เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ใครได้บ้าง ตรวจสอบสิทธิและเงื่อนไขโครงการคนละครึ่งรอบล่าสุด

โครงการคนละครึ่งเฟส 4ใช้ได้เมื่อไหร่ เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 สมัครคนละครึ่งรอบใหม่วันไหน 2567

หลังจากมีข่าวโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ออกมาตั้งแต่โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ยังไม่จบ หลายคนก็ให้ความสนใจว่าจะมีโครงการคนละครึ่งเฟส 4 อีกไหม? โครงการคนละครึ่งเฟส 4ใช้ได้เมื่อไหร่ เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ได้จากที่ไหนบ้าง? รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ก็อยากจะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งล่าสุดมากขึ้น เนื่องจากโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้รับผลตอบรับดีมาก และให้ผลลัพธ์ว่าเป็นโครงการที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจจริง ๆ เหตุผลนี้รัฐบาลจึงได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะเริ่มต้นโครงการโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ในปี 2567 ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนเมษายน 2567 เป็นระยะเวลา 2 เดือน และจะเปิดให้ลงทะเบียนและสมัครคนละครึ่งรอบใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 หากผู้ใช้งานได้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 3 อยู่แล้ว ก็สามารถเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ได้ที่แอปฯ เป๋าตัง หรือเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ได้ทาง SMS หลังจากทำการลงทะเบียน 

 

เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 พร้อมเงื่อนไขการลงทะเบียน และ สมัครคนละครึ่งรอบใหม่ 2567

ใครบ้างจะได้รับสิทธิ์คนละครึ่งล่าสุด และโครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะต้องสมัครคนละครึ่งรอบใหม่ไหม? เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 พร้อมคุณสมบัติและเงื่อนไขก่อนการลงทะเบียนได้ที่นี่เลย

เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 เตรียมความพร้อมในการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งล่าสุด 2567

  • สัญชาติไทย และมีหลายเลขบัตรประชาชน
  • อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิ์โครงการรัฐบาลอื่น ๆ เช่น สิทธิ์โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ 
  • หากเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 แล้ว และมีคุณสมบัติเข้าเงื่อนไข สามารถลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ในวันที่เริ่มต้นโครงการจนกว่าสิทธิ์จะเต็มได้ที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com  และที่แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง (เมื่อลงทะเบียนแล้ว อย่าลืมเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ก่อนการใช้งาน และผูก G – Wallet กับโครงการคนละครึ่งด้วย) 

 

เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 สำหรับร้านค้าที่อยากเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 4 2567

ร้านค้าใหม่ที่อยากเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ในปี 2567

สามารถเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 เพื่อเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.คนละครึ่ง.com  เพื่อดูคุณสมบัติรวมถึงประเภทของร้านค้าที่จะทำการเข้าร่วมโครงการได้ เช่น ร้านค้าที่เข้าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ต้องไม่จดทะเบียนในรูปนิติบุคคล ไม่เป็นร้านสะดวกซื้อหรือธุรกิจแบบแฟรนไชส์ เมื่อเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 แล้ว ร้านค้าใหม่สามารถลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์เท่านั้น (หากเป็นกองทุนหมู่บ้านหรือรัฐวิสาหกิจชุมชน ให้ลงทะเบียนผ่านสาขาหรือจุดบริการของธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ)