แนะนำโปรโมชั่นบัตรเครดิต พร้อมวิธีรับส่วนลดบัตรเครดิตง่ายๆ วันนี้

โปรโมชั่นบัตรเครดิตใบไหนคุ้มที่สุดนะ?

ในยุคที่ผู้คนชอบความสะดวกสบาย ว่องไว ไม่ชอบรออะไรที่นานๆ อะไรที่ใช้ประโยชน์ได้แบบสะดวกๆก็มักจะถูกหยิบมาใช้มากที่สุด บัตรเครดิตก็เป็นอีกหนึ่งของบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ในการใช้จ่ายของผู้ที่ต้องการความของยุคไร้เงินสดในปัจจุบันนี้ 

การที่เราจะเริ่มทำบัตรเครดิตสักใบนั้น ต้องมั่นใจว่ามีความสามารถในการหักห้ามใจไม่ให้รูดบัตรเครดิตจนไม่มีเงินจะจ่ายและกลับกลายเป็นหนี้ท่วมตัว และเราต้องดูด้วยว่าโปรโมชั่นบัตรเครดิตแต่ละธนาคารนั้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราหรือไม่ ทำบัตรเครดิตกับที่ไหนคุ้มที่สุด มีส่วนลดหรือพ้อยท์ในการแลกคะแนนไหม

การตัดสินใจที่จะทำบัตรเครดิตใบแรก โปรโมชั่นบัตรเครดิตจำเป็นไหม?

สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตและอยากที่จะสมัครบัตรเครดิตครั้งแรกในชีวิต การจะสมัครบัตรเครดิตสักใบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะปัจจุบันบัตรเครดิตและโปรโมชั่นบัตรเครดิตในตลาดตอนนี้มีให้เลือกมากมายกว่า 50 แบบ หากต้องการจะเลือกบัตรเครดิตเพียงแค่หนึ่งใบต้องใช้เกณฑ์ในการตัดสินใจอย่างไรบ้าง

  1. โปรโมชั่นบัตรเครดิต ในปัจจุบันนี้บัตรเครดิตมีให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตครั้งแรก ต้องคอยติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นบัตรเครดิตอยู่เสมอๆว่า บัตรเครดิตของธนาคารใดที่เหมาะกับเราบ้าง ส่วนลดและการแลกคะแนนการใช้จ่ายในร้านค้าต่างๆ
  2. การใช้จ่ายบัตรเครดิตแทนการใช้เงินสด บัตรเครดิตจะมีจุดเด่นอยู่หนึ่งข้อนั่นก็คือ การเว้นระยะของดอกเบี้ย และในแต่ละธนาคารก็ไม่ได้กำหนดจำนวนวันเท่ากัน หากเราจ่ายเงินให้ครบก่อนกำหนดก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเลยสักบาท
  3. ของแถมในการสมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นบัตรเครดิตของธนาคารแต่ละที่ต่างก็มีโปรโมชั่นมาเพื่อล่อตาล่อใจลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง หรือแม้กระทั่งการรับเครดิตเงินคืน ซึ่งบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะคุ้มค่า

จะเลือกบัตรเครดิตต้องดูโปรโมชั่นบัตรเครดิตเยอะแค่ไหน?

การที่จะตัดสินใจเลือกทำบัตรเครดิตแต่ละใบนั้น ต้องนึกถึงการที่เอาไปใช้จ่ายในร้านค้าต่างๆที่ใบเดียวสามารถก็ใช้ได้เลยไม่ต้องมีหลายบัตรเครดิตหลายๆใบให้ยุ่งยาก

  –  หากไปช้อปปิ้งที่ห้างเดอะมอลล์เป็นประจำ บัตรเครดิต SCB M VISA เป็นอีกนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะที่เดอะมอลล์มีโปรโมชั่นบัตรเครดิต scb มากมาย

– ไปจับจ่ายซื้อของที่เซ็นทรัลก็มีโปรโมชั่นบัตรเครดิต ของ Central The 1 จ่ายด้วยบัตรเครดิต Central The 1 ได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ

-สำหรับร้านค้าทั่วไปก็จำเป็นที่จะต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนว่าธนาคารใดบ้างที่มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตดีๆสำหรับการใช้จ่ายที่ร้านค้าทั่วไป

อยากสมัครบัตรเครดิตสักใบต้องทำยังไง

ใครที่กำลังอยากมีบัตรเครดิตสักใบไม่รู้ต้องทำยังไงบอกเลยว่าง่ายมาก แค่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถที่จะสมัครบัตรเครดิตได้แล้ว ใครที่ไม่ได้ทำงานประจำหรือเป็นฟรีแลนซ์อยู่  ธนาคารบางที่ก็มีการสมัครโดยใช้เกณฑ์เงินฝากหรือจะใช้เกณฑ์การค้ำประกันเงินฝากก็ได้อีกด้วย 

อยากสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารต่างๆ ก็ทำได้ง่ายๆผ่านช่องทางการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคาร เพียงแค่กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนและรอให้แมสเซนเจอร์มารับใบสมัครและรับเอกสารประกอบการสมัคร จะเห็นได้ว่าการสมัครบัตรเครดิตในปัจจุบันนั้นทำได้ไม่ยากเลยที่สำคัญอย่าลืมดูโปรโมชั่นบัตรเครดิตของแต่ละธนาคารด้วย

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567