ธนาคารอาคารสงเคราะห์ – สามารถขอกู้เงินซื้อบ้านผ่านสินเชื่อบ้าน ธอส. ได้แล้ววันนี้

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ตัวช่วยเรื่องบ้านที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ 2567 (2024)

ใครที่มีความสนใจอยากใช้บริการสินเชื่อธนาคารเรื่องบ้าน เราไม่อาจมองข้ามธนาคารอาคารสงเคราะห์ไปได้ เพราะถือเป็นธนาคารที่ทำธุรกรรมเกี่ยวกับบ้านได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทว่าเราจำเป็นต้องศึกษารายละเอียดต่าง ๆ สร้างความเข้าใจกันก่อน เพื่อการสมัครที่ตอบโจทย์ ได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจไม่ผิดหวังอย่างที่เคยกังวล

เรื่องของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ที่เราต้องศึกษา 2567 (2024) 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส เป็นธนาคารที่อยู่ภายใต้การดูแลของกระทรวงการคลังที่มีการจดทะเบียนสถาบันการเงิน โดยมีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า government housing bank ถามว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์ คือธนาคารเกี่ยวกับบ้านโดยตรงเลยไหม จริง ๆ ก็ไม่ใช่แค่เฉพาะบ้าน แต่ยังแบ่งออกเป็นการเงินอื่น ๆ เช่น เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคาร นอกจากการเปิดบัญชีแล้ว ก็ยังมีเรื่องของการฝาก ถอน โอน จ่ายบิล หรือสลาก ธอส ร่วมด้วย 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องบ้านให้ราบรื่น 2567 (2024)

สินเชื่อของธนาคาร ธอส นั้นอันที่จริงจะแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ให้คุณได้เลือกก่อน คือ

  • สินเชื่อธนาคาร ธอส ลูกค้าทั่วไป จะมีสินเชื่อบ้าน ธอส อยู่เย็นเป็นสุข, สินเชื่อบ้านสุขสันต์, ธนาคารอาคารสงเคราะห์สินเชื่อบ้านสร้างสมใจ, สินเชื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์สินเชื่อบ้านเพิ่มสุข, สินเชื่อบ้าน GHB Precious, สินเชื่อบ้าน Dream Homes by GHB, สินเชื่อบ้าน Developer, สินเชื่อบ้าน All Home ฯลฯ 
  • สินเชื่อเฉพาะกลุ่ม ที่จะเป็นกลุ่มข้าราชการบำนาญ, สินเชื่อทวีสุข, สินเชื่อบ้าน Life Begins with GHB, โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อบุคคลากรรัฐ โครงการบ้านอยู่ดีมีสุขของครอบครัว อสม. ฯลฯ 
  • ธนาคารอาคารสงเคราะห์สินเชื่อผู้ประกอบการ อย่าง โฮมสเตย์ สินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย สินเชื่ออพาร์ทเม้นท์/บ้านเช่า ฯลฯ
  • สินเชื่อนโยบายรัฐ ที่แบ่งออกเป็นโครงการบ้านเอื้ออาทร และโครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 2 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ติดต่อสมัครช่องทางไหนได้บ้าง 2567 (2024)

สำหรับใครที่สนใจอยากกู้เงินซื้อบ้าน หรืออยากขอสินเชื่อจากธนาคารอาคารสงเคราะห์แต่ก็ไม่ว่าจะติดต่อธนาคารอย่างไร รูปแบบไหน จริง ๆ แล้วคุณสามารถเข้าไปที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาต่าง ๆ หรือภายในห้างสรรพสินค้าได้เลย หรือถ้าอยากติดต่อธนาคารอาคารสงเคราะห์สํานักงานใหญ่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็ได้อีกเช่นกัน ตั้งอยู่ 63 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 ติดต่อ Call Center โทร 02 – 645 – 9000 นอกจากนี้ อยากสะดวกรวดเร็ว ติดต่อออนไลน์ทางเว็บไซต์ หรือแอพ ธอส. ได้เลยไม่มีปัญหา

 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ถือเป็นความน่าสนใจสำหรับผู้ที่อยากใช้บริการกู้เงินซื้อบ้าน หรืออาคาร สิ่งปลูกสร้าง คอนโด ที่ดิน ฯลฯ โดยที่กำหนดสินเชื่อให้เราเลือกหลากหลาย รับรองว่าตอบโจทย์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ หากติดต่อสมัคร หรือสอบถามเพิ่มเติมก็มีเบอร์โทรศัพท์ รวมถึงทำผ่านออนไลน์ได้เลยทันที ทันสมัยกับยุคที่การแพร่ระบาดโควิด – 19 ทวีความรุนแรงอย่างต่อเรื่องเลยจริง ๆ ใครอยากมีบ้านอย่ารอช้าที่จะรีบขอสินเชื่อกับที่นี่เด็ดขาด 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024