ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรทำได้แล้ว ดูขั้นตอนที่ไม่ลับกับการผ่อนผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรและสิทธิพิเศษล่าสุด

ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรมีด้วยหรือ?

 

ปัจจุบันนี้ดีแทคยังไม่มีบริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน 11 ดีแทค โปรไอโฟน 12 ดีแทคผ่อน รวมไปถึงไอโฟน 13 pro max ดีแทค ดังนั้น ใครที่ไม่มีบัตรเครดิตก็จะไม่สามารถผ่อนไอโฟนกับดีแทคในปี 2024 ได้ อย่างไรก็ดี เนื่องจากปัจจุบันมีร้านค้าจำนวนมากให้ลูกค้าสามารถผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิตได้ ทำให้ลูกค้าบางรายคิดว่าดีแทคก็น่าจะมีผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตด้วย นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้งานบางท่านต้องการทราบข้อมูลที่เป็นจริง จึงได้ตั้งกระทู้สอบถามใน pantip เกี่ยวกับผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิต ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ dtac ให้คำตอบว่าปัจจุบันยังไม่มีบริการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนดีแทคไม่ว่าจะเป็นโปรโทรศัพท์ดีแทคใด ๆ ก็ตาม แต่ก็ไม่แน่ว่าในปี 2567 เป็นต้นไป หากมีการเรียกร้องสิทธิพิเศษผ่อนมือถือด้วยบัตรประชาชนมากขึ้น ทางค่าย dtac อาจเปิดให้บริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตแล้วผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนดีแทคแทนได้

 

ถ้ามีบริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิต จะส่งผลดีอย่างไรบ้าง?

อย่างที่รู้กันว่าบรรดาร้านคาไอโฟนหรือโทรศัพท์มือถือสมัยนี้มีบริการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิต ถ้าถามว่าดีไหม ตอบได้ว่าดีแน่นอน เพราะบางคนอยากมีโทรศัพท์ดี ๆ ราคาย่อมเยาไว้ใช้งาน แต่ถ้าต้องผ่อนด้วยบัตรเครดิตก็เกรงว่าจะไม่คุ้มค่า เพราะตนเองไม่ได้ใช้งานบ่อยขนาดนั้น อย่างไรก็ดี ทางค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง dtac ยังไม่เปิดให้ใช้บริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร แต่อย่างใด ฉะนั้น ท่านที่สนใจไอโฟน 11 ดีแทค หรือไอโฟน 13 pro max ดีแทคแล้วคิดว่าสามารถผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตได้จึงไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ หากว่าการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตมีอยู่จริงก็ต้องนับว่าดีมาก ๆ เพราะเชื่อว่ามีคนไทยหลายคนอยากมีไอโฟนไว้ใช้งานในปี 2567  พร้อมทั้งอยากผ่อนไอโฟนกับดีแทค แต่ด้วยปัญหาทางการเงินก็ดีหรือความไม่ต้องการทำบัตรเครดิตส่วนตัวก็ดี ทำให้คนกลุ่มนี้ไม่สามารถผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิตได้ สำหรับท่านที่ต้องการความคิดเห็นจากเพื่อน ๆ สามารถตั้งกระทู้ได้ที่ pantip โดยใช้ชื่อหัวข้อว่าผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร pantip

 

อย่าเข้าใจผิดว่าผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตได้

สำหรับปี 2567 มีลูกค้าดีแทครวมถึงบุคคลทั่วไปคิดว่าบริษัทมีบริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิต เพราะบริษัทอื่น ๆ อย่าง ร้านค้าบานาน่า หรือเจมาร์ทล้วนแล้วแต่มีบริการผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต และใช้บัตรประชาชนในการผ่อนแทน ไม่ว่าจะเป็นไอโฟนหรือโทรศัพท์รุ่นยอดนิยม แต่อย่างไรก็ดี จากข้อมูลกระทู้ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตร pantip พบว่าบริษัทยังไม่มีโปรผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนดีแทค หรือโปรโทรศัพท์ดีแทคที่หลายคนพูดถึงกัน กล่าวได้ว่าทุกวันนี้ดีแทคมีบริการผ่อนไอโฟนกับดีแทคด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น ใครที่ไม่มีบัตรเครดิตจะไม่สามารถผ่อนกับดีแทคได้ สำหรับปัจจุบันนี้ ดีแทคมีทั้งผ่อนโปรไอโฟน 11 ดีแทค โปรไอโฟน 12 ดีแทคผ่อน รวมทั้งโปรไอโฟน 13 pro max ดีแทคผ่อนให้ลูกค้าได้เลือกตามต้องการ ฉะนั้น ใครที่อยากผ่อนกับดีแทคอาจจะต้องรีบทำบัตรเครดิตด่วนตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

ผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรรุ่นไหนได้บ้าง?

ปัจจุบันสามารถผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรได้ตั้งแต่ไอโฟน 11 ไปจนถึงรุ่นล่าสุดเลย

สามารถผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรทางใดได้บ้าง?

บริการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเปิดให้ทั้งผ่อนผ่านช็อปและออนไลน์

ต้องการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

การผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรจะต้องใช้บัตรประชาชน และเอกสารการเป็นลูกค้าดีแทค เพียงเท่านี้ก็สามารถดำเนินการผ่อนไอโฟนดีแทคไม่มีบัตรเครดิตได้เลย

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567