เช็คเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 ธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูงมีธนาคารไหนบ้าง

แนะนำเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 เงื่อนไขของการฝากเงินธนาคารไหนดอกเบี้ยสูง 2567

ห้ามพลาดสายเก็บเงินเลือกเงินฝากที่ไหนดี ฝากเงินธนาคารไหนดอกเบี้ยสูง จัดอันดับธนาคารที่สามารถให้เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 สูงสุด มาดูกันเลย 

 

เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 แบบดิจิทัล 

เป็นที่สนใจและหลายคนเลือกเปิดเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 กับบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงแบบดิจิทัลกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว เพราะทางธนาคารได้มีดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดให้ในแบบบัญชีออมทรัพย์ ฝาก ถอน โอนได้ตลอด แต่ให้ผลตอบแทนมากถึง 1.5% ต่อปีเลยทีเดียว สำหรับคนที่ไม่ต้องการฝากประจำ ทางเลือกฝากเงินดอกเบี้ยสูงกับรูปแบบนี้ก็น่าสนใจมากทีเดียว 

 

เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 แบบฝากประจำปลอดภาษี & ไม่ปลอดภาษี 

สำหรับสายเก็บเงิน ชอบการเก็บแบบความเสี่ยงต่ำ ล้วนแต่ชอบฝากเงินดอกเบี้ยสูงกับบัญชีแบบฝากประจำ แต่ข้อเสียของการฝากประจำคือ จะต้องเสียภาษี 15%  นั้นเอง จากผลตอบแทนของดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดที่ได้รับมา ทั้งนี้ ทางรัฐจึงมีนโยบายให้ประชาชนสามารถเลือกเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 รูปแบบการฝากประจำแบบปลอดภาษีได้คนละ 1 บัญชีจากทุกธนาคาร จะสามารถรับฝากประจําดอกเบี้ยสูงโดยที่ไม่ต้องเสียภาษีหรือโดยหักนั้นเอง อย่างไรก็ตามจะมีวงเงินจำกัดเช่น จะปลอดภาษีได้ไม่เกิน 16,500 บาท หรือไม่เกิน 25,000 บาท นั้นเอง ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขระยะเวลาฝากประจำของเงินฝาก

 

แนะนำเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 มาถึง 2% แบบไม่โดนหักภาษี

บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงที่เราได้รวบรวมมานี้เป็นรูปแบบของการฝากเงินดอกเบี้ยสูงซึ่งจะมีทั้งแบบเงินฝากดิจิทัล และแบบฝากประจำ ซึ่งในแต่ละแบบฝากเงินดอกเบี้ยสูง ทางธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูงนั้นจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมและลักษณะของการฝากเงินที่ต่างกัน เรามาดูเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 ที่น่าสนใจกันเลย

  • บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง แบบบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงดิจิทัล ได้ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด ปีละ 2% 

รูปแบบนี้เป็นบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงที่จะไม่มีสมุดคู่ฝาก มารูปแบบบัญชีออมทรัพย์ และมี 2 ธนาคารที่สามารถให้ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดถึง 2% ด้วยวงเงินฝาก 5 หมื่นบาท นั่นก็คือ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (จะต้องเปิดบัญชีผ่านแอปฯทรูวอลเล็ท) และธนาคาร ICMB โดยจะต้องโหลดแอปฯ และยืนยันตัวตนกับทางธนาคารให้เรียบร้อยก่อน ซึ่ง ทั้ง 2 บัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงนี้จะเป็นการฝากแบบออนไลน์ 100% ไม่มีสมุดคู่ฝาก 

  • บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง แบบฝากประจำปลอดภาษี ได้ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด ปีละ 2% 

รูปแบบที่จะได้รับฝากเงินดอกเบี้ยสูงมากถึง 2% นี้ นั่นก็คือ การเลือกฝากประจำแบบปลอดภาษี นั้นก็คือ จะต้องฝากให้ครบกำหนดกับธนาคารไทยเครดิต ในระยะเวลา 36 เดือนนั้นเอง ซึ่งธนาคารนี้เรียกได้ว่ามาแรงที่สุด ในการให้ผลตอบแทนธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูงในหมวดของบัญชีฝากประจำเลยนั้นเอง โดยจะต้องมีขั้นต่ำในการฝากเงินคือ 1,000 บาท และสามารถฝากประจำแบบปลอดภาษีได้สูงสุด 16,500 บาท 

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024