สมัครบริการผ่อนของไม่ใช้บัตร อยากผ่อน ipad หรือโทรศัพท์ออนไลน์ 2567/2024

ยุคนี้ใคร ๆ ก็เลือกผ่อนของไม่ใช้บัตร

เทรนด์การผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตหรือการผ่อนไม่ใช้บัตรกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแอพลงทะเบียนทางออนไลน์เพื่อผ่อนของไม่ใช้บัตรโดยเฉพาะ หรือสินเชื่อผ่อนของ อย่างเช่น สินเชื่อผ่อน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิต (แต่ยังไม่มีสินเชื่อผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรเครดิต) เป็นต้น นอกจากนี้ร้านค้าปลีกชั้นนำอย่างเจมาร์ทก็มีบริการผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร jaymart อีกด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคือบริการเหล่านี้สามารถสมัครออนไลน์ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ

จะเห็นได้ว่าไม่ว่าเราจะมองไปทางไหน ใคร ๆ ต่างก็เริ่มนิยมหันมาใช้บริการผ่อนของไม่ใช้บัตรมากขึ้น เพราะบางคนไม่ได้อยากมีบัตรเครดิตไว้เพื่อหมุนเงินหรือเอาสิทธิประโยชน์ของบัตรมาใช้ เพียงแค่ต้องการผ่อนสินค้าเท่านั้นเอง ด้วยเหตุนี้ ใครที่เน้นการผ่อนสินค้าผ่อนของอย่างเดียวในปี 2567 ก็ไม่ต้องพึ่งพาบัตรเครดิตให้เสียค่าธรรมเนียมรายปีเปล่า ๆ แล้วหันมาใช้บริการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรแทนจะเหมาะหว่า

Jaymart ใจดี ให้ผ่อนของไม่ใช้บัตร

เชื่อว่าใรบรรดาร้านค้าปลีกสินค้าไอทีที่ผู้คนนิยมใช้บริการและทำบัตรสมาชิกหรือเป็นสมาชิกมากที่สุดก็คือ ร้านค้า jaymart เนื่องจากสินค้าเต็มไปด้วยคุณภาพและมีการรับประกัน ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ jaymart มีบริการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิต ซึ่งมีหลักการคล้าย ๆกับแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรทั่วไปที่เราเห็นตามอินเทอร์เน็ต โดยเราสามารถผ่อน ipad โดยไม่ใช้บัตรเครดิต หรือผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตร 2567 ได้ง่าย ๆ กับทาง jaymart

ผู้ที่สนใจสมัครบริการผ่อนของไม่ใช้บัตรกับทาง jaymart ต้องมีอายุอย่างน้อย 20 ปีแต่ไม่เกิน 55 ปี มีรายได้ประจำที่มั่นคง (เงินเดือน 10000 บาทต่อเดือนขึ้นไป) พร้อมทั้งทำงานมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน และที่สำคัญต้องไม่มีประวัติค้างค่าชำระเงินทางเครือข่าย AIS หากคุณสมบัติเบื้องต้นดังที่กล่าวมานี้ผ่าน ก็จะสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับบริการผ่อนของไม่ใช้บัตรกับ jaymart ได้เลย ณ ปี 2567

ผ่อนของไม่ใช้บัตรกับ Lazada ได้ไหม? หลายคนอาจจะคุ้นชินกับสินเชื่อ ผ่อน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิต เลยพลอยทำให้คิดไปว่า lazada ก็คงมีบริการผ่อนของไม่ใช้บัตรเหมือนกัน ซึ่งเมื่อลองสำรวจข้อมูลดูพบว่า ปัจจุบันยังไม่มีบริการผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรเครดิตแต่อย่างใด ดังนั้นผู้ที่ต้องการผ่อนสินค้าทางลาซาด้าจำเป็นที่จะต้องทำบัตรเครดิตหรือลงทะเบียนบัตรเครดิตไว้ ซึ่งการจะเลือกบัตรเครดิตของธนาคารไหน ก็ควรศึกษาให้ดีก่อนว่าบัตรเครดิตที่จะทำนั้นมีสิทธิประโยชน์ในการผ่อนของทาง Lazada หรือไม่อย่างไร ทั้งนี้ ใครที่ไม่มีความสนใจสินค้าออนไลน์แต่ไม่อยากสมัครบัตรเครดิตเพราะเกรงว่าใช้ไม่คุ้ม ก็สามารถขอสินเชื่อผ่อน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิตได้เหมือนกัน เพราะสินค้าใน shopee หลายตัวก็มีเหมือนกันใน Lazada ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มองหาแหล่งบริการผ่อนสินค้าไม่ใช้บัตร

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024