gsb now คืออะไร แจ้งเตือนเงินเข้าออกออมสินผ่านไลน์ ออมสินแจ้งเตือนผ่านไลน์

ชีวิตง่ายขึ้นกับบริการ gsb now บริการแจ้งเตือนของธนาคารออมสิน

 

เพราะชีวิตในยุคปัจจุบัน ความรวดเร็วทันใจคือสิ่งที่จะทำให้ได้เปรียบกว่าคนอื่นในหลายๆ แง่ และหากมีบริการแจ้งเตือนมาช่วยบอกเราว่า ตอนนี้มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีธนาคารออมสินเพื่อจ่ายค่าสินค้าแล้วนะ หรือแจ้งเตือนการต้องชำระหนี้ต่างๆ ก็จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วแก่การใช้ชีวิตมากขึ้น บริการ gsb now ของออมสินเป็นบริการที่ตอบสนองต้องความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะ gsb now คือการส่งข้อมูลข่าวสารถึงคุณแบบออนไลน์ เพียงแค่คุณแอดไลน์ gsb now ที่ไลน์ในเครื่องมือถือของคุณ ก็จะเข้าถึงบริการแจ้งข่าวสารของ gsb now ได้ โดยหลักๆ ก็คือการแจ้งเตือนเงินเข้าและออกในบัญชีธนาคารออมสินของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนทำอะไรอยู่ เพียงเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ตาม การแจ้งเตือนเงินเข้าออกออมสินผ่านไลน์ก็จะทำให้คุณรู้โดยทันที โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าบริการ gsb now แต่อย่างใด และเมื่อคุณแอดไลน์กับ gsb now แล้ว คุณก็จะสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่น่าสนใจที่จะได้จาก gsb now อีกด้วย โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเลยสักบาท ซึ่งบทความนี้จะรวบรวมมาให้ผู้อ่านได้ทราบว่าจะได้ประโยชน์อะไรบ้างจากการแอดไลน์ของ gsb now เพื่อประกอบการตัดสินใจของท่าน

 

สิ่งที่คุณควรจะรู้จาก  gsb now รวมถึงเรื่องของการสมัครและขั้นตอนการลงทะเบียน

 

ก่อนอื่นต้องทราบก่อนว่าแอดไลน์ของ  gsb now ไม่ได้เป็นการแอดไลน์ mymo ซึ่งเป็นบริการ m banking อีกต่างหาก แต่ก็จะได้ความสะดวกที่คล้ายๆ กัน โดยหากว่าคุณต้องการจะสมัครใช้บริการแจ้งเตือนนี้ก็มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากเลย แถมไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ เพียงแค่แอดไลน์ gsb now เข้าไปในไลน์ของคุณ โดยบริการอื่นๆ ที่น่าสนใจจาก gsb now ยังประกอบด้วย การช่วยคุณค้นหาตู้ atm ของธนาคารออมสินที่อยู่ใกล้ที่สุดว่าอยู่ตรงไหน และเดินทางไปอย่างไร รวมถึงบริการแจ้งเตือนการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ซึ่งหากมีผู้อื่นขโมยข้อมูลหรือบัตรเครดิตของคุณไปแล้วใช้งานบัตรเครดิตของคุณ ทางออมสินแจ้งเตือนผ่านไลน์ถึงการใช้งานดังกล่าวให้คุณรับรู้ได้ในทันที นอกจากนั้น gsb ออมสินยังช่วยแจ้งผลรางวัลสลากกินแบ่งออมสิน ซึ่งหากคุณเป็นผู้ที่ถือสลากและแอบลุ้นทุกงวด gsb now ก็จะช่วยร่วมลุ้นกับคุณโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเปิดดูผลรางวัลผ่านเว็บไซต์หรือเช็คด้วยวิธีอื่น แค่เปิดดูในไลน์ gsb now ก็ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวสารอื่นๆ ของธนาคารออมสินที่จะแจ้งเตือนผ่าน gsb now อีกด้วย เรียกได้ว่าไลน์ธนาคารออมสินสามารถช่วยแจ้งเตือนข้อมูลสำคัญสำหรับบัญชีได้หลายเรื่องทีเดียว

 

บริการผู้ช่วยทางการเงิน หนึ่งในบริการจาก gsb now

 

อีกหนึ่งบริการจากไลน์ธนาคารออมสิน gsb now ก็คือบริการผู้ช่วยทางการเงิน “น้องออม” ที่เป็นระบบ AI (ปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ) ที่สามารถโต้ตอบคุยกับคุณเหมือนกับเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินซึ่งเป็นคนจริงๆ มาคุยด้วยตัวเอง โดยคุณสามารถสอบถามหรือขอคำปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับบัญชี gsb ออมสินของคุณ หรือการวางแผนการเงินที่เกี่ยวข้องกับบัญชีธนาคารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกู้ยืมหรือขอสินเชื่อต่างๆ กับทางน้องออมใน gsb now ได้ ซึ่งเมื่อคุณได้รับข้อมูลจากน้องออมในไลน์ธนาคารออมสินแล้ว คุณก็สามารถประเมินได้ด้วยตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อไป ถือเป็นความก้าวหน้าของ gsb now ที่น่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนใครที่สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแอดไลน์ธนาคารออมสินก็สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์สายด่วน 1115 หรือเข้าไปดูแบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.gsb.or.th/ 

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024