ธนาคารไอซีบีซี – ทำความรู้จักกับธนาคาร icbc พร้อมดูว่ามีสินเชื่อตัวไหนดีบ้าง?

ธนาคารไอซีบีซีคือธนาคารอะไร ดีไหม อยากสมัครขอสินเชื่อมีอะไรบ้าง 2024 (2567)

ใครเคยคุ้น ๆ หรือไม่เคยได้ยินมาก่อนกับธนาคารไอซีบีซีแล้วเกิดกำลังมองหาสินเชื่อธนาคารอยู่ ก็คงมีความสงสัยว่าคือธนาคารอะไร ดีไหม อยากสมัครขอสินเชื่อมีอะไรบ้าง ช่องทางการติดต่อทำอย่างไร ซึ่งเราก็อยากทุก ๆ คนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น และพร้อมใช้บริการได้มากขึ้น ว่าแล้วก็ไปติดตามข้อมูลกันดีกว่า

ธนาคารไอซีบีซีคือธนาคารอะไร ดีไหม 2024 (2567)

icbc คือธนาคารอะไร? ธนาคาร icbc คือธนาคารที่จดทะเบียนเป็นบริษัทโดยได้รับอนุญาตเป็นเงินทุน และหลักทรัพย์ ซึ่งจริง ๆ แล้วมีชื่อเดิมว่าธนาคารสินเอเซีย จำกัด ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่าธนาคารไอซีบีซีโดยมีเป้าหมายเพื่อบริการการเงินระหว่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยและประเทศจีน ปัจจุบันมีบริษัทย่อย 3 แหล่งด้วยกัน คือบริษัท ไอซีบีซี (ไทย) อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด, บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) จำกัด และ Sky High Li Leasing Designated Activity Company Limited ถามว่า ธนาคารไอซีบีซีดีไหม? แน่นอนว่าที่นี่ดีอยู่แล้ว เพราะมีจุดเด่นด้านสินเชื่อให้เลือกเยอะ พร้อมมอบความคุ้มค่าให้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว 

อยากสมัครขอสินเชื่อที่ธนาคารไอซีบีซีมีอะไรบ้าง 2024 (2567)

อย่างที่ทราบกันดีว่าธนาคารไอซีบีซีเป็นธนาคารระหว่างประเทศไทย และประเทศจีน ดังนั้นก็สามารถใช้งานร่วมประเทศกันได้ ทั้งนี้ แบ่งออกเป็นกลุ่มลูกค้าบุคคล และกลุ่มลูกค้านิติบุคคล สินเชื่อก็จะกำหนดต่างกัน แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็นไอซีบีเงินฝาก, สินเชื่อธนาคารไอซีบีซีไทย, ผลิตภัณฑ์โอนเงิน, สกุลเงินหยวน ส่วนกลุ่มนิติบุคคลจะมีเพิ่มต่อ คือผลิตภัณฑ์จัดการทางการเงิน ธุรกิจต่างประเทศ และทรัพย์สินพร้อมขาย นอกจากนี้ ยังมีไอซีบีซีลีสซิ่ง เช่น ธนาคาร icbc สินเชื่อรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ไฟแนนซ์ไอซีบีซีด้วย แอบกระซิบว่าใครจะเช็คค่างวดรถ icbc ก็ทำได้ผ่านเว็บไซต์หลักของธนาคาร

ธนาคารไอซีบีซี อยากติดต่อทำได้ช่องทางไหนบ้าง 2024 (2567)

สำหรับการติดต่อกับธนาคารไอซีบีซี ถามว่า ธนาคาร icbc มีสาขาไหนบ้าง? โดยทั่วไปแล้วก็จะมีตั้งแต่ธนาคารที่เป็นสาขาต่าง ๆ ทั่งประเทศไทย หรือเว็บไซต์ออนไลน์ธนาคาร icbc อย่าง https://www.icbcthai.com/ ที่จะมีการบริการให้รู้ถึงข้อมูลข่าวสารสินเชื่อ ข่าวประจำวัน การปรับดอกเบี้ย ฯลฯ หรือถ้าไม่อยากเดินทางไปสาขา ไม่อยากติดต่อทางออนไลน์จะเลือกติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02 – 629 – 5588

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ คนจะเกิดความเข้าใจเกี่ยวกับธนาคารไอซีบีซีมากขึ้น เพราะจะเน้นในเรื่องสินเชื่อที่ใช้งานได้ทั้งประเทศไทย และประเทศจีน ช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินมีสูง ไม่ต้องเป็นกังวลกับอะไรทั้งสิ้น แต่กระนั้นกรณีที่ขอสินเชื่อผ่าน และได้ใช้เงินกู้เรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาผ่อนจ่ายก็ต้องทำอย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อให้การทำธุรกรรมครั้งหน้าง่ายมากขึ้น

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024