อีซี่บาย – ผู้ให้บริการด้านสินเชื่ออีซี่บายที่มาในรูปแบบบัตรอีซี่บายในปี 2024

อีซี่บายคือบริษัทอะไร มีขอสินเชื่อแบบไหน แล้วสมัครออนไลน์ได้ไหม 2024 (2567)

รู้จักกันหรือไม่กับ “อีซี่บาย” ที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจโดยเฉพาะทางด้านสินเชื่อ ทว่าบางคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ และอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น แล้วนี่คือบริษัทอะไร มีขอสินเชื่อแบบไหบ แล้วสมัครออนไลน์ได้ไหม เอาเป็นว่าเราไม่อยากให้คุณต้องสงสัย ไปล่วงคำตอบกันแบบชัด ๆ พร้อมกันกับเราเลยดีกว่า

อีซี่บายคือบริษัทอะไร แนะนำให้รู้จักชัด ๆ 2024 (2567)

อีซี่บาย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2539 โดยใช้ชื่อว่า บริษัท สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด ก่อนที่จะมาเป็นบริษัทอีซี่บาย จำกัด อีซี่บายคือบริษัทที่ช่วยในเรื่องของสินเชื่อที่อยู่ในลักษณะเงินสดแบบหมุนเวียนโดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์มาค้ำประกันแต่อย่างใด โดยที่จะอยู่ภายใต้การใช้บริการผ่านสินเชื่อที่เป็นบัตรกดเงินสด โดยมุ่งเน้นในการดูแลลุกค้าที่มีความเดือดร้อน หรือสนใจใช้บริการด้วย เน้นความโปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมให้การเงินของทุก ๆ คนกลับมามีความสดใส เกิดสภาพคล่องได้อีกครั้ง จะใช้จ่าย หรือซื้อสินค้า / บริการ ก็เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

อีซี่บายมีขอสินเชื่อแบบไหน เพื่อให้เลือกได้มั่นใจ 2024 (2567)

สินเชื่ออีซี่บายที่เราอยากรู้ จริง ๆ แล้วอยู่ภายใต้ชื่อที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินกันมา นั่นคือ บัตรอีซี่บาย อย่าง บัตรยูเมะพลัส ที่แบ่งย่อยออกเป็นอีก 2 ประเภทด้วยกัน คือสินเชื่อผ่อนจ่ายผ่านคู่ค้าขององค์กร หรือร้านค้าที่ร่วมรายการนั่นเอง และสินเชื่อเงินสดหมุนเวียน easybuy ที่สามารถเบิกถอนจากตู้ ATM มาใช้งานได้เลยตามต้องการ ทั้งนี้ วงเงินที่อีซี่บายให้ไม่ว่าจะสินเชื่อผ่อนจ่าย หรือเบิกถอนเงินสดจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนผู้สมัคร โดยจะได้รับการพิจารณาตอนยื่นเอกสารแสดงรายได้

แล้วสมัครอีซี่บายผ่านออนไลน์ได้ไหม 2024 (2567)

ใครที่ต้องการติอต่อเพื่อขอสินเชื่อกับอีซี่บาย ถามว่าจะสมัครบัตรผ่านออนไลน์ได้ไหม? แน่นอนว่าปัจจุบันทางบริษัทอีซี่บายได้ให้คุณดำเนินการธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.easybuy.co.th/ ได้เลย เพียงเลือกประเภทบัตรที่สนใจ กรอกรายละเอียดเบื้องต้น ตรวจสอบข้อมูล แล้วกดยืนยันการสมัคร เท่านี้ก็รอเจ้าหน้าที่ออนไลน์บริการ easybuy call center โทรกลับได้ เพื่อดำเนินการยื่นเอกสารสินเชื่อต่อไป 

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเข้าใจมากขึ้นว่าอีซี่บายก็คือชื่อเรียกบริษัทของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนั่นเอง ซึ่งต้องมีการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัคร และเตรียมเอกสารให้พร้อมถ้าอยากให้การสมัครบัตรอีซี่บายผ่านไปได้ด้วยดี กระนั้นหลังจากได้รับพิจารณาอนุมัติผ่านแล้ว อยากให้ทุก ๆ คนผ่อนจ่ายหนี้อย่างสม่ำเสมอต่อไปด้วย ถ้ายังอยากมีตัวช่วยทางการเงินต่อไป เพราะไม่อย่างนั้นจะมีประวัติเสียและยืมเงินกู้เงินกับที่นี่ไม่ได้อีก

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567