การบริการของ Dtac มีอะไรบ้าง? พร้อมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ วันนี้

ทำความรู้จักกับ Dtac เครือข่ายที่หลายคนเลือกใช้  

บริษัท Dtac หรือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเช็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี 2532 เพื่อประกอบธุรกิจการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีจุดประสงค์เพื่อมุ่งเน้นการให้บริการผู้ใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์อย่างทั่วถึง ซึ่ง Dtac ได้มีการพัฒนาระบบเครือข่ายให้ทันสมัย และตอบโจทย์กับผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เน็ต Dtac และโปรเน็ต Dtac ที่มีให้เลือกตรงตามความต้องการ บริการดีแทค Dtac online store ที่ช่วยให้การช้อปมือถือเป็นเรื่องง่าย และตอนนี้ Dtac ก็ได้เปิดตัว Dtac app ที่อัพเดตเวอร์ชันใหม่ ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานและบริการ และยังเปิดให้บุคคลทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าของ Dtac สามารถเข้าใช้งาน Dtac app ได้ด้วย

Dtac app เวอร์ชันใหม่ รวมทุกความต้องการในแอปเดียว ค่ายไหนก็ใช้ได้ 

ดีแทคได้เปิดตัว Dtac app พร้อมกับบริการที่หลากหลายมากขึ้น สามารถรองรับได้ถึง 4 ภาษา และไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้า Dtac ก็สามารถใช้ Dtac app ได้ โดย Dtac app เวอร์ชันใหม่ จะรวมทุกความต้องการในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสั่งอาหาร ซื้อประกัน จองที่จอดรถ หรือไปต่างประเทศก็ใช้เน็ตเดิมโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนซิมได้ อีกทั้งยังมีจุดเด่นการบริการ 3 หมวดหลัก คือ 

  • ให้การปกป้องและคุ้มครอง ที่ช่วยบล็อกมัลแวร์ และโปรแกรมที่ทำอันตรายกับข้อมูลของเรา การปกป้องนี้ไม่ใช่แค่เฉพาะลูกค้ามือถือค่ายดีแทคเท่านั้น แต่รวมถึงทุกคนที่ใช้งาน WIFI อีกด้วย  
  • สายเกมต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะ Dtac Gaming SIM ให้เน็ตความเร็วสูงแบบไม่จำกัด พร้อมสิทธิ์ประโยชน์ต่าง ๆ หากซื้อ เติมเกม หรือซื้อแอป ผ่านการบริการดีแทค 
  •  เป็นแพตฟอร์มบริการทางการเงิน Pay Via Dtac ช่องทางการชำระเงินที่ง่ายและสะดวก สามารถทำได้ทุกอย่างในแอปเดียว โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

รวมเหตุผลที่ทำให้อยากให้ลองใช้ Dtac รายเดือน 

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเป็นมากกว่าแค่การโทรเข้าออก เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไร โทรศัพท์ก็เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของเราเสมอ ไม่ว่าจะจ่ายเงินซื้อของด้วยประเป๋าเงินออนไลน์ ใช้เน็ตดู GPS ระหว่างเดินทาง หากยังใช้ดีแทครายวันอยู่ก็คงจะทำให้เราต้องเติมเน็ตบ่อยแน่ ๆ การเปลี่ยนมาใช้ Dtac รายเดือนน่าจะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่า เพราะนอกจากจะช่วยควบคุมการใช้ง่ายได้แล้ว ยังมีเหตุผลดี ๆ มีเพียบที่ทำให้เราอยากเปลี่ยนมาใช้ Dtac รายเดือน เรามาดูว่ามีเหตุผลอะไรบ้าง 

  • จ่ายค่าบริการต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Dtac แถมยังเลือกโปรเน็ต Dtac หรือใช้การบริการอื่น ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Dtac ได้ด้วย
  • ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษได้ทุกรุ่นเริ่มต้นเพียง 700 บาทเท่านั้น พร้อมกับเพ็กเก็จ Dtac รายเดือน 599 บาทขึ้นไป
  • สิทธิ์พิเศษซื้ออุปกรณ์เสริม Dtac ในราคาพิเศษ 
  • ไม่ว่าเราจะเป็นสายไหน ก็มีโปรเน็ต Dtac เสริม Dtac รายเดือนให้เลือกแบบที่เหมาะกับสำหรับลูกค้าDtac รายเดือนเฉพาะ 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024