ผ่อนสินค้า shopee ทำได้แล้ววันนี้ ดูวิธีการเปิดผ่อนชำระ shopee พร้อมระยะเวลาผ่อนออนไลน์ที่นี่

ตรวจแหล่งกู้เงินทั้งหมด คลิกเลย!

ตัวอย่างสินค้าที่สามารถผ่อนสินค้า shopee ได้

 

บริการผ่อนสินค้า shopee เป็นบริการให้ลูกค้าสามารถผ่อนของออนไลน์ shopee ได้โดยไม่มีหลักประกันและไม่ใช้บัตรเครดิต การผ่อนสินค้าใน shopee มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า shopee spaylater ข้อดีของการสมัครผ่อนสินค้า shopee คือเราสามารถผ่อนสินค้าได้หลายอย่าง หากถามว่าผ่อนอะไรได้บ้าง ตัวอย่างสินค้าที่ผู้ใช้งานนิยมผ่อน คือ ทองคำ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ เฟอร์นิเจอร์ กล้องถ่ายรูป แท็บเล็ต เป็นต้น ระยะเวลาผ่อนของบริการผ่อนสินค้า shopee อยู่ระหว่าง 3-6เดือน ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 15 ต่อปี อนึ่ง สำหรับปี 2567 อาจจะมีบางท่านสมัครผ่อนสินค้า shopee ไม่ผ่าน เป็นไปได้ว่าท่านมีคุณสมบัติไม่ตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด ให้ท่านศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์ shopee หรือตามกระทู้ผ่อนสินค้า shopee pantip ปี 2024 ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติ เงื่อนไข และวิธีการลงทะเบียน shopee spaylater ทั้งนี้ หากถามว่าบริการของผ่อนสินค้าใน shopee ต่างจากแอพผ่อนของที่อื่นอย่างไร กล่าวได้ว่าแอพผ่อนของทั่วไปให้ลูกค้าที่ต้อวการผ่อนใช้บัตรเครดิตเป็นหลัก ซึ่งคงไม่ถูกใจคนที่ไม่อยากทำบัตรเครดิตหรือไม่มีบัตรเครดิต

ผ่อนสินค้า shopee ให้วงเงินสูง ไม่มีหลักประกัน

shopee spaylater คือบริการเปิดผ่อนชำระ shopee โดยไม่มีบัตรเครดิต อธิบายให้เข้าใจมากขึ้นคือลูกค้าสามารถสมัครผ่อนสินค้า shopee ได้โดยไม่ต้องใช้หลักประกัน อีกทั้งบริการผ่อนสินค้า shopee ยังให้วงเงินสูง 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ต่อเดือน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีระยะเวลาผ่อนนานสุด 6 เดือน ด้วยคุณสมบัติเช่นนี้เองส่งผลให้การผ่อนสินค้าใน shopee เป็นที่รู้จักมากขึ้น ในโลกของแพล็ตฟอร์มออนไลน์สำหรับซื้อขายสินค้ามีการแข่งขันกันสูงมากในปัจจุบัน แพล็ตฟอร์มใดที่คิดค้นผลิตภัณฑ์บริการใหม่ ๆ ได้ก่อนย่อมได้เปรียบ ซึ่ง shopee เป็นหนึ่งในนั้น แต่เดิมครั้นเราจะผ่อนสินค้าออนไลน์ จำเป็นต้องผ่อนผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น และยังได้วงเงินไม่มากเท่าที่ควร ตรงกันข้ามกับการผ่อนสินค้า shopee ที่ให้วงเงินสูง นอกจากนี้ ลูกค้าคนใดได้วงเงินน้อยกว่าที่ต้องการสามารถยื่นเรื่องขอเพิ่มวงเงิน shopee spaylater ได้เช่นกัน เพียงแค่จัดส่งเอกสารแสดงรายได้เพิ่มเติม แล้วเจ้าหน้าที่จะพิจารณาทั้งในส่วนของรายได้เพิ่มเติมและประวัติทางการเงินในอดีต บริการผ่อนสินค้าใน shopee จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ใช้งานในปัจจุบัน

ข้อดีของการผ่อนสินค้า shopee  แทนการจ่ายสดทั้งก้อน

เนื่องจากสินค้าออนไลน์ใน shopee บางชนิดมีราคาสูง เช่น ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด คอมพิวเตอร์ หรือเฟอร์นิเจอแบรนด์เนม ทำให้การใช้บริการผ่อนสินค้า shopee เป็นทางเลือกที่ดีกว่าจ่ายเงินสดทั้งก้อนครั้งเดียว โดยเฉพาะคนที่มีรายได้น้อย หากต้องจำใจจ่ายเงินสดทั้งก้อนครั้งเดียวอาจทำให้สภาพคล่องงติดขัดได้ ซึ่งบริการผ่อนสินค้า shopee ที่มีชื่อว่า shopee spaylater เป็นสิ่งที่ใช้บริการอย่างมากในช่วงเวลาแบบนี้ สำหรับคุณสมบัติของคนที่ต้องการสมัครผ่อนสินค้า shopee ขอเพียงแค่เป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป มีบัญชี shopee และมีความสามารถในการผ่อนชำระค่างวด ด้วยระยะเวลาผ่อนนานสุด 6 เดือน ช่วยให้ลูกค้าที่ผ่อนสินค้า shopee มีสภาพคล่องเหลือเฟือที่จะนำเงินส่วนที่เหลือจากการผ่อนไปทำอะไรอย่างอื่น อย่างไรก็ดี บริการเปิดผ่อนชำระ shopee ดังกล่าวจะคิดดอกเบี้ยและค่าติดตามทวงถามที่สูงมาก ๆ หากเราผิดนัดชำระหรือเพิกเฉยต่อการชำระค่างวด

ผ่อนสินค้า shopee ได้นานสูงสุดพี่เดือน?

บริการผ่อนสินค้า shopee จะอนุมัติให้ท่านผ่อนได้นานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

ดอกเบี้ยการผ่อนผ่อนสินค้า shopee อยูที่เท่าไหร่?

สำหรับการผ่อนสินค้า shopee จะคิดดอกเบี้ยไม่เกิน 15% ต่อปี

คุณสมบัติหลักๆ ในการผ่อนสินค้า shopee?

ผ่อนสินค้า shopee วันนี้ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย และได้รับเลือกจากทาง Shopee

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567