วิธีเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บออนไลน์ง่ายๆ ภายใน 10 นาที

ตรวจแหล่งกู้เงินทั้งหมด คลิกเลย!

 

 

เงินเข้าต้องรู้ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บ 2567

เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บเพื่อรับเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 บาท โดยกรมบัญชีกลางได้โอนเงินให้กับผู้ถือบัตรจำนวน 14.45 ล้านราย ซึ่งเงินจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 บาท จะแบ่งออกเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น วงเงินซื้อสินค้า ค่าโดยสาร ค่าอุปโภคบริโภค ค่าน้ำค่าไฟ และเบี้ยคนพิการ ซึ่งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 บาท จะไม่สามารถถอนออกมาเป็นเงินสดได้เต็มจำนวน เช่น วงเงินสำหรับซื้อสินค้า และก๊าซหุงต้มจะไม่สามารถถอนเป็นเงินสดได้ และไม่สะสมในเดือนถัดไป หากต้องการทราบว่าได้สิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 บาทหรือไม่ สามารถเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บ เพื่อทราบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เราถืออยู่ 

วิธีเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บ เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านมือถือ และเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านตู้ ATM 

สำหรับผู้ถือบัตรบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบยอดเงินด้วยการเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บ เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านมือถือ และเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านตู้ ATM ได้ดังนี้ 

  • วิธีเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บ
    เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บโดยเข้าไปที่ https://govwelfare.cgd.go.th/welfare/check กรอกเลขบัตรประชาชน และกดตรวจสอบเพื่อ
  • วิธีเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านมือถือ
    โทร 02 – 109 – 2345 และกด 3
    กดหมายเลขบัตรประชาชน หรือเลขบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตามด้วย # 

กดรหัส ATM และตามด้วย #

ระบบจะแจ้งยอดเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้เราทราบ

  • เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านตู้ ATM 

เสียบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ตู้ ATM กรุงไทย
กดรหัสบัตร และเลือกเมนูบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ นี้ก็เป็นการเช็คเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในโทรศัพท์ที่ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องออกไปไหนให้ยุ่งยาก สะดวกสบาย ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ ทั้งนี้เช็คเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐก็สามารถโทรได้เช่นกันใครไม่สะดวกไปตู้ATMก็อย่าพลาดขั้นตอนนี้ล่ะ

เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2567 ได้รับสิทธิ์อะไรบ้าง? 

โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้กับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และกลุ่มที่ต้องได้รับการช่วยเหลือพิเศษ (กลุ่มเปราะบาง) เป็นโครงการใหม่จากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในปี 2567 ซึ่งกรมบัญชีกลางได้จ่ายเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยแต่ละโครงการจะได้สิทธิ์อะไรบ้าง? และได้วันที่เท่าไหร่? (ทั้งนี้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บได้) 

  • ในทุกวันที่ 1 ของเดือน ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะได้วงเงิน 400/500 บาท เงินจำนวนนี้ไม่สามารถถอนเป็นเงินสดได้ และใช้สำหรับเป็นค่าใช้จ่าย เช่น ก๊าซหุงต้ม และค่าเดินทาง
  • วันที่ 18 ของเดือน ได้รับสิทธิ์เงินค่าน้ำและค่าไฟ (สามารถถอนเป็นเงินสดได้) 
  • วันที่ 22 ของเดือน เป็นเงินเบี้ยสำหรับคนพิการ (สามารถถอนเป็นเงินสด และสะสมไว้ใช้ในเดือนถัดไปได้) 

สำหรับผู้สนใจที่ต้องการสมัคร และลงทะเบียนบัตรคนจนรอบใหม่ สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง call center กรมบัญชีกลาง 02 270 6400 หรือจะเข้าไปเว็บไซต์ www.govwelfare.cgd.go.th. สำหรับติดตามข่าวสาร รวมถึงสามารถเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านเว็บได้ด้วย ในส่วนของการตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดในรอบใหม่ สามารถตรวจสอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เลย ผ่านแล้วอย่าลืมไปยื่นยันสิทธิกันด้วยล่ะ นอกจากนี้ก็สามารถเช็คเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในโทรศัพท์ได้ที่ 02-109-2345 จากนั้นสามารถทำตามขั้นตอนดังกล่าวต่อไปได้เลย ทั้งนี้การเช็คเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐก็ทำได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็รู้ยอดเงินต่างๆได้สะดวกมากๆ เช็คเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแล้วก็อย่าลืมที่จะวางแผนให้ดีเพื่อจะได้ใช้เงินให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

อัพเดทวันที่ 24 มีนาคม 2567

เช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ด้วยวิธีไหน?

สามารถเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ง่ายๆ เพียงเข้าเว็บไซต์และกรอกเลขบัตร 13 หลัก พร้อมวันเดือนปีเกิด

หากเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านจะได้เงินวันไหนบ้าง?

การเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ผ่านแล้วท่านจะได้รับเงินวันที่ 1 / 18 และ 22 ของทุกเดือน

หากเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ผ่านต้องทำอย่างไร?

กรณีเช็คเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแล้วไม่ผ่าน ท่านสามารถดำเนินการง่ายๆ เพียงลงทะเบียนใหม่ หรือรอผลประกาศรอบใหม่