สม้ครคลินิกแก้หนี้ออมสินออนไลน์โดยธนาคารออมสิน เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ และทริกสำหรับลงทะเบียนทางด่วนแก้หนี้ 2567/2024 (อัพเดทใหม่)

คลินิกแก้หนี้ออมสิน แก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ สมัครออนไลน์สะดวกสุด 2567 (2024)

 

ปัญหาหนี้เสียอาจไม่เข้าใครออกใคร และหากใครที่ประสบอยู่ก็คงเกิดความเครียด กังวลใจไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยความห่วงใยจากธนาคารแห่งประเทศไทยและบรรดาแหล่งการเงินต่าง ๆ จึงได้ออกโครงการคลินิกแก้หนี้ 2567 ที่นอกจากจะช่วยปลดหนี้เสีย อย่าง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล ก็ยังช่วยแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบไปอีก อย่าง คลินิกแก้หนี้ออมสิน ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน แอบกระซิบว่าสมัครออนไลน์สะดวกสุด ๆ ไปเลย

คลินิกแก้หนี้คืออะไร คลินิกแก้หนี้ดีไหม 2567 (2024) ?

ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับคลินิกแก้หนี้ออมสิน ขออธิบายเกี่ยวกับโครงการคลินิกแก้หนี้สักเล็กน้อย ถามว่าคืออะไร คลินิคแก้หนี้คือความช่วยเหลือทางการเงินกับปัญหาหนี้เสียเบ็ดเตล็ด ได้แก่ หนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับหลักค้ำประกันใด ๆ ช่วยแก้หนี้นอกระบบ แก้หนี้ในระบบได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีการดูแลภายในบริษัทสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) โดยมีการร่วมมือกันระหว่างธนาคารพาณิชย์ทั้ง 16 แห่ง และแหล่งการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงินอีก 19 แห่ง รวมทั้งหมด 35 แห่ง กับธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อหนี้เสียที่เป็นอยู่หมดลงก็ย่อมทำให้สถานภาพทางการเงินดีขึ้น หมุนเวียนใช้จ่ายทันทุกช่วงเหตุการณ์ตามความต้องการ ทั้งนี้ ใครที่ไม่รู้ว่าหนี้เสียทั้งหมดเป็นจำนวนเท่าไหร่แล้วอีกนานไหมกว่าจะผ่อนหมด รู้เบื้องต้นคร่าว ๆ ก็สามารถคำนวณคลินิกแก้หนี้ได้ กรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการแล้วกดคำนวณการผ่อน

คลินิกแก้หนี้ออมสิน น้องใหม่พร้อมช่วยเหลือแก้ปัญหาหนี้เสีย 2567 (2024)

ธนาคารออมสินนั้นเพิ่งจะเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ออมสินมาเมื่อไม่กี่เดือนหลังจากที่เล็งเห็นปัญหาของลูกหนี้ โดยกำหนดให้กับลูกหนี้ที่มีวินัยและประวัติดี ผ่อนจ่ายสม่ำเสมอไม่มีการค้างจ่าย นอกจากหนี้เสียแล้ว ก็มีมาตรการหนี้ดีลดภาระดอกเบี้ย จากเดิมที่ให้ไว้ต่อปีเฉลี่ย 18 – 28% ก็ลดเหลือต่อปีเฉลี่ย 8.50 – 10.50% รวมทั้งยังมีการสนับสนุนให้ลูกหนี้ได้ออมเงิน เช่น ไปซื้อสลากออมสิน เป็นทั้งการช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่าย แก้หนี้นอกระบบ ในระบบแล้ว ยังเป็นการวางแผนการออมในอนาคตไปอีก 

ซึ่งหากถามถึงเงื่อนไขคลินิกแก้หนี้ใครผ่านบ้าง? สำหรับคลินิกแก้หนี้ออมสินกำหนดให้ผู้มีอายุไม่เกิน 60 ปีบริบูรณ์ เป็นกลุ่มคนธรรมดาที่ได้รับเงินเดือน เป็นผู้มีประวัติดี ไม่เคยติดบูโร (ตรวจสอบประวัติตัวเองมาด้วย) และมีหนี้เสียไม่ได้ผ่อนจ่ายขั้นต่ำใด ๆ มามากกว่า 90 วัน (3 เดือน) โดยการสมัครลงทะเบียนทางด่วนแก้หนี้ผ่านออนไลน์สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.debtclinicbysam.com/ หรือ https://www.คลินิกแก้หนี้.com/ รวมถึงเพิ่มเพื่อนผ่าน LINE ID @debtclinicbysam (มี @) ตลอด 24 ชม. ใครใคร่โทร.ก็ไม่มีปัญหา 02 – 610 – 2266 

อัพเดทวันที่ 1 มีนาคม 2024