อยากสมัครบัตร bts และต้องการทราบราคาบัตร bts รวมไปถึงโปรโมชั่นล่าสุด

บัตร bts ความสะดวกสำหรับคนกรุงเทพฯปี 2024

สำหรับท่านที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนั้นการเดินทางไปไหนมาไหนคงจะลำบากเพราะเนื่องจากปัญหาการจารจรติดขัดทำให้การใช้บริการขนส่งสาธารณะนั้นได้รับความนิยมกว่าการใช้รถส่วนตัว และการขนส่งสาธารณะของคนในเมืองที่เรียกว่าสะดวกปลอดภัยและรวดเร็วที่สุดนั่นก็คงจะเป็นการขึ้นรถไฟฟ้า BTS ซึ่งสามารถเดินทางได้รวดเร็วที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ท่านที่เดินทางด้วย BTS บ่อยๆได้รู้จักนั่นก็คือบัตรโดยสาร btsหรือที่เรียกกันติดปากว่าบัตรแรบบิท btsนั่นเอง โดยจะมาแนะนำเกี่ยวกับบัตร btsว่าบัตรบีทีเอสนั้นมีประโยชน์อย่างไรช่องทางการซื้อบัตร btsได้ที่ไหนบ้างราคาบัตร btsแพงไหม รวมถึงรายละเอียดวิธีซื้อบัตร btsให้ท่านเข้าใจมากยิ่งขึ้นเพื่อความสะดวงรวดเร็วในการเดินทางสำหรับปี2567

บัตร bts คืออะไร

ท่านที่ไม่ใช่คนกรุงเทพมหานครส่วนใหญ่คงจะไม่ทราบว่าบัตร btsนั้นคืออะไรโดยเราจะมาอธิบายให้สำหรับท่านที่ไม่เข้าใจ โดยบัตร btsนั้นเป็นบัตรประเภทเติมเงินสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการที่จะชำระเงินค่ารถไฟ BTSนั่นเองมีทั้งบัตร bts รายเดือนและบัตร bts รายวันหรือบัตรเดินทางเที่ยวเดียว โดยที่สามารถซื้อบัตรเที่ยว btsหรือเติมเที่ยว btsได้ ในการเติมเงินสามารถเติมได้ที่สถานี BTS ทั้งหมด25สาขา วิธีการใช้ก็แค่เพียงใช้บัตรบีทีเอสแตะตรงประตูอัตโนมัติฝั่งขาเข้า และเมื่อเดินทางถึงจุดหมายแล้วขาออกก็ใช้เสียบเข้าไปที่ช่องที่จะมีอยู่ตรงประตูขาออกที่มีลูกศรสีเขียว นอกจากนั้นยังมีบัตรแรบบิท btsที่ให้ท่านมากกว่าใช้ในการเดินทางซึ่งการใช้งานจะเหมือนกันกับบัตรบีทีเอสแต่สามารถเติมเงินเพื่อซื้อสินค้าที่ร้านค้าร่วมรายการได้ด้วย ซึ่งในขณะนี้บัตรแรบบิท btsมีโปรโมชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการรับส่วนลดที่ร้านค้าต่างๆหรือร้านอาหารที่ร่วมรายการอีกด้วยซึ่งราคาของบัตรแรบบิท btsก็ถูกมากเพียง200บาทเท่านั้น

ลงทะเบียนบัตร bts ทำอย่างไร

ท่านใดที่มีความต้องการบัตร btsไว้ใช้นั้นสามารถเดินทางเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ สถานี BTSได้ในเวลาทำการโดยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการบัตรบีทีเอสจากนั้นก็ทำการเลือกประเภทของบัตร btsที่ท่านต้องการได้ และเมื่อได้บัตรท่านจะต้องเติมเงินขั้นต่ำ100บาทและไม่เกิน 4,000บาท ซึ่งบัตรจะมีอายุ 2ปี สามารถนำมาต่ออายุบัตรได้ แต่หากเกิดกรณีบัตรของท่านขาดอายุเกิน 5ปีกรณีนี้ท่านต้องแจ้งทำบัตรใหม่เท่านั้น และเมื่อเกิดปัญหาในการใช้บัตรเช่นนำไปแตะบัตรแล้วใช้การไม่ได้ให้ท่านทำการติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ ณ สถานีนั้นๆทันที

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024