ธนาคารเกียรตินาคินภัทร – ขั้นตอนการเปิดบัญชี KKP และขอสินเชื่อง่ายๆ ภายใน 10 นาที

ธนาคารเกียรตินาคินภัทรมีสินเชื่ออะไรบ้าง ค้นหาสาขาทางออนไลน์ได้ไหม 2024 (2567)

ธนาคารเกียรตินาคินภัทรเป็นอีกแหล่งให้บริการทางการเงินที่น่าสนใจ แต่กระนั้นเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่อาจจะเพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก หรือไม่เคยได้ยินมาก่อน อยากทำความรู้จักให้มากขึ้น ความสงสัยมีสินเชื่ออะไรบ้าง ค้นหาสาขาออนไลน์ได้ไหม ช่องทางการติดต่อต่าง ๆ เอาเป็นว่าเราไปหาคำตอบผ่านบทความนี้กันดีกว่า

ธนาคารเกียรตินาคินภัทรมีสินเชื่ออะไรบ้าง 2567 (2024)

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร หรือธนาคารเกียรตินาคินภัทร จํากัด มหาชน ต้องบอกว่ามีความน่าสนใจตรงที่จะแบ่งกลุ่มลูกค้า พร้อมกันให้สินเชื่อที่ครอบคลุม คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น 

  • กลุ่มลูกค้าบุคคล : ผลิตภัณฑ์เงินฝาก ประกัน สินเชื่อต่าง ๆ ที่มีทั้ง สินเชื่อส่วนบุคคลเกียรตินาคิน, สินเชื่อบ้านเกียรตินาคิน, ธนาคารเกียรตินาคินสินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อเกียรตินาคินรถเรียกเงิน หรือเดบิตการ์ด การลงทุน ฯลฯ
  • กลุ่มลูกค้า SME : ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเกียรตินาคินธุรกิจ SME, หนังสือสัญญาค้ำประกัน LG และบริการอื่น ๆ
  • กลุ่มลูกค้า Priority : ผลิตภัณฑืที่คอยดูแลการเงิน ช่วยวิเคราะห์สถานการณ์การเงินต่าง ๆ 
  • กลุ่มลูกค้าธุรกิจ : สินเชื่อธุรกิจ, เงินฝาก, สิทธิพิเศษของพนักงานองค์กร รวมถึง KKP Biz e – Banking 

นอกจากนี้ ยังมีธนาคารเกียรตินาคินประมูลรถยนต์ และทรัพย์สินรอขายให้กับกลุ่มลูกค้าทุก ๆ คนได้ใช้บริการกันด้วย ซึ่งถือว่าหลากหลายมากจริง ๆ 

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ค้นหาสาขาผ่านออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

ใครที่สนใจสมัครสินเชื่อของธนาคารเกียรตินาคินภัทร แต่ไม่รู้ว่าที่นี่มีสาขไหนเปิดให้บริการบ้าง คุณสามารถใช้บริการค้นหาธนาคารเกียรตินาคินสาขาทั้งหมดได้ผ่านออนไลน์ เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ธนาคาร https://bank.kkpfg.com/ จากนั้นเลื่อนลงมาข้างล่างสุด แล้วเลือก “ค้นหาสาขา” เท่านี้ก็จะรู้เลยว่ามีที่ไหนบ้าง เพียงกรอกสถานที่ที่คุณอยู่ มีให้เลือกใกล้ ๆ มากมาย 

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร สมัครอย่างไรให้ผ่านง่ายไปหมด 2567 (2024)

ใครที่อยากได้ธนาคารเกียรตินาคินสินเชื่อต่าง ๆ มาแบบง่าย ๆ ต้องบอกว่าขอแค่คุณพิจารณาคุณสมบัติของตนเองกับเงื่อนไขสินเชื่อนั้น ๆ หรือถ้าจะเปิดบัญชีก็แค่ดูอายุให้พร้อม เตรียมบัตรประชาชนเอาไว้ ซึ่งนอกจากคุณสมบัติ แน่นอนว่าเอกสารยื่นให้ธนาคารเกียรตินาคินภัทรพิจารณาก็สำคัญ ต้องเตรียมให้ครบ โดยเฉพาะเอกสารเงินเดือน สามารถสมัครผ่านออนไลน์ง่าย ๆ สะดวกสบาย อนุมัติผลรวดเร็ว 1 – 3 วันทำการก็รู้แล้ว พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารทันที

มาถึงตรงนี้เผื่อว่ายังมีคนสงสัยอยากปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลจากธนาคารเกียรตินาคินภัทรติดต่อเจ้าหน้าที่ต่อสายโดยตรง แนะนำ KKP Contact Center ธนาคารเกียรตินาคินเบอร์โทร 02 – 165 – 5555 ช่วงเวลาทำการตั้งแต่ 07.00 – 20.00 น. ทุกวันจันทร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่าง ๆ ใครที่รู้แล้วว่าจะสมัครสินเชื่อไหน ก็ขอให้พิจารณาคุณสมบัติตัวเองให้ดี เตรียมเอกสารให้ครบ แล้วสมัครผ่านออนไลน์ได้เลย รับรองว่าสินเชื่อที่ต้องการจะอนุมัติผ่านได้ง่าย  

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567