที่มีทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน และสินเชื่อรถยนต์ ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง สามารถคำนวณค่าใช้จ่ายเมื่อกู้สินเชื่อบ้านได้ด้วย 
  • ผลิตภัณฑ์บัตรต่าง ๆ ที่มีทั้ง บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเดบิตธนาคารกรุงศรี บัตรของขวัญกรุงศรี บัตรเคดริตนักศึกษา หรือ Krungsri Boarding Card
  • ผลิตภัณฑ์เงินฝาก มีทั้งออมทรัพย์ ฝากประจำ กระแสรายวัน เงินเดือน หรือเงินฝากเงินตราต่างประเทศ สามารถถอนเงินไม่ใช้สมุดบัญชีได้ มีตารางเปิดเผยข้อมูล

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกัน ที่มีทั้งประกันชีวิตกลุ่มลูกค้าในกทม. – ปริมณฑล และลูกค้าต่างจังหวัด ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม บริการธนาคาร และดิจิตอลแบงก์กิ้งอื่น ๆ ด้วย

แนะนำการสมัครทำธุรกรรมธนาคารกรุงศรีผ่านออนไลน์ 2567 (2024)

หากคุณมีความสนใจอยากสมัครสินเชื่อกรุงศรี สมัครบัตรธนาคารกรุงศรี หรือเปิดบัญชี คุณสามารถเลือกทำผ่านธุรกรรมออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นแอพธนาคารกรุงศรี KMA – Krungsri หรือทางเว็บไซต์ธนาคารได้เลย https://www.krungsri.com/ ทั้งนี้ การเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ จะไม่มีสมุดบัญชีธนาคารให้ แต่ทำธุรกรรมผ่านแอพกรุงศรีออนไลน์ที่กล่าวไปแทน

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ คนจะมั่นใจในการใช้บริการของธนาคารกรุงศรีมากขึ้น ด้วยความน่าสนใจตั้งแต่ประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีให้เราเลือกใช้งานได้มากมาย หรือการสมัครผ่านออนไลน์ก็ทำได้ง่ายมาก ไม่กี่ขั้นตอนรู้ผลไวไปอีก กระนั้นหากสนใจอยากติดต่อธนาคารกรุงศรี จะเลือกไปที่ธนาคารกรุงศรีสํานักงานใหญ่ หรือโทรศัพท์ 1572 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024