ธนาคารซีไอเอ็มบี – เช็ค CIMB สาขาต่างๆ ทั่วประเทศไทยในช่วงปี 2024

ธนาคารซีไอเอ็มบีกับสินเชื่อมีให้เลือกเยอะ พร้อมให้บริการสาขาทั่วประเทศไทย 2024 (2567)

ถือว่าต้องให้ความสนใจกันไม่น้อยหากต้องเลือกธนาคารขอสินเชื่อกันสักแห่ง อย่าง ธนาคารซีไอเอ็มบีที่การันตีสินเชื่อมีให้เลือกเยอะ ตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง พร้อมให้บริการสาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งวันนี้เราก็มีรายละเอียดมาแนะนำกันอีกเช่นเคย เพื่อให้เข้าใจมากขึ้น และกล้าที่จะสมัครสินเชื่อใช้บริการได้อย่างไม่ลังเล

ธนาคารซีไอเอ็มบีกับสินเชื่อมีให้เลือกเยอะ แล้วมีอะไรบ้าง 2024 (2567)

ต้องบอกเลยว่าประเภทสินเชื่อที่ธนาคารซีไอเอ็มบีนั้นมีให้เราเลือกแบบครอบคลุมอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบุคคลธนาคารซีไอเอ็มบีไทย สินเชื่อบ้านซีไอเอ็มบี ซีไอเอ็มบีสินเชื่ออเนกประสงค์ หรือซีไอเอ็มบีไทยออโต้สินเชื่อก็มีเช่นกัน นอกจากบรรดาสินเชื่อแล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฟแนนซ์ cimb ผลิภัณฑ์เงินฝาก ไม่ว่าจะเป็นฝากออมทรัพย์ ฝากกระแสรายวัน ฝากประจำ หรือฝาเงินตราต่างประเทศ รวมถึงมีบัตรเดบิต ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และการลงทุนที่มีทั้งหุ้นกู้ หรือบริการซื้อ – ขายตราสารหนี้ให้สกุลเงินต่างประเทศ

ธนาคารซีไอเอ็มบีพร้อมให้บริการสาขาทั่วประเทศไทย 2024 (2567)

ธนาคารซีไอเอ็มบีการันตีว่าเปิดให้บริการสาขาทั่วประเทศไทย โดยเปิดเป็นสำนักงาน CIMB สาขาตามพื้นที่ และธนาคารซีไอเอ็มบีสาขาในห้าง โดยเปิดให้บริการเวลาแตกต่างกัน อย่างถ้าเป็นธนาคารซีไอเอ็มบีสาขาพื้นที่ต่าง ๆ ก็จะเป็น 08.00 – 16.00 น. แต่ถ้าเป็น CIMB Thai Bank ในห้างสรรพสินค้า ก็จะเป็น 11.30 – 18.30 น. ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 อาจมีการเปลี่ยนแปลงเวลาเปิด – ปิดได้ แต่หากใครอยากรู้สถานที่ตั้งธนาคารซีไอเอ็มบีสํานักงานใหญ่ เผื่อมีปัญหาจะได้เดินทางไปติดต่อ จะตั้งอยู่ที่ 44 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ธนาคารซีไอเอ็มบีอยากสมัครต้องเตรียมตัวอย่างไร 2024 (2567)

อยากได้แนวทางการเตรียมตัวสมัครสินเชื่อ ขอไฟแนนซ์ cimb ลงทุน หรือใช้บริการซีไอเอ็มบีไทยออโต้ ฯลฯ การเตรียมตัวไม่ยุ่งยาก ให้เริ่มต้นจากการเลือกสินเชื่อที่สนใจ แล้วพิจารณาคุณสมบัติ ถ้ามีครบถ้วนทุกข้อ ให้คุณไปเตรียมเอกสารที่จะมีทั้งเอกสารส่วนตัว และเอกสารแสดงรายได้ จากนั้นให้ง่ายที่สุดเข้าไปที่เว็บไซต์ธนาคารซีไอเอ็มบี https://www.cimbthai.com/ กดเลือกสินเชื่อที่สนใจ กรอกรายละเอียดให้ครบ แล้วกดยืนยันการสมัคร รอเจ้าหน้าที่ CIMB ติดต่อกลับมาอีกครั้งเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป 

จะเห็นเลยว่าการเลือกสมัครสินเชื่อไปกับธนาคารซีไอเอ็มบีค่อนข้างมีความน่าสนใจ เพราะสินเชื่อเยอะ และบริการอื่น ๆ ก็เยอะด้วย สามารถเปิดบัญชีธนาคารที่นี่ได้ไปอีก ไม่รู้จะเริ่มต้นธนาคารไหน แนะนำว่าเป็นที่นี่ได้เลย ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ได้รับความคุ้มค่าด้านดอกเบี้ย จำนวนเงินให้กู้ ระยะเวลาผ่อน หรือความรวดเร็วในการสมัคร ลงทุนได้กำไร เพราะเหตุนี้นี่ก็จัดเป็นข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับธนาคารซีไอเอ็มบีที่ท่านจะต้องทราบไว้!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024