รับดอกเบี้ยบัตรเครดิตด้วยบัตรplatinum และบริการรวมโปรโมชั่นพร้อมอัตราดอกเบี้ยปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิต 2567/2024

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต ดอกเบี้ยบัตรเครดิต วงเงินในบัตรเพื่อการใช้จ่ายทันใจ 2024 (2567)

 

“บัตรเครดิต” นับเป็นตัวช่วยอย่างดีที่ทำให้เราได้หมุนเวียนซื้อ/ผ่อนจ่ายสินค้า และบริการไปก่อน แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่หลาย ๆ คนมักจะพูดถึงกันก่อนตัดสินใจสมัครก็คือเรื่องของดอกเบี้ยบัตรเครดิต ที่แต่ละธนาคารก็ให้ต่างกันออกไป จนบางครั้งก็สงสัยเหมือนกันว่าบัตรเครดิตใบไหนโปรโมชั่นอย่างไร และเพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ วันนี้เราได้รวบรวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต ดอกเบี้ยปัจจุบันและวงเงินในบัตรมาบอกต่อ เพื่อการใช้จ่ายทันใจ

5 บัตรเครดิต 5 ธนาคาร ดอกเบี้ยบัตรเครดิต วงเงิน รู้จักไว้เลือกใช้งานตอบโจทย์ 2567 (2024)

  1. บัตร platinum กรุงศรี เจซีบี

สำหรับโปรโมชั่นหากมีการลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE ภายใน 30 วันหลังจากที่บัตรได้รับการอนุมัติใช้งานและได้ใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 8000 บาท แต่ไม่นับการซื้อหน่วยลงทุนทุกประเภท ซื้อกองทุนรวมทุกประเภท เบี้ยประกันทุกประเภท หรือสามารถใช้บริการยอดกดเงินสด ยอดบริการด่วนสั่งได้ทันที จะได้รับกระเป๋า Santa Barbara Weekender ราคา 2,390 บาท และดอกเบี้ยบัตรเครดิตต่อปีอยู่ที่ 20%

  1. บัตรเครดิต UOB พรีวิไมลส์

เป็นบัตรเครดิตที่หากใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 15 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และหากใช้ 18 บาท (เท่ากับ 1 ไมล์) จะได้รับคะแนนสะสม 1.2 คะแนน โดยโปรโมชั่นคือจะได้รับ UOB Rewards Plus รวม 3000 คะแนน และกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ราคา 4,990 บาท อัตราดอกเบี้ยต่อปีจะอยู่ที่ 25% และอัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิตต่อปี 16% กำหนดวงเงินให้ไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือสูงสุด 1 ล้านบาท

  1. บัตรเครดิตทีเอ็มบี โซ สมาร์ท

โปรโมชั่นสามารถรูดใช้จ่ายผ่านบัตรได้ตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป จะกี่ครั้งได้หมดตามวงเงินในบัตรมีให้ สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้ได้ 0% 3 เดือน หรือจะเลือกผ่อน 6 เดือน หรือ 10 เดือนตามอัตราดอกเบี้ยพิเศษต่อเดือน 0.69% ก็ได้อีกเช่นกัน กรณีกดเงินบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่อปีที่ 20% วงเงินสูงสุด 2 – 5 เท่าของเงินที่ได้รับ 

  1. บัตร platinum SCB M Live Visa

สามารถใช้ในห้างเดอะมอลล์ เอ็มควอเทียร์ พารากอน เอ็มโพเรียม บลูพอร์ต หัวหินได้โดยจะมีส่วนลด 5% ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท ได้รับคะแนนสะสม M Point 1 คะแนน การผ่อนจ่ายเมื่อรูดซื้อสินค้าบัตร platinumบริการ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ดอกเบี้ยกู้ยืมเมื่อกดเงินสดต่อปีที่ 20% ปลอดดอกเบี้ยให้ 51 วัน วงเงินกำหนดให้ไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ

สำหรับดอกเบี้ยบัตรเครดิตแต่ละใบล้วนมีความต่างแม้แต่จะใช้รูดซื้อสินค้า/บริการก็ยังคงต่างกันเมื่อมาเบิกถอนเงินสด การศึกษาดูดอกเบี้ยไว้ก่อนสมัครย่อมช่วยให้เราสามารถเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสม ไม่เป็นภาระค่าใช้จ่ายในอนาคตไปได้นั่นเอง ก็หวังว่าทุก ๆ คน จะเข้าใจและตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากดอกเบี้ยบัตรเครดิตอาจจะมองดูเป็นปัญหาเล็กๆ แต่หลายคนก็มองข้ามส่วนนี้จนกลายเป็นหนี้มหาศาลก็มีเช่นเดียวกัน!

อัพเดทวันที่ 1 มีนาคม 2567